Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết

Thứ 5, 24/03/2022 | 17:40
0
Năm Nhâm Dần tới với biết bao niềm hân hoan, hạnh phúc, Origin Vietnam gợi ý bữa cơm sum vầy đầu năm, đong đầy yêu thương đón Tết.

Tết Nguyên đán là lễ hội truyền thống lớn nhất của nước ta và là một kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Đây là thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Vào dịp Tết Nguyên Đán, toàn thể người dân tạm dừng công việc lao động, sản xuất để nghỉ ngơi, đón mừng năm mới.

Cần biết - Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết

Các set quà Tết từ Origin Vietnam luôn độc đáo, đa dạng sự lựa chọn cho khách

Với các nước Châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, Tết Nguyễn Đán không chỉ là ngày lễ quan trọng trong năm mà còn là dịp để mọi gia đình sum họp sau một năm bận rộn, xa nhà…Bởi vậy, những bữa cơm đầu năm thường được mọi người quan tâm, chăm chút hơn để mang lại sự khởi đầu may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Origin Vietnam hân hạnh gửi gắm yêu thương tới các Quý khách hàng qua những thực phẩm chất lượng, nguyên liệu tươi sạch cho mâm cơm Tết đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng.

Cần biết - Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết (Hình 2).

Giò chả - món ăn truyền thống không thể thiếu trong những ngày Tết đến Xuân về

Nhắc đến Tết thì trên bàn thờ gia tiên, những mâm cỗ ngày đầu năm không thể thiếu bánh chưng và giò chả. Đây là món ăn linh hồn của người Việt, thể hiện lòng biết ơn trời đất đã cho mưa thuận gió hòa và cũng tỏ lòng biết ơn của con cháu đối với tổ tiên. 

Bên cạnh đó, thịt đông là món đặc trưng của người Bắc bộ - càng trở nên ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết trong không khí se lạnh   Món này được làm từ thịt lợn ba chỉ (có thể thay bằng thịt gà) cộng thêm một mảng bì lợn, tất cả đều được ninh nhừ và để qua đêm dưới tiết trời lạnh buốt để sáng sớm hôm sau đã có nồi thịt đông bổ dưỡng. 

Để có được một nồi thịt đông tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng thì chúng ta nhất định phải tìm mua được nguyên liệu tại nơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo… để có thể chế biến thành món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe gia đình. 

Origin Vietnam với hàng loạt các sản phẩm: thịt bò, thịt heo, thịt gà, cá … được nhập từ các nguồn hàng chất lượng, tươi mới hàng ngày đem lại sự an tâm tối đa cho người tiêu dùng.

Cần biết - Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết (Hình 3).

Bánh chưng Đất Tổ - một trong những món ăn không thể thiếu trong những ngày Tết của gia đình Việt

Nhắc đến Tết thì không thể thiếu nem. Đĩa nem rán giòn rụm điểm thêm rau thơm xanh tươi vô cùng đẹp mắt được coi là “quốc hồn quốc tuý” của người Việt Nam. Nem rán có thể ăn cùng cơm hay bún đều vô cùng phù hợp. Dù là truyền thống hay hiện đại, mâm cỗ Tết sẽ không bao giờ thiếu được nem rán bởi món ngon đủ dinh dưỡng nhưng lại được chế biến hết sức đơn giản.

Nguyên liệu cần có: thịt lợn băm, miến, su hào, cà rốt, hành tây, trứng gà, mộc nhĩ … được trộn đều và dùng bánh đa đem gói lại đẹp mắt để chiên là đã có một đĩa nem “đong đầy yêu thương” ngày Tết. Các nguyên liệu này đều có thể dễ dàng tìm kiếm tại chuỗi thực phẩm Origin Vietnam.

Bên cạnh đó, mâm ngũ quả ngày Tết là văn hóa của người Việt Nam. Mâm ngũ quả là khái niệm để chỉ một mâm trái cây với khoảng năm loại hoa quả khác nhau, được bày biện ngay ngắn, trang nghiêm trên bàn thờ tổ tiên trong ngày Tết Nguyên Đán. Những loại trái cây này thể hiện ước nguyện của gia chủ thông qua tên gọi và màu sắc cũng như các sắp xếp chúng. 

Cần biết - Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết (Hình 4).

Origin Vietnam luôn có một khu vực dành riêng cho trái cây tươi mới

Với ý nghĩa quan trọng đến vậy mà người Việt luôn khắt khe trong khâu lựa chọn hoa quả để sử dụng. Origin Vietnam luôn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm trái cây vô cùng tươi sạch, không có các chất độc hại và luôn được cung cấp liên tục để đảm bảo độ tươi mới tới tay khách hàng. Không chỉ vậy, rau củ quả đều được tuyển chọn về mặt hình thức, không dập nát… đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm kim chỉ nam, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để Origin Vienam trao trọn mâm cỗ Tết toàn vẹn cả về hình thức, cũng như chất lượng. Với cam kết 100% sản phẩm đều có chứng nhận CFS của Bộ Y Tế, Origin Vietnam xứng đáng là địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm tươi sạch hàng đầu tại Việt Nam. 

Cần biết - Cùng Origin Vietnam sắm mâm cỗ Tết (Hình 5).

Những kệ hàng luôn chất đầy sản phẩm mới nhất phục vụ người tiêu dùng

Đại dịch Covid-19 gây ra tình trạng khó khăn trong việc lựa chọn, mua sắm với tất các loại hàng hóa. Thấu hiểu những bất tiện đó, Origin Vietnam ra đời với 5 cửa hàng online sẽ hỗ trợ khách hàng và website online gồm tất cả các sản phẩm độc quyền tại Origin Vietnam để thực khách có thể lựa chọn, tham khảo sản phẩm cùng các ưu đãi mua sắm dễ dàng.

Cung cấp các sản phẩm từ trung đến cao cấp, từ nhập khẩu đến xuất khẩu. Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm giá trị cốt lõi để hướng tới nhằm thực hiện đúng sứ mệnh “Dinh dưỡng đúng – sức khỏe vô biên”. Origin Vietnam tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm nơi đây. 

Thông tin thương hiệu: Origin Vietnam

Địa chỉ: 24 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/OriginVietNamJointStockCompany/ 

Website: https://originvn.com/

Trần Bình

Mâm cỗ thời công nghệ: Hương vị Tết có mua được online?

Thứ 6, 28/01/2022 | 09:47
Thay vì kỳ công dậy sớm tự tay nấu nướng thì nhiều người lựa chọn mua mâm cỗ cúng chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhưng liệu không khí Tết có mua online được chăng?

Mẹo nấu miến dai ngon, không bị nát nhũn cho mâm cỗ Tết thêm hấp dẫn

Thứ 7, 29/01/2022 | 07:30
Miến nấu lòng gà là món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích trong dịp Tết Nguyên đán. Dưới đây là bí quyết để nấu được bát miến ngon chuẩn chỉnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...