Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của

Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong"

Thứ 2, 30/11/2020 | 12:34
0
Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ Hong Kong, những tưởng cuộc đời của Vương Tổ Hiền ấm êm nhưng ở tuổi 53, cô chọn cho mình một cuộc sống độc thân.

Vương Tổ Hiền được xem là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ những năm 80-90 của thế kỷ trước.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá, Vương Tổ Hiền được đánh giá lừa nữ nghệ sĩ có gia thế đẳng cấp nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía truyền thông và dư luận. Gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng đã giúp người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim lúc bấy giờ.

Ngôi sao - Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong'

Nhan sắc lay động lòng người của mỹ nhân Hong Kong Vương Tổ Hiền.

Vai diễn đầu tay ấn tượng trong Năm nay ven hồ sẽ rất lạnh đã giúp Vương Tổ Hiền được đề danh tại giải thưởng Kim Mã và mở ra con đường diễn xuất trải đầy hoa hồng.

Vẻ đẹp ấn tượng, diễn xuất đỉnh cao đã giúp cô được xưng tụng là ngọc nữ nền điện ảnh xứ Cảng Thơm. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt phim như Thiện nữ u hồn, Thanh Xà, Du viên kinh mộng...với nét đẹp phảng phất ma mị nhưng lại đầy sang trọng quyến rũ.

Ngôi sao - Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' (Hình 2).

 Nhân vật Nhiếp Tiểu Thiến đã đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới và được đây được xem là vai diễn mà khó một mỹ nhân Hoa ngữ nào có thể đạt được đỉnh cao diễn xuất như Vương Tổ Hiền. 

Năm 1987, với vai diễn trong Thiện nữ u hồn, Vương Tổ Hiền vươn lên trở thành một ngôi sao mới của làng giải trí Hong Kong, có cơ hội hợp tác với những nam thần hot nhất bấy giờ. Với mỗi lần hợp tác người đẹp đều dính tin đồn hò hẹn.

19 tuổi, Vương Tổ Hiền hẹn hò với nam ca sĩ Tề Tần sau khi hợp tác trong một bộ phim vào năm 1987. Tuy nhiên khoảng cách địa lý khi một người ở Đài Loan, 1 người ở Hong Kong đã khiến họ rời xa nhau.

Bên cạnh những tin đồn hẹn hò với nhiều tài tử bậc nhất xứ Cảng thơm lúc bấy giờ, người đẹp còn từng trải qua một đoạn tình cảm với tỷ phú Lâm Kiến Nhạc. Trẻ tuổi, nhẹ dạ cả tin, Vương Tổ Hiền tin rằng đại gia này độc thân tuy nhiên khi hình ảnh hẹn hò của cả 2 bị bại lộ, mỹ nhân Hong Kong bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình khác. Mẹ của tỷ phú Lâm Kiến Nhạc còn công khai thóa mạ cô trước giới truyền thông.

Ngôi sao - Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' (Hình 3).

 Vương Tổ Hiền và đại gia Lâm Kiến Nhạc.

Kết quả của mối tình ngang trái này là gia đình tỷ phú họ Lâm chia tay nhưng ông cũng không kết hôn với Vương Tổ Hiền mà lại chọn một phụ nữ khác để tái hôn.

Danh tiếng Vương Tổ Hiền bị ảnh hưởng nặng nề đến mức cô phải ở ẩn để né tránh truyền thông.

Kết thúc mối tình với Lâm Kiến Nhạc, Vương Tổ Hiền quay về với Tề Tần. Hai người lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2001. Khi chuẩn bị tiến đến hôn nhân thì bạn gái cũ của Tề Tần dẫn theo đứa con riêng kiện ra tòa đòi số tiền cấp dưỡng khổng lồ.

Ngôi sao - Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' (Hình 4).

Vương Tổ Hiền từng có 1 thời gian yêu đương đầy sóng gió với tài tử Tề Tần.

Tai tiếng này một lần nữa khiến Vương Tổ Hiền tiếp tục bị đàm tiếu, mỉa mai không ngớt. Chuyện tình tan vỡ, Vương Tổ Hiền đã bỏ sang Cannada sinh sống.

Sau 2 cuộc tình tan vỡ, Vương Tổ Hiền chọn cuộc sống độc thân. Minh tinh xứ Hương Cảng không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ với công chúng. Thỉnh thoảng cô vẫn cập nhật thông tin hay hình ảnh trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của 'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' (Hình 5).

 Vương Tổ Hiền vẫn trẻ trung hiện đại mặc dù đã bước sang tuổi 53.

Vương Tổ Hiền từng tuyên bố: "Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện kết hôn. Hôn nhân cần phải gặp được một người có sự đồng thuận cao về mặt tinh thần. Có rất nhiều người cả đời này cũng không thể gặp được, vậy thì thà đừng hy vọng bởi càng hy vọng thì sẽ càng thất vọng. Không cần sự nổi tiếng cũng không cần đàn ông ở bên, quan trọng là tôi luôn mỉm cười với thế giới này".

Trang Dung (Tổng hợp)

Ngô Ỷ Lợi phủ nhận tin đồn tranh giành tài sản của vợ chồng Thành Long

Thứ 6, 27/11/2020 | 19:21
Thông qua đại diện, Ngô Ỷ Lợi khẳng định tin đồn cô lợi dụng con gái để tranh đoạt tài sản với vợ cả của Thành Long là sai sự thật.

Thân thế người đẹp khiến đạo diễn Trương Nghệ Mưu đích thân "ra mặt"

Thứ 6, 27/11/2020 | 10:33
Một nữ diễn viên trẻ 20 tuổi khiến giới giải trí Trung Quốc xôn xao vì được đích thân đạo diễn Trương Nghệ Mưu lên tiếng công khai nâng đỡ.

Châu Tinh Trì chật vật khi bị vây kín, xô đẩy trước cửa tòa án

Thứ 5, 26/11/2020 | 11:29
“Vua hài Hong Kong” trong quá trình rời tòa án sau phiên xét xử và trở ra xe đã bị cánh phóng viên và người hâm mộ vây kín, gây nên khung cảnh hỗn loạn.

Những vai diễn “cưa sừng làm nghé” bị chỉ trích của mỹ nhân Hoa ngữ

Thứ 5, 26/11/2020 | 13:09
Dù vẫn hay nhận được lời khen trẻ hơn tuổi, nhưng việc đảm nhận các vai diễn tuổi đôi mươi dường như là quá sức đối với loạt mỹ nhân Cbiz dưới đây.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.