Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu

Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim Châu Tinh Trì

Thứ 2, 06/07/2020 | 12:00
0
Một trong những vai phụ được yêu mến nhất trong phim Châu Tinh Trì là Như Hoa cô nương do nam diễn viên Lý Kiện Nhân thủ vai. Tuy nhiên, cũng vì hình tượng giả gái của anh lại khiến các con của anh buồn. Hai con gái và một con trai của anh khi đi học thường bị bạn bè trêu chọc là có bố hay giả gái xấu xí trên phim. Thương con nên anh dần bỏ việc đóng phim.

Thành công của phim hài Châu Tinh Trì là điều không ai có thể bàn cãi. Một trong những yếu tố làm nên màu sắc cho những tác phẩm của “vua phim hài” Hong Kong (Trung Quốc) chính là những diễn viên phụ siêu độc. Trong số những diễn viên ấy, Lý Kiện Nhân là một cái tên không thể không nhắc tới.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu 'ma chê quỷ hờn' trong phim Châu Tinh Trì

Lý Kiện Nhân giả gái.

Không chỉ là bạn diễn đồng hành cùng Châu Tinh Trì qua hàng loạt phim như Vua ăn mày, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Đại nội mật thám, Quan xẩm lốc cốc, Đội bóng Thiếu Lâm, Thực thần... Lý Kiện Nhân còn là bạn thân từ thuở thiếu thời của Châu Tinh Trì.

Lý Kiện Nhân và Châu Tinh Trì là bạn học cùng trung học, không chỉ cùng lớp mà còn ngồi cùng bàn nên tình cảm rất khăng khít.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu 'ma chê quỷ hờn' trong phim Châu Tinh Trì (Hình 2).

Ảnh thời đi học của Lý Kiện Nhân và Châu Tinh Trì.

Bố của Lý Kiện Nhân là nhà quay phim Lý Hữu Thường từng làm việc tại Hãng phim Gia Hòa nên từ bé, Lý Kiện Nhân đã muốn trở thành diễn viên. Song do gia đình phản đối nên anh chuyển sang bóng đá, là thủ môn dự bị của nhiều đội tuyển ở Hong Kong (Trung Quốc). Cảm thấy không thể theo quả bóng tròn, Lý Kiện Nhân chia tay sân cỏ. Sau đó anh đã chọn sang Mỹ du học chuyên ngành quản lý nhà hàng. Chàng diễn viên cũng từng mở quán kinh doanh trong khoảng 10 năm và khá thành công.

Năm 1989, qua sự giới thiệu của Châu Tinh Trì, anh trở thành thư ký trường quay của đạo diễn Cao Chí Sâm.

Năm 1992, Lý Kiện Nhân tình cờ gặp lại bạn cũ Châu Tinh Trì và được rủ tới Bắc Kinh chơi. Chẳng ngờ khi vừa tới Bắc Kinh, anh đã bị Châu Tinh Trì lôi vào trường quay và nói: “Đóng giúp tớ vai này”.

Đó là vai nam giả nữ trong phim Vua ăn mày. Lúc đó, Lý Kiện Nhân chỉ muốn đánh Châu Tinh Trì một trận vì lời đề nghị kì quặc nhưng cuối cùng anh cũng nhận lời diễn vì tò mò.

Kết quả quá bất ngờ, nhân vật của Lý Kiện Nhân cực kì thành công. Tạo hình giả gái của anh do chính tay Châu Tinh Trì thiết kế, cái tên Như Hoa thì do đạo diễn Vương Tinh đặt. Từ đó, Lý Kiện Nhân bắt đầu “say nghề”, theo Châu Tinh Trì đóng phim với hình tượng giả gái xấu xí.

Sau một khoảng thời gian liên tục hợp tác, Lý Kiện Nhân dần dần biến mất khỏi các phim của Châu Tinh Trì. Có nhiều người đồn đại rằng quan hệ giữa họ không tốt nên “đường ai nấy đi”. Thực tế hóa ra ngược lại.

Châu Tinh Trì không chỉ tin tưởng giao vai diễn cho Lý Kiện Nhân mà còn tạo nhiều điều kiện cho anh trong ngành phim ảnh. Lý Kiện Nhân từng được làm trợ lý đạo diễn, làm sản xuất trong công ty riêng của Châu Tinh Trì.

Dù không thường xuyên gặp mặt nhưng Lý Kiện Nhân khẳng định anh vẫn rất thân thiết với Châu Tinh Trì.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu 'ma chê quỷ hờn' trong phim Châu Tinh Trì (Hình 3).

Lý Kiện Nhân.

Trong thời điểm Châu Tinh Trì bị chỉ trích dữ dội là vong ân bội nghĩa, nam diễn viên từng đứng ra lên tiếng bảo vệ bạn: “Khi quyết định làm một việc gì đó, anh ấy luôn đặt mục tiêu làm tốt nhất.

Nhiều lúc do quá chuyên tâm nên bỏ quên cảm xúc của cộng sự, nhưng tôi tin chắc là anh ấy hoàn toàn vô tâm, không biết mình đã làm tổn thương người khác”.

“Dù giờ bận bịu nhưng tôi và Châu Tinh Trì luôn là anh em tốt”, Lý Kiện Nhân khẳng định.

Hình tượng giả nữ mang đến cho Lý Kiện Nhân nhiều danh tiếng nhưng lại khiến các con của anh buồn. Hai con gái và một con trai của anh khi đi học thường bị bạn bè trêu chọc là có bố hay giả gái xấu xí trên phim. Thương con, Lý Kiện Nhân dần bỏ việc đóng phim.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu 'ma chê quỷ hờn' trong phim Châu Tinh Trì (Hình 4).

Gia đình của Lý Kiện Nhân.

Mới đây, QQ đưa tin truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) có bài viết về cuộc sống hiện tại của Lý Kiện Nhân. Nam diễn viên đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài.

QQ cho hay Lý Kiện Nhân vào năm ngoái đã bất ngờ đột quỵ trong phòng tắm hơi sau một cơn đau đầu. Do tình huống quá bất ngờ và không biết sơ cứu, trợ lý của nam diễn viên đã bỏ lỡ thời gian vàng. May mắn cho Lý Kiện Nhân là anh được đưa đến bệnh viện kịp thời, giữ được mạng sống.

Tuy nhiên, di chứng để lại là sao nam 59 tuổi bị liệt nửa người, không thể nói chuyện. Do bệnh khởi phát đột ngột nên mọi phương pháp điều trị nhằm lấy lại giọng nói cho anh đến nay đều không có hiệu quả.

Dưới sự chăm sóc của gia đình và hỗ trợ y tế tiến tiến, sức khỏe của Lý Kiện Nhân hiện đã dần phục hồi. Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) liên hệ với vợ của nam diễn viên, bà xác nhận chồng bị đột quỵ, nhưng từ chối tiết lộ cụ thể về tình trạng của Lý. "Điều anh ấy cần nhất hiện tại là không gian thoải mái để bình phục", vợ của Lý Kiện Nhân cho hay.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật duy nhất tùy tiện bắt giết làm hại rất nhiều người nhưng vẫn được Gia Cát Lượng bỏ qua

Thứ 2, 06/07/2020 | 06:00
Gia Cát Lượng biết chuyện Pháp Chính sau khi nắm quyền lớn đã triệt hạ những người có mâu thuẫn trong quá khứ, nhưng ông cũng bỏ qua, không nói với Lưu Bị.

Diễn viên đóng vai bà Vi trong phim “Của để dành” qua đời ở tuổi 88

Chủ nhật, 05/07/2020 | 12:44
NSƯT Hoàng Yến người vào vai bà Vi trong phim “Của để dành”, đã qua đời ở tuổi 88 trong lúc ngủ khiến gia đình vô cùng bàng hoàng và xót xa.

Tam quốc diễn nghĩa: Chân dung người con trai có năng lực quân sự và võ nghệ giỏi nhất của Tào Tháo

Thứ 7, 04/07/2020 | 06:00
Tào Chương (?-223) tự Tử Văn, là con trai của Tào Tháo và là tướng nhà Tào Ngụy thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc.

Đời tư ít về diễn viên nhỏ con từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong phim Trường học Uy Long

Thứ 6, 03/07/2020 | 12:00
Các bộ phim hài của Châu Tinh Trì là bệ phóng cho hàng loạt diễn viên hài Hong Kong (Trung Quốc), trong đó có Hoàng Nhất Sơn (hay Huỳnh Nhất Sơn).

Nữ diễn viên duy nhất chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì vào đúng 0h

Thứ 2, 22/06/2020 | 10:38
Châu Tinh Trì là một trong số những người hiếm hoi được phong "vua" trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang, cuộc đời của “vua hài” lại lắm những lời dị nghị, dèm pha. Ở tuổi 58, Châu Tinh Trì sống khép kín, cô đơn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.