Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý

Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý

Thứ 7, 09/05/2020 | 07:00
0
Sabrina Koulder và bạn trai của mình đã bị cáo buộc tội giết người sau vài tuần tra tấn, hành hung cô gái trẻ người Pháp.

Sophie Lionnet, cô nàng hoạt bát và năng động 20 tuổi muốn cải thiện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh. Cơ hội tốt nhất của cô chính là chuyển đến sống ở London.

Hồ sơ điều tra - Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý
Hồ sơ điều tra - Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý (Hình 2).

Sophie là một cô gái tràn đầy sức sống, lúc nào nụ cười cũng xuất hiện trên gương mặt cô

Sabrina và bạn trai của mình, Ouissem Medouni đã đồng ý thuê cô làm người trông trẻ trông căn hộ đáng yêu trị giá 900.000 Euro. Sophie Lionnet đã ngỡ rằng mình đã tìm được một gia đình hoàn hảo nhưng có lẽ cô không ngờ được rằng, đây lại chính là nơi chôn vùi tất cả những ước mơ và mong muốn của cô nơi xa xứ. Cô đã bị đánh đập, tra tấn dã man và ép phải ngủ trong một căn phòng chật hẹp, tăm tối. Ngay sau khi cô bị sát hại, cảnh sát đã cảm thấy đau lòng khi tìm thấy một mảnh giấy trong căn phòng của cô: “Tại sao lại là tôi? Tôi cần sự giúp đỡ để ngăn họ lại!”

Trong thời gian làm việc ở nhà của Sabrina, Sophie đã bị hành hung, đánh đập bằng sợi dây cáp. Thậm chí cô còn bị tra tấn đến gãy xương sườn trước khi bị dìm vào trong bồn đến khi ngạt thở. Cô đã phải làm việc 80 tiếng một tuần ngay từ khi được nhận vào nhà Sabrina với khoản tiền lương vô cùng ít ỏi.

Hồ sơ điều tra - Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý (Hình 3).

Hung thủ ra tay giết hại cô gái trẻ xấu số 

Khi bị cảnh sát bắt giữ và tra hỏi, hai tên sát nhân đã thú nhận tội ác với động cơ gây án hết sức kì lạ. Cả hai bị ám ảnh bởi bạn trai cũ của Sabrina, Mark Walton, là một trong những thành viên sáng lập nhóm Boyzone. Vì quá khứ không yên bình, Sabrina đã cho rằng Sophie có mối quan hệ với Mark và ép buộc cô gái trẻ phải thừa nhận điều đó. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tưởng tượng của Sabrina mà thôi. Không những thế hai tên sát nhân còn cho rằng Sophie là một gián điệp hoặc một tên ấu dâm muốn lợi dụng gia đình của Sabrian và Ouissem. Bọn chúng còn quay video về Sophie trong nhiều tháng trời và trong khung cảnh đó, cô gái trẻ bộc lộ rõ sự sợ hãi, hoảng loạn khi đối mặt với những lời nói của hai tên giết người.

Sophie đã bị đe dọa cưỡng bức, bỏ tù, đánh đập, thậm chí cô còn bị bỏ đói đến mức chỉ còn “da bọc xương”. Ngay vài tuần trước khi bị giết, cô đã chấp nhận quay một đoạn video trong đó Sophie sẽ thú nhận toàn bộ các câu chuyện mà Sabrina nghĩ ra để buộc tội cô.

Sabrina là một nhà thiết kế thời trang và mẹ của hai đứa con. Cô ta dường như là một mẫu người hoàn hảo trong mắt những người xung quanh: Sống trong căn hộ sang trọng và lộng lẫy, thỉnh thoảng lại đi du lịch Châu Âu, thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện liên quan đến thời trang nổi tiếng, có mối quan hệ thân thiết với những người giàu có trong giới nghệ thuật. Nhưng có lẽ tất cả chỉ là một vỏ bọc cho bản chất hung tàn, bạo lực, độc ác và hoang tưởng.

“Trí tưởng tượng Sophie có mối quan hệ thân mật với bạn trai cũ của cô ta, Mark, là một điều vô cùng hoang tưởng. Cô ta thậm chí còn cho rằng Sophie và Mark đang cố cấu kêt để bắt nạt hai người con của họ. Không có một lý do nào có thể giải thích được ý nghĩ vô lý đó”, thám tử Clare Mackintosh khẳng định.

Sabrina không trả lương, cấm cô gái trẻ tội nghiệp không được giao tiếp với thế giới bên ngoài, không được ăn uống và cấm rời khỏi ngôi nhà nửa bước. Cặp đôi hoang tưởng “thấm vấn” Sophie 8 tiếng trong liên tục 12 ngày. Trong đoạn video chỉ đầy rẫy những tiếng la hét, mắng chửi của Sabrina đang buộc tội Sophie, thậm chí cô ta còn đe dọa sẽ nhấn đầu Sophie xuống nước khiến Sophie phải thú nhận toàn bộ. Trái ngược với những tiếng thét chói tai là hình ảnh cô gái Sophie gầy gò, không còn sức sống, đôi mắt lờ đờ không còn nhanh nhẹn.

Hồ sơ điều tra - Cuộc sống như địa ngục và cái chết đau đớn của cô gái trẻ giúp việc trong gia đình quyền quý (Hình 4).

Sau khi chuyển đến làm thêm tại nhà Sabrina, Sophie như trở thành một con người hoàn toàn khác.

Màn tra tấn kết thúc bằng việc Sophie bị cặp đôi tàn bạo nhấn chìm vào trong bồn tắm cho đến lúc ngạt thở. Sau khi phát hiện Sophie đã chết, Sabrina và Ouissem không những không lo sợ và chúng còn thản nhiên thu dọn hiện trường, thậm chí theo lời khai của Sabrina, bọn họ còn “vui vẻ” bên cạnh thỉ thể của cô gái.

Sau đó, Sabrina và Ouissem đã cùng nhau bàn cách tiêu hủy thi thể của Sophie. Bọn chúng thống nhất sẽ tổ chức một bữa thịt nướng nhằm lấy mùi thức ăn át đi mùi xăng dầu mà bọn chúng đổ lên người cô gái xấu để thiêu hủy. Tuy nhiên, tội ác chưa kịp trót lọt thì hàng xóm đã nhận ra điều gì đó và đã báo với cảnh sát. Khi ập đến kiểm tra, cảnh sát phát hiện ra cặp kính đang cháy dở trong lò nướng. Cặp đôi đã bị bắt và tuyên án ít nhất 30 năm tù cho hành vi của mình.

Trong thời gian ở trong tù, Sabrina đã được điều trị bởi bác sĩ tâm thần vì tòa án đã xác nhận trong thời gian thực hiện hành vi tội ác của mình, Sabrina đã mắc chứng hoang tưởng, rối loạn nhân cách.

Sau một khoảng thời gian chữa trị, Sabrina đã dần ổn định, thậm chí cô còn viết một bức thư để gửi cho người đã khuất, Sophie Lionnet:

“Gửi Sophie, hy vọng cô sẽ an nghỉ. Điều đầu tiên tôi mong muốn chính là mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình cô. Tôi thực sự muốn xin lỗi cô rất nhiều nhưng thật tiếc khi tôi nhận ra điều đó thì cô đã không còn trên thế gian này nữa rồi. Đây thực sự là một giấc mơ kinh hoàng và tôi ước rằng tôi có thể tỉnh lại. Tôi hối hận mỗi ngày khi nghĩ về cô, về những điều trong quá khứ. Tôi ước mình có thể quay ngược thời gian, ước mọi thứ khác đi và cô vẫn còn đứng ở nơi đây, trước mặt tôi, chúng ta cùng cười thật vui vẻ với nhau như những người bạn.”

Han (theo Mirror)

Đã ấn định lịch xử phúc thẩm vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Thứ 5, 07/05/2020 | 14:44
Kháng cáo kêu oan trong vụ học sinh lóp 1 tử vong trên xe đưa đón, bị cáo Nguyễn Bích Quy mong những tình tiết bất thường sẽ được làm rõ tại phiên phúc thẩm.

Vụ án chấn động Trung Quốc: Bí ẩn kẻ giết người phân xác, tạo cơn ác mộng tại Đại học Nam Kinh (kỳ 2)

Thứ 5, 07/05/2020 | 12:00
Sau 26 năm, hung thủ của vụ án sát hại nữ sinh Điêu Ái Thanh vẫn là một dấu hỏi lớn với cơ quan điều tra Nam Kinh, Trung Quốc.

Vụ án cô gái trong chiếc hộp rúng động nước Đức: Bức thư nặc danh từ những chữ cái ghép lẻ (kỳ 1)

Thứ 4, 06/05/2020 | 20:30
Một cô bé 10 tuổi bị bắt cóc và thi thể được tìm thấy trong một chiếc hòm sau 19 ngày.

Bắt nghi phạm sát hại cô gái người Thái sau "bữa tiệc" thâu đêm

Thứ 2, 04/05/2020 | 21:00
Cô gái người Thái đã bị sát hại một cách dã man bởi một người đàn ông Anh sau buổi ân ái thâu đêm.

Điều tra vụ vườn mướp của một cựu chiến binh bị kẻ gian chặt phá tan hoang

Thứ 3, 21/04/2020 | 10:05
Ông Bưởi ra thăm vườn thì đau đớn phát hiện gần như toàn bộ vườn mướp đã bị kẻ gian cắt đứt ngang gốc, nằm ngổn ngang.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.