Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền

Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền

Chủ nhật, 29/08/2021 | 10:55
0
Hiện tại, ca sĩ Chế Phong đã sang Mỹ định cư. Anh thường xuyên đăng tải những video ghi lại cuộc sống tại Mỹ.

Chế Phong được biết đến là con trai của danh ca Chế Linh. Trong số các con của Chế Linh thì Chế Phong là ca sĩ có chất giọng vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên, nhược điểm của anh lại chính là sự thiếu "máu lửa" với nghề. Điều này càng khiến anh khó có chỗ đứng trong làng nhạc.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền

Từ khi kết hôn với Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chăm chỉ đi hát hơn nhưng cũng chỉ được một thời gian, sau đó lại rút lui vào hậu trường.

Sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền sau 7 năm chung sống, Chế Phong sống khá khép kín và không chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không có các hoạt động âm nhạc, thay vào đó, anh lui về công việc hậu trường.

Đầu tháng 8 vừa qua, Chế Phong quyết định sang Mỹ để đoàn tụ cùng gia đình. Danh hài Thúy Nga là người đón Chế Phong khi anh vừa đặt chân sang Mỹ. Trong video của Thúy Nga, nam ca sĩ không giấu nổi niềm vui được về với gia đình: "Tôi không thể nào nói mình vui mừng trong khi cả nước đang chống dịch được. Nhưng thật sự, đúng là tôi đang rất hạnh phúc vì được đoàn tụ gia đình sau nhiều năm xa cách".

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền (Hình 2).

Chế Phong tại Mỹ.

Dù về Mỹ nhưng anh không sống cùng gia đình mình mà ở nhờ căn biệt thự của nhà sản xuất Lê Bá Chư. Nơi ở của Chế Phong gần với nhà danh hài Thúy Nga, trong khu người Việt sinh sống đông đúc.

Từ khi sang Mỹ, Chế Phong đã cởi mở hơn. Anh thường xuyên đăng tải những video ghi lại cuộc sống tại Mỹ. Nam ca sĩ dành thời gian đi tham quan đường phố Cali, đến thăm nhà, gặp gỡ và ăn uống cùng những người bạn như Thúy Nga, Tuấn Cảnh.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền (Hình 3).

Chế Phong gặp gỡ bạn bè.

Trong những video được chia sẻ, có thể thấy Chế Phong đang có một cuộc sống khá vui vẻ và bình yên trên đất Mỹ. Thời gian rảnh rỗi, anh dọn dẹp, nấu nướng, chăm sóc khu vườn trong nhà. ''Hai bố con hàng ngày cứ hái sung ăn'' - ca sĩ Chế Phong chia sẻ.

Vì mới sang Mỹ nên trong thời gian chưa có show, Chế Phong chỉ ca hát, sáng tác và sản xuất nhạc tại nhà để thỏa mãn đam mê. Bên cạnh những video ghi lại cuộc sống thường nhật, Chế Phong cũng chia sẻ những video ca hát, chơi nhạc của mình với các khán giả yêu mến.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền (Hình 4).

Chế Phong tự quay clip ca hát và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngoài ra, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý đó chính là sau gần 1 tháng sang Mỹ, Chế Phong vẫn gặp gỡ anh em, người thân trong gia đình. Thế nhưng nam ca sĩ chưa từng đăng tải hình ảnh hay đoạn clip nào với bố ruột của mình - danh ca Chế Linh. Điều này làm cư dân mạng khá tò mò, nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của 2 bố con anh.

Tuy nhiên, có người vẫn cho rằng Chế Phong không đăng ảnh không có nghĩa là không gặp gỡ bố. Cách đây không lâu, cũng trong 1 clip Vlog, Thúy Nga từng hỏi rằng liệu nam ca sĩ có còn hát hay như bố Chế Linh hay không. Ngay lập tức, anh liền khiêm tốn đáp rằng không dám nhận xét về giọng hát của mình cũng như không so sánh với bố.

Con trai Chế Linh nói: "Nói hát hay thì tôi còn dám gật đầu, chứ hay như ba tôi thì làm sao tôi dám gật đầu. Bản thân tôi không thể tự nhận mình hát hay được". Có thể thấy, anh vẫn rất tôn trọng bố của mình và chẳng có thái độ gì khác lạ khi được nhắc đến danh ca Chế Linh.

Giải trí - Cuộc sống hiện tại của con trai Chế Linh sau ly hôn Thanh Thanh Hiền (Hình 5).

Chế Phong thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của mình.

Chế Phong sinh năm 1973, là con trai của danh ca Chế Linh, được đánh giá là giọng hát ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình quê hương. Anh cũng là người chồng thứ hai của Thanh Thanh Hiền, kém nữ nghệ sĩ 4 tuổi.

Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh từng 2 lần đổ vỡ và đã có 3 người con. Trong khi đó, Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng sau cuộc hôn nhân với NSƯT Hoàng Anh Tú.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức hôn lễ vào ngày 14/3/2015 tại Hà Nội. Trước đó, cặp đôi có 4 năm tìm hiểu nhau. Năm 2020, Thanh Thanh Hiền lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Chế Phong. Nữ nghệ sĩ khẳng định không cấm Chế Phong liên lạc với con gái.

Có thể thấy sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền, Chế Phong đang tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ, thoải mái tại Mỹ cùng gia đình. Khán giả mong rằng sẽ sớm được gặp anh trên sân khấu hải ngoại.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Cách Tào Tháo khắc phục những kém cỏi của mình

Chủ nhật, 29/08/2021 | 06:00
Tào Tháo đã bổ khuyết những kém cỏi của mình trong chính trị và quân sự bằng cách sử dụng kiến nghị của những vị quân sư, tướng lĩnh dưới trướng của mình.

Tình hình sức khoẻ của Phi Nhung sau khi mắc COVID-19 trở nặng

Thứ 7, 28/08/2021 | 11:40
Tối 27/8, nhiều thông tin lan truyền trên mạng khẳng định tình hình sức khỏe của Phi Nhung rất xấu, khiến cho nhiều người vô cùng lo lắng.

Ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19, phải chuyển viện do diễn tiến nặng

Thứ 6, 27/08/2021 | 15:20
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 khiến người hâm mộ lo lắng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.