Cuộc sống của hoa hậu, á hậu Hàn Quốc từng bán dâm tiền tỷ giờ ra sao?

Thứ 7, 10/09/2022 | 16:35
0
Hai người đẹp từng làm xôn xao làng giải trí xứ Hàn.

Thông tin người đẹp bán dâm đang gây xôn xao showbiz Việt khi một "tú ông" bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm trong giới showbiz với giá 360 triệu đồng/lượt. Ở Hàn Quốc, làng giải trí nước này cũng từng rúng động trước những scandal tương tự khi Hoa hậu, Á hậu Hàn Quốc năm 1994 bị lộ bằng chứng bán dâm. Cho đến nay, cuộc sống của 2 mỹ nhân này vẫn luôn là đề tài được dân mạng quan tâm.

Han Sung Joo

Không thể từ chối trước cám dỗ, Han Sung Joo trượt dài, thậm chí sụp đổ cả danh tiếng

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Han Sung Joo lúc này là hình mẫu nàng hậu chuẩn mực, được công chúng yêu mến. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng với vòng 1 khủng, tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc - ngôi trường danh giá hàng đầu xứ củ sâm và hoạt động năng nổ với vai trò diễn viên, MC đài SBS. Thế nhưng, vào tháng 12/2011, doanh nhân người Đài Loan Christopher Hsu và cũng là tình cũ tung clip giường chiếu của cô lên mạng xã hội, đồng thời tố cáo người đẹp bán dâm để đổi lấy danh vọng, tiền tài.

"Cô ta đã lên giường với không dưới 20 người. Trong số đó có những đại gia hơn 60 tuổi. Cô ta chấp nhận điều đó để được thăng tiến", nam doanh nhân chia sẻ. Để kiện ngược lại bạn trai cũ tội vu khống, Han Sung Joo đành phải thừa nhận đã ở chung phòng cùng 7 người đàn ông. Lời khai này khiến bê bối làm gái bao cao cấp, quan hệ tập thể với 7 người của Han Sung Joo rộ lên, đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của cô.

Hình ảnh hiếm hoi của Han Sung Joo mới đây được bạn bè đăng tải

Sau bê bối, Han Sung Joo rút lui khỏi showbiz, cắt đứt liên lạc với bạn bè cũ, chuyển nơi ở và thậm chí còn ra nước ngoài sống, thường xuyên làm từ thiện. Vài năm trở lại đây, những hình ảnh hiếm hoi của cô được bạn bè đăng tải trên mạng, phần nào cho thấy người đẹp đã vực dậy được tinh thần và có được cuộc sống bình thường.

Sung Hyun Ah

Không chỉ Hoa hậu, Á hậu 2 Hàn Quốc năm 1994 Sung Hyun Ah cũng vướng vào bê bối tương tự. Tuy nhiên, sau 7 năm "ở ẩn", cô quyết định trở lại đóng phim vào năm 2018 trong "TV Novel: Waves, Waves và "Phoenix 2020" năm 2020. 

Sau khi xuất hiện trong dự án "Phoenix 2020" nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận, trong 2 năm qua Sung Hyun Ah đã không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa

Trước đó, sau khi chinh chiến các tại các đấu trường sắc đẹp, Sung Hyun Ah quyết định chuyển hướng sang diễn viên. Cô không chọn con đường an toàn mà dấn thân vào hàng loạt tác phẩm 18+, gây chú ý với loạt cảnh cởi đồ, khoe thân,... Vào năm 2002, Sung Hyun Ah bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù giam vì dùng thuốc lắc. 1 năm sau, 150 ảnh khỏa thân của cô cũng bị rò rỉ. Thế nhưng, những thị phi về nàng Á hậu này vẫn chưa dừng lại.

Đến năm 2013, cái tên Sung Hyun Ah tiếp tục xuất hiện trong đường dây mua bán dâm cao cấp có quy mô lớn. Theo kết quả điều tra, trong năm 2010, người đẹp tai tiếng đã "phục vụ" 3 lần cho 1 vị doanh nhân Hàn Kiều để nhận được số tiền 50 triệu won (khoảng 1 tỷ đồng) và bán dâm cho nhiều đại gia khác. 

Sung Hyun Ah ngập trong bê bối

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, phía Sung Hyun Ah đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định cô gặp mặt vị doanh nhân nọ chỉ dựa trên mối quan hệ tình cảm, tiến tới hôn nhân. Cuối cùng, cô được tuyên bố vô tội và nhận mức án phạt 2 triệu won (khoảng 38 triệu đồng) vì không có đủ bằng chứng. Mặc dù không bị kết án nhưng Sung Hyun Ah vẫn mang danh "Á hậu bán dâm tiền tỷ", công chúng đồng loạt quay lưng.

Có thế thấy, trong mắt công chúng, Hoa hậu, Á hậu là người tài sắc vẹn toàn, sở hữu cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn, trí tuệ. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp người đẹp không thể từ chối trước cám dỗ, trượt dài, thậm chí sụp đổ cả danh tiếng. 

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:52
Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine Ukraine đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một cựu tướng quân đội Pháp nhận định.

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.