Cuộc sống hiện tại của

Cuộc sống hiện tại của "Dung ma ma" Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84

Thứ 3, 22/09/2020 | 13:00
0
Ở tuổi ngoài tám mươi, “Dung ma ma” Lý Minh Khải vẫn giữ được sự minh mẫn, sáng suốt. Hiện bà đang tận hưởng những ngày an nhàn tuổi già bên con cháu.

Lý Minh Khải (SN 1936) là nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Bà từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình nhưng có lẽ vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm trí khán giả là vai Dung ma ma trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu cách cách.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84

Trong phim Dung ma ma vốn là tay sai thân cận của hoàng hậu. Ngoại hình khó ưa cùng tính cách nham hiểm của nhân vật được nữ diễn viên họ Lý thể hiện xuất sắc. Chỉ sau vài tập phát sóng, Hoàn Châu cách cách nhanh chóng trở thành hiện tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bà cũng là một trong số ít diễn viên bị "ghét lây" vì diễn quá đạt. Thậm chí, vai diễn từng khiến bà bị ghét bỏ cả ngoài đời.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84 (Hình 2).

“Tôi đi chợ mua rau, mua thịt, người ta mà nhận ra cũng không muốn bán cho bà già này. Họ bảo tôi độc ác quá, ăn uống làm gì và còn đuổi tôi đi chỗ khác mua. Tôi hiểu đó là thành công của bộ phim, nhưng là một người bình thường tuổi cao, quả có lúc buồn lòng”, Lý Minh Khải trải lòng.

Tới tận bây giờ, khi nhắc tới Lý Minh Khải khán giả vẫn gọi bà là “Dung ma ma” hay “Vú Dung”. Nhiều năm qua đi, khán giả trung thành của bộ phim không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của Lý Minh Khải khi đã ở tuổi xưa nay hiếm.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84 (Hình 3).

Cách đây không lâu, hình ảnh Dung ma ma xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế được báo chí đăng tải nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trong ảnh nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền từ, phúc hậu dù mái tóc đã bạc đi nhiều. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi bà vẫn giữ được sức khỏe tốt cùng tinh thần minh mẫn, sáng suốt ở tuổi 84.

Đặc biệt, khán giả còn chú ý nữ nghệ sĩ có đeo 1 chiếc vòng cổ khá đắt tiền và đôi khuyên tai ngọc trai. Điều này cho thấy cuộc sống hiện tại của bà khá an nhàn, sung túc. Được biết, chồng Lý Minh Khải là giáo viên trung học về hưu, còn con trai bà là một luật sư nổi tiếng kiêm giảng viên đại học. Hai ông bà tuổi đã cao nhưng vẫn sống ngọt ngào, tình cảm bên nhau. Bà từng trêu đùa ông xã rằng càng già tính nết càng giống trẻ con. Cháu gái Dung ma ma cũng được nhận xét là khá xinh xắn, tươi tắn và sở hữu nhiều đường nét giống bà nội.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84 (Hình 4).
Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84 (Hình 5).

Lý Minh Khải cùng cháu gái.

Theo truyền thông Hoa ngữ, nhờ con cái thành đạt mà cuộc sống hiện tại của Lý Minh Khải khá dư dả, đầy đủ. Qua video được người cháu gái chia sẻ có thể thấy căn hộ mà bà đang sống có tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của 'Dung ma ma' Hoàn Châu cách cách ở tuổi 84 (Hình 6).

Vì tuổi đã cao, Lý Minh Khải ít khi xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, vài năm trước, bà vẫn góp mặt trong một số bộ phim như Mãn thương tiến thành, Giang thành cảnh sự... Điều đó chứng tỏ đam mê diễn xuất của bà lớn tới mức nào.

Thời gian rảnh rỗi, Lý Minh Khải vẫn tới nhà hát kịch trước đây từng gắn bó để giao lưu với khán giả hoặc xuất hiện trong một số sự kiện để chúc mừng đồng nghiệp ra mắt dự án nghệ thuật mới.

Đặc biệt Dung ma ma còn được biết đến là người vô cùng tốt bụng và yêu động vật. Bà nhận chăm sóc cho hơn 10 chú chó và hơn 20 con mèo đi lạc. Tại nơi công tác trước kia, Lý Minh Khải còn nuôi hơn 10 chú quạ đen. Bà cũng thường xuyên thăm hỏi người lang thang và giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện bây giờ mới kể về cảnh quay đắt đỏ nhất Hoàn Châu cách cách

Thứ 2, 31/08/2020 | 14:58
Phân cảnh tốn kém nhất trong Hoàn Châu cách cách thuộc về màn múa gọi bướm của nhân vật Hàm Hương với chi phí mỗi giây lên đến hơn 1.000 USD.

"Phúc đại nhân" trong "Hoàn Châu cách cách" sự nghiệp lận đận sau khi bị tố quấy rối tình dục

Thứ 2, 15/06/2020 | 10:19
Sự nghiệp của Ôn Hải Ba đã gặp nhiều trục trặc sau khi vào năm 2003, một diễn viên họ Trương lên tiếng tố cáo bị đạo diễn và vài diễn viên nam cưỡng dâm. Một trong số đó là Ôn Hải Ba.

Choáng váng với khối bất động sản hàng nghìn tỷ đồng của vợ chồng "Hoàn Châu cách cách" Triệu Vy

Thứ 4, 30/10/2019 | 08:15
Không chỉ là diễn viên, đạo diễn tài năng, "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy còn nổi tiếng mát tay trong đầu tư bất động sản. Hiện, nàng "Hoàn Châu cách cách" đang sở hữu rất nhiều biệt thự siêu đắt đỏ tại những vị trí đắc địa.

Phúc Nhĩ Khang của "Hoàn châu cách cách": Hào quang sớm tắt vì bê bối cá nhân

Thứ 3, 04/06/2019 | 13:00
Sau thành công với "Hoàn châu cách cách", thay vì tận dụng lợi thế để vươn cao hơn, Châu Kiệt lại tự tay phá bỏ sự nghiệp của mình bằng hàng loạt scandal về lối sống và nhân cách. Trải qua nhiều biến cố, nam diễn viên bất ngờ xa rời ánh hào quang và trở thành... nông dân.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.