Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
0
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Mỹ nhân đa tài, sở hữu tài sản ''khủng''

Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Với ca khúc Safe and Sound, cô nhận được 2 nút chọn từ Thu Minh và Trần Lập. Cô được HLV Hồ Ngọc Hà gọi là "Taylor Swift của Việt Nam".

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Bảo Anh được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012).

Giọng hát Việt đã trở thành bệ phóng cho sự nghiệp âm nhạc rực rỡ của Bảo Anh. Sau chương trình, cô ký hợp đồng độc quyền với công ty Wepro và chính thức bước chân vào làng giải trí Việt.

Hơn 10 năm ca hát, Bảo Anh đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội và luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả yêu nhạc. Không chỉ chinh phục khán giả bởi giọng hát, Bảo Anh còn được đánh giá cao về nhan sắc và gu thời trang. Cô không ngại thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính, gợi cảm tới phá cách.

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 2).

Bảo Anh trong Nhà có 5 nàng tiên.

Ngoài âm nhạc, Bảo Anh cũng khẳng định sự đa năng của mình khi lấn sân sang điện ảnh. Cô đã trở thành cái tên được săn đón, góp mặt trong khá nhiều bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc, Bẫy ngọt ngào... Với khả năng diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc, Bảo Anh đã chinh phục khán giả qua những vai diễn đa dạng, từ những cô gái trẻ trung, năng động đến những người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ.

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 3).
Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 4).

Hơn 10 năm ca hát, Bảo Anh gặt hái nhiều thành công với loạt bản hit đình đám.

Tuy nhiên, Bảo Anh từng có khoảng thời gian sống kín tiếng, vắng bóng trong thời gian dài. Thời điểm ấy, cô vướng tin đồn mang thai. Nữ ca sĩ giải thích lý do ít xuất hiện là để chăm sóc bản thân và kinh doanh.

Tháng 6/2023, Bảo Anh phát hành ca khúc Cô ấy của anh ấy, đi diễn trở lại sau nhiều tháng "ở ẩn". Sản phẩm gần đây nhất của nữ ca sĩ là Có anh ở đây, ca khúc ra mắt hồi tháng 2.

Cuối năm 2023, cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng rút khỏi chương trình vì vấn đề sức khỏe. Dù được đánh giá cao về ngoại hình lẫn kỹ năng ca hát, vũ đạo song Bảo Anh đã xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe, gây tiếc nuối cho khán giả. 

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 5).
Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 6).
Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 7).

Bảo Anh sở hữu khối tài sản không nhỏ ở tuổi 32.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng và là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Bảo Anh sở hữu khối tài sản không nhỏ nhờ sự "đa di năng", ngoài công việc ca hát, đóng phim, cô còn đầu tư kinh doanh. Cô là chủ nhân căn hộ cao cấp có không gian hiện đại với tông màu xám chủ đạo. Đến đầu năm 2021, nữ ca sĩ đã chi số tiền lớn để tặng mẹ căn nhà mới tọa lạc tại Quận 10 ở Tp.HCM.

Không chỉ bất động sản, Bảo Anh còn sở hữu nhiều xe hơi đắt đỏ. Bảo Anh từng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi chi 2,7 tỷ đồng mua chiếc xe Audi A5 chỉ sau 3 năm đi hát. Năm 2021, nữ ca sĩ tiếp tục tậu xế hộp gần 5 tỷ đồng.

Chuyện đời tư vẫn là một bí ẩn

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của Bảo Anh vẫn còn là ẩn số sau khi cô chia tay Hồ Quang Hiếu. Trước đó, nữ ca sĩ từng được gán ghép với diễn viên Quốc Trường, song nhiều lần cô lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè.

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 8).

Nữ ca sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư sau mối tình với Hồ Quang Hiếu.

Nữ ca sĩ thừa nhận những mối tình cũ đã dạy cho cô rất nhiều bài học. "Khi còn trẻ, tôi xử lý mọi vấn đề khác với bây giờ. Hiện tại, tôi nhìn mọi thứ với thái độ bình tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện rõ ràng hơn. Tôi hiểu rằng để có được một điều gì đó thì cũng phải đánh đổi vì không ai là được hết tất cả", Bảo Anh tâm sự.

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 9).

Bảo Anh công khai hình ảnh con gái đầu lòng.

Kín tiếng trong đời tư nên việc Bảo Anh chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng xóa bỏ khiến công chúng xôn xao bàn tán. Đặc biệt, trước đó, nữ ca sĩ liên tục vướng tin đồn mang thai. Sau đó, Bảo Anh đăng ảnh cô bé kèm chú thích: “Rầu ghê, tính 18 tuổi mới ra mắt, mà mới biết đi, thì má mì đã gây chuyện rồi. Thôi thì xin chào cả nhà, con là Misumi".

Dưới bài viết, rất nhiều đồng nghiệp như H’Hen Niê, Hòa Minzy, Ái Phương, Lệ Quyên, Quỳnh Anh, Trung Quân, Jun Phạm, Hồng Ngọc, Xuân Lan, Hà Nhi... gửi lời chúc mừng. Động thái của nữ ca sĩ được cho là ngầm thừa nhận chuyện có con. Hiện tại, Bảo Anh không trả lời trực tiếp về vấn đề này khi được liên hệ.

Trước đó, Bảo Anh thẳng thắn nói về lý do cô không chia sẻ chuyện đời tư. Nữ ca sĩ cho hay: “Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!”.

Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 10).
Giải trí - Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái? (Hình 11).

Thời gian gần đây, Bảo Anh chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Nhiều khán giả khen cô lấy lại phong độ nhan sắc, thần thái rạng rỡ hơn trước.

MV Có anh ở đây (Bảo Anh và Cheng)

Tùng Lâm (t/h)

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Ca sĩ Bảo Anh rời show, 5 chị đẹp khác dừng cuộc chơi

Chủ nhật, 26/11/2023 | 07:52
Bảo Anh đã xin rút lui khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ngay tại vòng công diễn đầu tiên khiến nhiều khán giả xôn xao, bàn tán.

Ca sĩ Bảo Anh lộ diện sau tin đồn ở ẩn để sinh con

Thứ 4, 15/03/2023 | 19:07
Giải trí 24h: Bảo Anh lộ diện sau tin đồn ở ẩn để sinh con; chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người tò mò…

Bảo Anh "khoe" căn hộ tiền tỷ sau 5 năm làm ca sĩ

Chủ nhật, 18/03/2018 | 14:07
Căn hộ của nữ ca sĩ Bảo Anh được thiết kế khá đơn giản, tiện dụng nhưng không kém phần hiện đại tinh tế và cuốn hút như chính vẻ đẹp của cô.
Cùng chuyên mục

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.

Ca sĩ Anh Thơ: Cát-xê cả trăm triệu đồng/show, tự tin đủ tiền mua biệt thự nhưng vẫn ở chung cư

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:45
Anh Thơ chia sẻ nhiều năm trước, bản thân dư sức mua biệt thự nhưng không muốn vì chọn sống ở trong căn chung cư nhỏ để tiện việc học của các con.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.