Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Thứ 5, 17/05/2018 | 14:10
0
Chiều qua, ngày 16/5/2018, tại Aichi Nagoya – Nhật Bản Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã tổ chức buổi họp báo, gặp gỡ các thí sinh để chuẩn bị cho những phần thi quan trọng trong thời gian tới.
Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Họp báo, gặp gỡ giữa Ban Tổ chức, ekip sản xuất và các thí sinh cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Là một trong những hoạt động thiết thực nhằm mở ra cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các doanh nhân người Việt khu vực châu Á cũng như các quốc gia trên thế giới, cuộc thi là chương trình được đông đảo doanh nhân chờ đợi.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện Giao lưu Văn hóa Doanh nhân Việt - Nhật, chương trình ghi dấu từ 3 lần tổ chức thành công trước đây. Sự kiện này đã trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng doanh nhân, tạo điều kiện để mỗi thành viên tham dự được kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh ra các khu vực và quốc gia khác nhau.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 2).

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân

Khác với những lần tổ chức trước, chương trình năm nay không chỉ dành cho cộng đồng nữ doanh nhân mà còn mở rộng hoạt động giao lưu dành cho các nam doanh nhân.

Trưởng ban tổ chức – Ông Koji Sato lý giải sự khác biệt này là bởi sau 3 lần tổ chức cho thấy không chỉ các nữ doanh nhân mà nhu cầu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, hợp tác và phát triển của cộng đồng nam doanh nhân ở nhiều quốc gia trong khu vực cũng vô cùng thiết thực.

Sự kiện năm nay được ban tổ chức và toàn thể ekip chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, chương trình thực sự trở thành lễ hội lớn, ngày càng thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 3).

 

Năm nay, Ban tổ chức sẽ tổ chức một đêm Gala ý nghĩa vào ngày 19/5. Vào chủ nhật, ngày 20/5 sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018. Sự kiện nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của các nam – nữ doanh nhân tài giỏi, thành đạt. 

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 4).

Các thí sinh tham dự cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018”

Được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp và chỉn chu về mọi mặt, đêm tôn vinh các doanh nhân tài sắc sẽ diễn ra tại sân khấu hiện đại bậc nhất, có sức chứa lên đến 1.000 người và hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ với người tham dự.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 5).

Các thí sinh tham dự sự kiện trải nghiệm với quốc phục Nhật Bản

Cũng trong buổi họp báo, các giám khảo đến từ Việt Nam đã có mặt để tham dự. Sự xuất hiện của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp – Đàm Hương Thủy, Hoa hậu vì Cộng đồng – Trần Huyền Nhung, Miss Beauty Tú Lan, NTK Thiệu Vy, Nam vương Hải Quân đã khiến cho không khí chờ đợi đêm chung kết càng háo hức.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 6).

Từ trái qua phải: Hỗ trợ hình ảnh chương trình – Bà Hà Võ, Tổng Đại diện Chương trình – Ông Anthony Võ, MC phiên dịch, Giám khảo người Nhật – Doanh nhân Mika Kuchida, Hoa hậu Đàm Hương Thủy, Nam vương Hải Quân, Hoa hậu vì cộng đồng Trần Huyền Nhung, NTK Thiệu Vy ngồi ghế nóng cuộc thi năm nay.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 7).

Hoa hậu Vì Cộng Đồng Trần Huyền Nhung (ngoài cùng bên trái) là thành viên ban giám khảo cuộc thi.

Tại đêm chung kết đồng thời cũng diễn ra các tiết mục giao lưu văn hóa nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam sang tham dự. 

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 8).

Trong buổi họp báo, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao số báo danh cho các thí sinh dự thi đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018.

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 (Hình 9).

 NTK Thiệu Vy trao SBD cho thí sinh dự thi

Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết tới đây, Ban tổ chức cuộc thi đã kết nối với ekip sản xuất chương trình từ Việt Nam. Họ là những cái tên nổi bật như photo Lý Võ Phú Hưng, Huấn luyện viên quốc tế dành cho các thí sinh Tiến Thuận, cùng với đội ngũ ekip trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị báo chí, cơ quan truyền thông hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

Với mục đích, ý nghĩa và những nỗ lực của cả một ekip tận tâm, chuyên nghiệp, tin chắc chương trình năm nay sẽ tiếp tục là những khoảnh khắc đáng nhớ với những người yêu mến.

PV

Doanh nhân Ly Nguyễn tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới

Thứ 2, 09/04/2018 | 16:55
Ngày 31 tháng 03 năm 2018, Tại trung tâm sự kiện quốc tế Metropole 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã diễn buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu và Nam Vương Doanh Nhân Người Việt Thế Giới. Với tư cách khách mời tham dự cuộc thi của ban tổ chức Doanh nhân Ly Nguyễn – Giám Đốc công ty TNHH Cenly Organic đã có mặt tham dự.

Ngẫm về cái tầm của những cuộc thi hoa hậu!

Thứ 4, 08/11/2017 | 07:08
Những chuyện không biết nên khóc hay cười từ cuộc thi hoa hậu Biển, hoa hậu Đại dương đến hoa hậu Trái đất, hoa hậu Du lịch... Mùa hoa này chưa qua mùa hoa khác đã tới!
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.