Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia

Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia

Thứ 4, 22/07/2020 | 10:41
0
Đi bước nữa ở tuổi 50, Hoa hậu Hong Kong 1977 Chu Linh Linh vẫn được chồng đại gia hết mực yêu thương, thậm chí sang tên cho nửa số tài sản trị giá gần 60.000 tỷ đồng.

Chu Linh Linh sinh năm 1958 tại Myanmar. Năm 9 tuổi, cô theo gia đình sang Hong Kong định cư. Với năng khiếu bẩm sinh, chỉ sau thời gian ngắn, Linh Linh đã có thể sử dụng thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia

Linh Linh giành ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1977 khi vừa tròn 19 tuổi. Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo của cô đã chinh phục toàn bộ người dân xứ Cảng Thơm.Theo Ifeng, vào ngày Chu Linh Linh đăng quang, người dân khắp nơi đã đổ ra đường để ăn mừng. Nhiều năm trôi qua, Chu Linh Linh vẫn được biết đến với danh xưng "hoa hậu đẹp nhất Hong Kong".

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 2).

Sau khi đăng quang, cô góp mặt trong đúng một bộ phim rồi rời khỏi làng giải trí để lấy chồng. Hôn phu của cô chính là tỷ phú Hoắc Chấn Đình -con trai cả của đại thương gia Hoắc Anh Đông- người hơn nàng hậu 12 tuổi. Được biết ngày cô đăng quang, Hoắc Chấn Đình đã gửi tặng tân Hoa hậu một bó hoa khổng lồ để thể hiện lòng ngưỡng mộ. Câu chuyện tỷ phú theo đuổi người đẹp từng khiến dư luận bàn tán xôn xao lúc bấy giờ.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 3).

Một ngày khi nàng hậu đang trên đường tới trường quay thì bị hỏng xe, bất ngờ vị tỷ phú xuất hiện với màn "giải cứu" người đẹp. Cuộc gặp đầu tiên đã khiến Chu Linh Linh choáng ngợp vì chưa từng được một đại gia lọc lõi tấn công. Vị tỷ phú không tiếc tay mua những món quà đắt đỏ để chinh phục trái tim người đẹp. Cuối cùng chỉ sau 9 tháng hẹn hò, Linh Linh đã chấp nhận lời cầu hôn của Hoắc Chấn Đình, trở thành Hoa hậu Hong Kong đầu tiên lấy chồng đại gia.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 4).

Chu Linh Linh cũng trở thành Hoa hậu Hong Kong đầu tiên lấy đại gia.

Đám cưới hoành tráng của Chu Linh Linh diễn ra tại khách sạn The Mira. Theo tiết lộ của giới truyền thông, chi phí lễ cưới lên tới 10 triệu HKD, yến tiệc bày đến 360 bàn, toàn bộ hoa trang trí được vận chuyển theo đường hàng không từ Đông Nam Á.

Nhưng có lẽ ít người biết gia đình Chu Linh Linh không hề ủng hộ của hôn nhân cách biệt tuổi tác này. Sự nghiệp của cô cũng buộc phải chấm dứt nếu muốn bước chân vào hào môn. Sau khi kết hôn, những bất đồng trong tính cách, lối sống khiến mâu thuẫn giữa Chu Linh Linh và chồng ngày càng sâu sắc. Trong khi nàng hậu có học thức và yêu tự do thì chồng cô lại chỉ thích tiệc tùng và gò ép vợ trong những lề thói phong kiến.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 5).

Sau khi sinh cho Hoắc Chấn Đình ba cậu con trai, Chu Linh Linh ngày càng cảm thấy lạc lõng trong chính căn nhà của mình nên đã lén cùng chị gái mở một thương hiệu trang sức. Nhưng sau cùng việc kinh doanh phải kết thúc vì gia đình chồng cho rằng phụ nữ chỉ được phép ở nhà chăm lo gia đình.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 6).

Nhiều người đồn đoán người đẹp thường xuyên bị nhà chồng coi thường và phải nhẫn nhịn chứng kiến chồng công khai ngoại tình. Tới năm 2004, sau hơn 20 năm chịu đựng cuộc hôn nhân địa ngục, Chu Linh Linh chính thức ly hôn chồng, bỏ lại cả tuổi thanh xuân nơi hào môn danh giá và ra đi với hai bàn tay trắng.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 7).

Năm 2008, ở độ tuổi 50, Chu Linh Linh tái hôn với đại gia bất động sản La Khang Thụy, người đàn ông âm thầm theo đuổi bà suốt 8 năm. Khác với người trước, La Khang Thụy tự gây dựng cơ nghiệp từ con số không. Tới những năm 2000, La Khang Thụy đã có trong tay khối tài sản trị ước tính tới 20 tỷ HKD. Dù gia sản của ông vẫn chưa thể so được với Hoắc Chấn Đình nhưng tình cảm La Khang Thụy dành cho cựu hoa hậu Hong Kong là thật.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 8).

Ngay sau khi kết hôn, ông tuyên bố nhượng cho Linh Linh một nửa số tài sản để thể hiện tình yêu vô điều kiện. Báo chí khi đó đã gọi La Khang Thụy là đại gia si tình nhất xứ Cảng Thơm. Trải qua 12 năm hôn nhân, hai vợ chồng bà vẫn giữ thói quen nắm chặt tay khi ra phố, trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ không kém gì các đôi tình nhân trẻ.

Ngôi sao - Cuộc hôn nhân cay đắng của Hoa hậu Trung Quốc đầu tiên lấy chồng đại gia (Hình 9).

Ở tuổi 60 nàng Hoa hậu Hong Kong vẫn giữ vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ đến khó tin. Có lẽ tình yêu cùng cuộc sống hạnh phúc viên mãn chính là bí quyết giúp bà giữ được nhan sắc không tàn phai theo năm tháng.

Minh Hoa (t/h)

Ngã ngửa với nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2020 

Thứ 6, 26/06/2020 | 15:44
Chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm. Nhiều người lên tiếng cho rằng, BTC đã bất cẩn khi không lường trước được "sự cố" này.

Tuổi thơ sóng gió, cơ cực của Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông Lý Gia Hân

Thứ 5, 18/06/2020 | 21:00
Mỗi năm Hoa hậu Hồng Kông đều gọi tên một mỹ nhân nhưng chưa ai có nhan sắc vượt qua được Lý Gia Hân.

Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông từng dính tai tiếng giật chồng và cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia

Thứ 4, 20/05/2020 | 20:00
Lý Gia Hân được mệnh danh là tuyệt sắc mỹ nhân của xứ Cảng Thơm nhờ sở hữu nhan sắc rung động lòng người. Người đẹp cũng có lịch sử tình trường tai tiếng trước khi tìm bến đỗ bên chồng đại gia hiện tại.

Hoa hậu Hồng Kông 2020 được tổ chức online vì dịch Covid-19

Thứ 7, 25/04/2020 | 21:36
Theo Jayne Stars, cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020 sẽ vẫn được tổ chức để tìm ra tân hoa hậu bất chấp tình hình dịch bệnh như hiện tại. Thay vì phải tập trung các thí sinh để tranh tài cùng nhau tại một địa điểm, ban tổ chức quyết định tổ chức cuộc thi dưới dạng một chương trình thực tế và phát sóng trực tuyến.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.