Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ

Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ

Thứ 4, 02/10/2019 | 07:11
0
Lê Tư - Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ ngày nào giờ đã trở thành bà mẹ ba con xinh đẹp, có cuộc sống giàu có và thành công bên người chồng đại gia ngồi xe lăn.

Nhân vật Triệu Mẫn trong tác phẩm nổi tiếng Ỷ thiên đồ long ký của cố nhà văn Kim Dung vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng mà người hâm mộ tiểu thuyết, phim ảnh võ hiệp yêu thích.

Tính tình kỳ quái, võ công cao cường, nàng là người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính, dám yêu dám hận và sẵn sàng tranh đoạt để giành lấy người mình yêu.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ

Lê Tư vào vai Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2000.

Trong số những nữ diễn viên từng vào vai Triệu Mẫn thì Lê Tư được nhận xét là nàng Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Cô đã góp phần không nhỏ giúp phiên bản Ỷ thiên đồ long ký 2000 thành công.

Vào vai Triệu Mẫn, Lê Tư ghi điểm bởi phong cách nhí nhảnh đáng yêu, đặc biệt là nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ của mỹ nhân TVB, cô đã tái hiện hình ảnh quận chúa Triệu Mẫn thông minh, lanh lợi, trọng tình trọng nghĩa.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 2).

Lê Tư xinh đẹp ở tuổi 48.

Lê Tư sinh năm 1971, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật và là cháu gái của một trong những nhà làm phim tiên phong của Hong Kong.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng năng khiếu nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực như chơi đàn, múa, hát và diễn xuất, Lê Tư nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hong Kong trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Trong đó, hai vai diễn là Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký và Hầu Giai Ngọc Doanh trong Thâm cung nội chiến đã đưa tên tuổi Lê Tư nổi tiếng khắp châu Á.

Có thể nói, cuộc sống của Lê Tư giống như một bộ phim vậy. Năm cô 14 tuổi đã phải đi làm để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 3).

Lê Tư thời trẻ.

Khi đã nổi tiếng, những tưởng cuộc sống sẽ bình yên hơn thì em trai duy nhất của Lê Tư lại bị tai nạn nghiêm trọng. Để chạy chữa cho em trai, Lê Tư đã bỏ hết tiền riêng của mình ra, chạy vạy khắp nơi để vay thêm tiền.

Và trong lúc khó khăn nhất, tỷ phú tàn tật nổi tiếng của Hong Kong Mã Đình Cường đã giúp đỡ Lê Tư, khiến cô vô cùng cảm động.

Cảm động trước tình yêu và tấm lòng của Mã Đình Cường, đến năm 2008, người đẹp đã quyết định kết hôn với vị đại gia quyền lực nhưng bị tàn phế tên Mã Đình Cường, hơn cô 15 tuổi và rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Lê Tư và vị đại gia này từng gặp nhau vào năm 2002, lúc ấy ông đã cố gắng để làm quen với người đẹp.

Mã Đình Cường từng nói, trong suốt 5 năm ông từng nhiều lần cầu hôn Lê Tư nhưng đều bị cô từ chối, thế nhưng ông vẫn không chịu từ bỏ. Và cuối cùng Mã Đình Cường đã thành công trong việc chinh phục Lê Tư. Ông từng nói với Lê Tư rằng: "Em không phải làm gì cả, anh sẽ chăm sóc em cả đời".

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 4).

Lê Tư và Mã Đình Cường.

Kể từ sau khi kết hôn với Mã Đình Cường, cuộc sống của Lê Tư đã thay đổi hoàn toàn. Cô được chồng yêu thương và cưng chiều hết mực, ông cũng không ngại chi tiền tặng vợ những món quà hết sức có giá trị.

Khi Lê Tư mang thai cặp song sinh vào năm 2010, Mã Đình Cường đã thuê hộ lý riêng cho cô, mời cả đầu bếp riêng,… Tổng tiền mà Mã Đình Cường chi mỗi tháng để cho vợ dưỡng thai là 40.000 USD.

Sau khi Lê Tư sinh cặp song sinh đầu lòng, chồng đại gia của cô đã hào phóng mua du thuyền 15 triệu HKD, một biệt thự hạng sang 100 triệu HKD, trang trại trồng nho ở Pháp và cả một nông trại ở Australia để tặng cho vợ.

Vào năm 2012, Lê Tư tiếp tục sinh con gái thứ 3 cho Mã Đình Cường. Lúc này ông đã bỏ ra 500 triệu HKD để mua tặng cho Lê Tư một du thuyền, một biệt thự và một thẩm mỹ viện.

Thêm vào đó, Mã Đình Cường còn đầu tư vào bệnh viện thẩm mỹ, giúp Lê Tư trong việc quản lý. Sau nhiều năm, bệnh viện thẩm mỹ này đã đạt được nhiều thành tựu lớn.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 5).

Lê Tư hạnh phúc bên Mã Đình Cường.

Trong hơn 10 năm qua, Lê Tư không còn tham gia vào bất cứ hoạt động nào trong showbiz Hoa Ngữ nữa mà chỉ ở nhà chăm sóc chồng con. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời cũng không ngần ngại chia sẻ là cô chưa từng hối hận khi lấy Mã Đình Cường và sẽ cố gắng để trở thành người vợ thật tốt của ông.

Mới đây, cựu diễn viên TVB Lê Tư đã đăng tải những hình ảnh vào thời điểm khi cô vừa tròn 18 tuổi và mới bước chân vào ngành giải trí với các vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, có thể nhận thấy, dù chỉ xuất hiện trong những phân cảnh nhỏ, nhưng nhan sắc xinh đẹp của "đệ nhất mỹ nhân TVB" cũng đủ khiến người hâm mộ ngất ngây.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 6).
Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 7).

Đăng hình lúc trẻ, Lê Tư khiến cư dân mạng không khỏi ngất ngây trước nhan sắc mỹ miều.

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" chia sẻ: "Tự dưng một người bạn gửi cho tôi bức ảnh này. Năm đó 18 tuổi. Chúng ta không có cỗ máy thời gian trở về năm ấy nhưng chúng ta có thể tận hưởng hôm nay một cách vui vẻ".

Trước đó, người đẹp 48 tuổi cũng từng đăng tải lên trang Weibo cá nhân những hình ảnh mới nhất của bản thân. Trong những bức hình, nữ diễn viên lên đồ vô cùng giản dị với áo thun trắng, quần jeans, để mặt mộc và xõa mái tóc uốn xoăn nhẹ. Đặc biệt, người hâm mộ vẫn cảm thấy "điêu đứng" trước nụ cười khoe lúm đồng tiền duyên dáng của "đệ nhất mỹ nhân TVB".

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ (Hình 8).

Hình ảnh Lê Tư đăng tải lên trang Weibo.

Video: Triệu Mẫn (Lê Tư) đến Võ Đang gây chuyện.

Triệu Mẫn (Lê Tư) đến Võ Đang gây chuyện

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bộ phim biến Châu Nhuận Phát từ người hùng màn ảnh nhỏ thành biểu tượng của màn ảnh rộng

Thứ 3, 01/10/2019 | 14:15
Châu Nhuận Phát (sinh năm 1955) là một nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong vào thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. Từ giữa thập niên 1990, ông bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood.

Người phụ nữ Châu Tinh Trì kính sợ nhất, không chỉ trên phim mà cả ngoài đời

Thứ 3, 01/10/2019 | 05:00
Trong Tuyệt đỉnh kungfu Châu Tinh Trì đã ưu ái dành nhiều đất diễn cho nghệ sĩ Nguyên Thu - ngôi sao võ thuật của thập niên 70 của thế kỷ trước. Đảm nhận vai bà chủ khu chung cư Chuồng Heo, Nguyên Thu đã tạo dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm thành công trong bộ phim này.

Chuyện ít biết về mỹ nhân vào vai vợ “Diệp Vấn” Chân Tử Đan

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:02
Hùng Đại Lâm bén duyên với điện ảnh từ bộ phim Diệp Vấn và gặt hái thành công cũng từ vai diễn trong loạt phim về vị Nhất đại tông sư nổi danh trong giới võ thuật Trung Hoa.

Cuộc sống hiện tại của hai sư huynh Thành Long khiến nhiều người chua xót

Chủ nhật, 29/09/2019 | 06:02
Đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc, nhưng ở tuổi xế chiều hai sư huynh của Thành Long, người sống chật vật trong khu ổ chuột, kẻ ngồi xe lăn, khiến người hâm mộ xót xa.

Chuyện ít biết về diễn viên thủ vai trùm băng Lưỡi búa trong phim Tuyệt đỉnh kungfu

Thứ 3, 24/09/2019 | 12:00
Bên cạnh nhân vật chính của Châu Tinh Trì, Anh Sâm - trùm băng Lưỡi búa cũng để lại ấn tượng không nhỏ trong tác phẩm Tuyệt đỉnh kungfu. Nhưng ít ai ngờ rằng ngoài vai trò diễn viên, anh còn được Châu Tinh Trì giao một trọng trách quan trọng, chính là biên đạo điệu múa của băng Lưỡi búa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.