Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan

Thứ 6, 04/12/2020 | 21:34
0
Sau khi Hương Giang có động thái hoạt động trở lại, quản trị viên nhóm antifan đã đăng đàn “kêu gọi” xóa sổ kênh Youtube của cô.

Mới đây, trong một nhóm anti Hương Giang với gần 140.000 thành viên, quản trị viên đã đăng bài đề xuất các thành viên cùng “chung tay” báo cáo kênh của Hương Giang lên Youtube với lý do: “Gây nguy hiểm cho trẻ em”. Với lý do trên, kênh Youtube của Hương Giang có nguy cơ bị tắt tính năng kiếm tiền và thậm chí xóa sổ hoàn toàn. Bài đăng này có lượt tương tác cực khủng và chi tiết các bước hướng dẫn. 

Sự kiện - Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan

Bài đăng "kêu gọi" tẩy chay trên group anti Hương Giang.

Đề xuất đưa ra trước thềm chương trình thực tế dành cho người chuyển giới – Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 của Hương Giang sẽ lên sóng. Đây là cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nữ nói riêng đang nhận được chú ý. Được biết, chương trình này sẽ chiếu trên kênh Youtube 1,3 triệu sub – Hương Giang Entertainment. Thông tin này có vẻ khiến cho một bộ phận antifan không hài lòng và “ủ mưu” quyết tâm chống phá cô nàng đến cùng.

Trước hành động quyết tâm tẩy chay bằng nhiều hình thức của antifan, không ít người lên tiếng bảo vệ cho Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Nhiều người cho rằng group anti này đang đi quá giới hạn, xúc phạm, hạ bệ danh dự nhằm phá hoại “đạp đổ” công sức không chỉ của Hương Giang mà cả nhiều người khác trong ê-kíp chương trình.

Sự kiện - Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan (Hình 2).

Nhiều ý kiến bênh vực Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Trang cá nhân Phạm Lan My chia sẻ: “Antifan tẩy chay đến mức “chọc gậy bánh xe”, đạp đổ “miếng cơm manh áo” của Hương Giang. Cuộc sống, công việc của người nổi tiếng bây giờ phải phụ thuộc vào antifan hay sao?”.

Bạn Kiều Anh (Đống Đa, Hà Nội) bày tỏ quan điểm: “Làm người nổi tiếng như làm dâu trăm họ, không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Tuy nhiên, hành động lần này của antifan không chấp nhận được, ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, công việc của Hương Giang”.

Trước đó, trận chiến giữa Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và antifan dường như đã tạm thời lắng xuống. Thậm chí, một group anti Hương Giang có hơn 17.000 thành viên mang tên “Anti nữ hoàng đạo lý” trước đây bất ngờ đổi tên thành “Thực đơn ăn dặm cho bé”.

Cuộc chiến Antifan và nghệ sĩ Việt: Trào lưu hay hùa theo “dìm hàng”?

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Gần đây, nhiều group anti nghệ sĩ đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Làm người nổi tiếng như “làm dâu trăm họ”, lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét...

Antifan xúc phạm Thuỷ Tiên, Hương Giang sẽ bị xử phạt thế nào?

Thứ 3, 10/11/2020 | 11:48
Trước việc nhiều nghệ sĩ thời gian qua bị antifan xúc phạm, có người không chịu áp lực phải lên tiếng xin lỗi. Luật sư đã lên tiếng về điều này.

NSƯT Trần Ly Ly: "Vì sao Thủy Tiên, Hương Giang phải xin lỗi antifan"?

Thứ 7, 07/11/2020 | 08:43
Trước việc các nghệ sĩ hiện nay bị nhiều antifan tấn công và mỗi người có một cách hành xử riêng, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng chia sẻ ý kiến riêng của mình.
Cùng tác giả

Chàng trai 9X "ngồi một chỗ" kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng

Thứ 2, 04/01/2021 | 09:00
Việt Mỹ không chỉ sở hữu vẻ ngoài của hot boy mà còn có biệt tài hiếm có. Nó giúp anh kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng.

NSƯT Sĩ Tiến: Tôi không tham việc và hành xử chuyên quyền

Thứ 2, 30/11/2020 | 08:00
NSƯT Sĩ Tiến là diễn viên trưởng thành từ nhà hát Tuổi trẻ với nhiều vở diễn nổi tiếng. Bên cạnh sân khấu, Sĩ Tiến cũng là cái tên để lại dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

NSƯT Hoàng Hải: “Tôi phải lái xe tải, xe khách đường dài để kiếm tiền”

Thứ 3, 17/11/2020 | 19:00
NSƯT Hoàng Hải được khán giả biết đến qua loạt phim đình đám Cảnh sát hình sự, Đường đời,... Để có tiền, anh từng phải lái xe tải, xe khách đường dài.

Cuộc chiến Antifan và nghệ sĩ Việt: Trào lưu hay hùa theo “dìm hàng”?

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Gần đây, nhiều group anti nghệ sĩ đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Làm người nổi tiếng như “làm dâu trăm họ”, lắm người yêu thì cũng nhiều kẻ ghét...

Góc khuất cuộc đời của diễn viên "bị ghét nhất nhì" màn ảnh Việt

Thứ 3, 03/11/2020 | 20:00
Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh lưu manh, gian xảo trên màn ảnh, ngoài đời, diễn viên Quốc Quân là một người bố tình cảm, thương yêu con gái...