Cuộc đấu giá Mbappe đã chính thức bắt đầu

Chủ nhật, 23/07/2023 | 11:59
0
Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG có vẻ đang đi tới hồi kết và giờ là lúc để các CLB bắt đầu cuộc đấu giá tiền đạo người Pháp.
Giải khác - Cuộc đấu giá Mbappe đã chính thức bắt đầu

PSG quyết dứt tình với Mbappe
Mbappe đã trở lại hội quân cùng PSG tuần này và góp mặt ở trận giao hữu đầu tiên gặp La Havre tại Trung tâm huấn luyện của CLB ở Poissy, Paris Region hôm 21/7. Anh vào thay Ismael Gharbi từ phút 66 và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút bù giờ thứ nhất.

Ngay sau trận, ban lãnh đạo PSG gạch tên Mbappe khỏi danh sách sang Nhật Bản bắt đầu chuyến du đấu hè. Động thái quyết liệt của Luis Enrique về việc đã "chốt" xong số phận của Mbappe tại PSG mùa tới.

The Athletic đưa tin sau đó, đại diện thủ đô Paris đã có kế hoạch bán tiền đạo 24 tuổi, số tiền ít nhất cũng phải hơn 100 triệu euro, nhưng PSG không còn quá cứng rắn và nhất quyết đòi 200 triệu euro như lời đồn.

Thay vào đó, họ sẽ công khai "đấu giá" nhà vô địch World Cup, để "trao cơ hội" vào tay của tất cả các đội bóng muốn có được anh.

Giải khác - Cuộc đấu giá Mbappe đã chính thức bắt đầu (Hình 2).

Chủ sân Parc des Princes cho rằng Mbappe đã ngầm thỏa thuận các điều khoản cá nhân để gia nhập Real hè 2024. Họ cảm thấy bị phản bội vì Mbappe từng hứa sẽ không bao giờ rời CLB miễn phí nên quyết tâm bán tiền đạo 24 tuổi ngay lập tức.

PSG khẳng định "không cầu thủ nào lớn hơn CLB", và buộc Mbappe phải ở lại Paris tập với những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Luis Enrique, gồm Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Julian Draxler, Abdou Diallo và Colin Dagba.

Tháng trước, Mbappe thông báo sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn một năm, đồng nghĩa với việc anh sẽ tự do rời PSG vào tháng 6/2024. Sau đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi ra tối hậu thư, buộc tiền đạo Pháp ký hợp đồng mới hoặc sẽ bị bán ngay hè này. Hạn chót để Mbappe đưa ra quyết định là ngày 31/7.

Các ông lớn bắt đầu chuyển động
Tờ RMC Sport (Pháp) tiết lộ thông tin gây sốc về việc đội bóng tới từ Ả Rập Al Hilal muốn chiêu mộ Mbappe. Họ sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 200 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người.

Đây là mức phí chuyển nhượng thực sự làm PSG thích thú. Hiện tại ở châu Âu chẳng có CLB nào có thể đáp ứng số tiền đó để chiêu mộ Mbappe.

Chưa hết, RMC Sport còn cho biết Al Hilal sẵn sàng cung cấp cho Mbappe mức thu nhập lên tới 400 triệu euro trong 2 năm. Đây là số tiền còn lớn hơn so với những gì Ronaldo đang được hưởng ở Al Nassr.

Chưa hết, Mbappe còn có thể được chuyển tới Real Madrid vào hè năm 2024 đúng theo nguyện vọng của ngôi sao này. RMC Sport không cho biết liệu sẽ có khoản phí chuyển nhượng nào nếu thương vụ này xảy ra.

Giải khác - Cuộc đấu giá Mbappe đã chính thức bắt đầu (Hình 3).

Bên cạnh Al Hilal, Mbappe còn được Chelsea quan tâm. Tuy nhiên thật khó để "The Blues" đưa ra những đề nghị điên rồ giống như đội bóng Ả Rập.

Ngoài ra, Arsenal cũng được cho là không đứng ngoài cuộc chơi giành lấy Mbappe. Thậm chí, Pháo thủ còn sẵn sàng bán Gabriel Martinelli để lấy tiền chiêu mộ nhà vô địch Thế giới năm 2018.

Liverpool cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi và sẵn sàng chi ra khoản tiền hấp dẫn 215 triệu bảng. Ngoài ra, MU cũng có thể nhảy vào cuộc nếu họ hoàn tất việc chuyển giao cho chủ mới là các tỷ phú Qatar.

Một CLB khác cũng quan tâm đến Mbappé là Tottenham. Nasser al Khelaifi và Daniel Levy đã có liên hệ thân thiết trong một thời gian vì PSG hỏi về Harry Kane, người mà thật kỳ lạ, nhà đàm phán khó tính và chủ tịch của Tottenham cũng không sẵn sàng để anh ấy ra đi tự do và giống như Kylian, hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2024.

Và ở Ý, PSG biết rằng lựa chọn khả thi duy nhất sẽ là Milan. Cầu thủ này đã nhiều lần tuyên bố rằng nếu đến Serie A, anh sẽ chỉ khoác áo rossoneri. Cũng không có bất kỳ lời đề nghị nào đến Paris từ câu lạc bộ Ý bởi họ khó lòng cạnh tranh với những CLB của Premier League.

Đăng Nguyên

Leonardo đã đúng, PSG cần phải bán Mbappe ngay và luôn

Thứ 7, 22/07/2023 | 14:58
Tuyển thủ Pháp là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng anh mang lại nhiều rắc rối cho PSG hơn giá trị của mình. Và đã đến lúc đội bóng này cần phải mạnh tay.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".