Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại

Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại

Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:58
0
Jimmii Nguyễn là một ca sĩ nổi lên như một hiện tượng âm nhạc nửa đầu thập niên 90 với nhiều bản tình ca nổi tiếng.

Jimmii Nguyễn tên thật là Nguyễn Thanh Dũng Ngọc Long, sinh ngày 1970 tại TP.HCM, trong một gia đình có năm con trai và một con gái. Tuy vậy, cha mẹ anh lại là người gốc Huế.

Giọng ca của Jimmii Nguyễn đã được bộc lộ từ nhỏ nhờ sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Với chất giọng riêng và dòng nhạc tự sự mang màu sắc Pop, Ballad đã tạo nên tên tuổi của Jimmii Nguyễn cùng các tác phẩm về tình yêu, thiên nhiên và con người do chính anh sáng tác. Với khối lượng “tài sản âm nhạc” đồ sộ, Jimmii Nguyễn đã tạo cho mình một phong cách riêng và một vị trí trong lòng người hâm mộ.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại

Jimmii Nguyễn thời trẻ.

Có niềm đam mê ca hát nhưng Jimmii Nguyễn lại rẽ hướng sang học luật tại một trường đại học tại Mỹ vì cha anh không muốn con trai nối nghiệp cầm ca. Nhắc đến Jimmii Nguyễn, khán giả vẫn còn bàng hoàng đau xót vì những bi thương đã đổ ập lên trên vai người đàn ông này khi mà cùng lúc giọng ca 7x mất đi hai người phụ nữ mình yêu thương.

Jimmii Nguyễn một lần nữa tìm đến những lời ca để trút nỗi buồn sau khi em gái út của mình không may qua đời vì tai nạn giao thông.

Những tưởng cuộc đời sẽ mỉm cười với Jimmii Nguyễn, khi anh sống hạnh phúc bên bạn gái là một người mẫu khá nổi tiếng ở Mỹ lúc đó. Hai người đã làm lễ đính hôn, chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Bi kịch đau đớn nhất lại bủa vây anh trong lần anh trở về từ chuyến lưu diễn tại Hong Kong. Vừa bước vào nhà, anh thấy cảnh sát vây kín ngôi nhà mình. Anh đau xót đón tin dữ bạn gái anh bị giết chết và có dấu hiệu bị cưỡng bức.

Cảnh sát đã điều tra ra được thủ phạm là một người đàn ông sống cùng khu phố, giả danh người hâm mộ, hay tặng hoa cho vợ chưa cưới của Jimmii Nguyễn vì cô vốn là người đẹp showbiz. Tên này đã ra tay sát hại với 187 vết đâm chém trên cơ thể bạn gái của Jimmii Nguyễn.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại (Hình 2).

Ca sĩ Jimmii Nguyễn ở tuổi 50.

Sau ngày định mệnh đó, anh đã đốt ngôi nhà. Tro cốt của người vợ chưa cưới đã được Jimmii Nguyễn đưa về Việt Nam và để ở chùa Quán Sứ cho đến tận bây giờ. Mỗi lần ra Hà Nội, bao giờ anh cũng vào đây thăm và thắp hương cho người vợ chưa cưới quá cố mà anh vô cùng yêu thương.

Hai nỗi đau quá lớn khiến anh rơi vào trầm cảm nặng suốt một thời gian dài. Jimmii Nguyễn phải đi điều trị tâm lý 2 năm để có thể vượt qua cú sốc nặng nề này. Tuy vậy nỗi ám ảnh vẫn theo anh dai dẳng khi sau này có không ít người phụ nữ khác yêu thương và hy sinh cho anh rất nhiều nhưng cũng sớm ra đi vì biết mình không thể thay thế hình bóng của người cũ.

Sự nghiệp ca hát của Jimmii Nguyễn bị đứt đoạn vì bi kịch xảy đến với người vợ sắp cưới. Anh còn gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 1997 khi chuẩn bị cho dự án biểu diễn xuyên Việt. Khi đó, anh từng có ý nghĩ “chỉ muốn chết đi” vì những đau đớn tột cùng trên cơ thể cùng gương mặt méo mó vì chấn thương.

Mới đây nhà sản xuất chương trình Bài hát đầu tiên đã đăng tải một trích đoạn. Trong đó hé lộ sự xuất hiện của Jimmii Nguyễn. Tại đây nam ca sĩ tiết lộ, một một bài nhạc của anh đều chứa đựng câu chuyện của chính nó: “Như ca khúc Nỗi niềm kẻ ở miền xatâm sự muốn trở về quê hương cùng hũ cốt của người bạn gái đã khuất, còn Mãi mãi bên em dành cho người em gái út xấu số”, anh nói.

Chia sẻ về bản thân của hiện tại, Jimmii Nguyễn tiết lộ, ở tuổi 50 anh đã lấy lại được phong độ và đang có một gia đình hạnh phúc bên ca sĩ Ngọc Phạm.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại (Hình 3).

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm.

"Sau cơn mưa trời lại sáng, giờ đây, tôi đã lấy lại được phong độ và hiện đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc cùng với ca sĩ Ngọc Phạm. “Cô ấy là người phụ nữ luôn ở bên cạnh chăm sóc và vun đắp tình cảm với tôi mà không cần một danh phận nào", Jimmii Nguyễn xúc động kể.

Cũng tại đây, Jimmii Nguyễn gửi lời cảm ơn khán giả. Anh nói: “Nếu không có khán giả, tôi không biết bây giờ đang ở đâu và làm gì. Tôi đi hát, bước lên sân khấu để xoa dịu khán giả. Nếu tâm hồn tôi chưa được xoa dịu thì ít ra tôi cũng xoa dịu được cho người khác".

Quốc Tiệp (t/h)

Môn võ công có thể đấu lại Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công của Thiên Sơn Đồng Lão

Thứ 7, 03/10/2020 | 12:53
Bản chất Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công là cải lão hoàn đồng, làm cho cơ thể trẻ lại còn nội công thì tăng tiến. Cụ thể, người luyện môn võ công này không chỉ trở thành tuyệt thế cao thủ, mà còn có thể vĩnh viễn giữ được tuổi xuân.

Chuyện ít biết về Khương Tử Nha

Thứ 7, 03/10/2020 | 06:00
Khương Tử Nha là vị quân sư tài ba có công lớn giúp Chu Văn Vương diệt nhà Thương, dựng lập nhà Chu. Trong dân gian lưu truyền nhiều câu truyện thần thoại, truyền thuyết vô cùng huyền bí về ông. Thậm chí còn có cả một bộ tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa nói xoay quanh ông và cuộc chiến Thương - Chu.

Các nhà làm phim Trung Quốc sẽ xây dựng vũ trụ Phong thần để so tài với vũ trụ Marvel?

Thứ 6, 02/10/2020 | 20:22
Với việc công chiếu hai tác phẩm có liên quan đến nhau về nhân vật, các nhà làm phim Trung Quốc không giấu diếm ý định xây dựng vũ trụ hoạt hình dựa vào Phong thần diễn nghĩa.

Nhân vật kỳ lạ nhất Tây du ký tiên giới không thu, địa ngục không nhận nhưng lại có quan hệ với Tôn Ngộ Không

Thứ 6, 02/10/2020 | 06:00
Thiết Phiến Công Chúa là vợ của Ngưu Ma Vương, mẹ của Hồng Hài Nhi. Vì căm hận Tôn Ngộ Không đã khiến Hồng Hài Nhi bị Quan Âm Bồ Tát thu phục chia lìa mẹ con bà nên kiên quyết không cho mượn quạt, cản đường thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh.

Người đàn bà "không danh phận" bên Jimmii Nguyễn gần 2 thập kỉ: Đẻ 3 con nhưng chưa được gọi là vợ - chồng

Thứ 3, 05/11/2019 | 14:12
Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm là cặp đôi vô cùng đặc biệt trong showbiz: Sát cánh bên gần 20 năm trời nhưng chưa một lần họ thừa nhận mình là vợ chồng, kể cả khi họ đưa lên trang cá nhân của mình hình ảnh các con.

Jimmii Nguyễn lần đầu lên tiếng về người phụ nữ gắn bó 16 năm qua

Thứ 6, 27/04/2018 | 17:10
Ngọc Phạm thường xuyên xuất hiện bên cạnh Jimmii Nguyễn tại các sự kiện, nhưng nam ca sĩ nổi tiếng này chưa một lần nói về cô, khi được hỏi anh cũng nhẹ nhàng từ chồi. Thế nhưng, mới đây Jimmii Nguyễn chia sẻ, anh muốn ở bên cô đến cuối đời.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.