Cưới 3 ngày thì chia tay, anh chàng “số nhọ” chưa kịp động phòng

Thứ 4, 26/10/2022 | 12:43
0
Cuộc hôn nhân chớp nhoáng với lý do chia tay “khó đỡ” của chàng trai Cần Thơ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Huy Thiện (29 tuổi, Cần Thơ) – nhân viên bán hàng và Bạch Huệ (26 tuổi, Đồng Nai) – kinh doanh spa.

Huy Thiện có điểm mạnh biết quan tâm, chia sẻ, biết ơn, sống tích cực, không “tứ đổ tường”; điểm yếu hơi nhút nhát trong tình cảm.

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình thứ nhất thời phổ thông quen bạn gái gần 1 năm chia tay do không hợp. Mối tình thứ hai, bạn gái lớn hơn em 2 tuổi cũng có một đứa con, sau một khoảng thời gian quen nhau em đề cập đến cưới xin thì cô ấy tránh em. Khi em liên lạc được cô ấy nói em là trai tân, cô ấy như vậy không xứng nên chủ động cắt liên lạc. Mối tình gần đây nhất cũng tiến đến hôn nhân nhưng sau đám cưới 3 ngày em lại tiếp tục độc thân. Bạn đó và gia đình cũng thừa nhận rồi xin lỗi vì cả hai được mai mối. Thời gian đầu tìm hiểu cũng vui vẻ, từ khi rước dâu về bạn lạnh nhạt với em nói lấy em là do ở nhà ép quá. Thực tế, bạn chưa muốn lấy chồng càng không muốn lấy em. Kết quả cuối cùng nội ngoại cùng gia đình cô ấy lên xin lỗi nhà em, trả lại các khoản chi phí cưới. Cưới có 3 ngày, em chưa đụng được luôn”, chàng trai tình trường éo le trải lòng.

Bạch Huệ là người vui vẻ, hòa đồng, chịu cực, chịu khổ và siêng làm nhưng dễ tin người nên hay bị lừa gạt.

“Em có một mối tình là chồng cũ của em, hiện đã ly hôn được 5 năm và có một bé 9 tuổi. Thời con gái mới lớn em quen rồi cưới luôn, kết hôn được 5 năm thì ly hôn. Cũng có nhiều người ngỏ ý với em nhưng em sợ mở lòng ra liệu người ta có chấp nhận và yêu thương con trai của em không. Đôi khi em cũng dặn lòng để đó, tạm thời ổn định công việc trước và giờ mới mở lòng ra được”, mẹ đơn thân chia sẻ.

Tham gia chương trình, đàng trai mong muốn tìm người phụ nữ biết quan tâm chia sẻ, biết tôn trọng người khác, biết điều, không cờ bạc. Đàng gái yêu cầu bạn trai kính trên nhường dưới, có trách nhiệm, có tóc hay không tóc cũng được.

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi có nhiều điểm tương đồng gây thiện cảm dành cho đối phương. Chàng trai Cần Thơ không ngại việc bạn gái có con riêng và anh hứa sẽ chủ động sắp xếp thời gian xuống Đồng Nai thăm bạn gái.

Tiếp đó, Huy Thiện hỏi bạn gái: “Nếu tiến tới hôn nhân, em dự định mình sẽ về Cần Thơ hay tiếp tục ở Đồng Nai?”. Bạch Huệ thẳng thắn đáp: “Hiện tại, công việc của em ổn định ở Đồng Nai rồi nên em muốn mình cũng ở Đồng Nai vì ở dưới kia em chưa biết thế nào. Thực tế em ở Đồng Nai đang phát triển rất ổn”.

Trước băn khoăn chung của cả hai, ông mối đưa ra lời khuyên: “Bây giờ chưa biết chuyện tình yêu hai đứa thế nào nên không tính được chuyện đó. Nhà đàng trai ở trung tâm Cần Thơ cũng có điều kiện để bạn gái phát triển công việc. Vấn đề tình yêu của hai bạn có đủ lớn hay không, chuyện đó anh nghĩ tụi em sẽ tính được”.

Sau khi đàng trai nắm tay bạn gái nói lời chân thành và hát một câu hát tỏ tình ngọt ngào, cặp đôi đã cùng bấm nút hẹn hò trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

T.V

Cùng chuyên mục

Đây là sân bay sang trọng nhất thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:25
Bạn sẽ không bận tâm đến sự chậm trễ khi được ở tại sân bay sang trọng này.

Ngậm “trái đắng”, mất hàng chục triệu đồng vì mua combo làm đẹp trọn đời

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:05
Làm đẹp là một trong những lĩnh vực hàng đầu mà các chị em quan tâm. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người do nhẹ dạ đã mất hàng chục triệu, thậm chí cả trăm triệu vì mạnh tay chi tiền mua “combo trọn gói”.

Đau bụng ở phụ nữ có thể là dấu hiệu chửa ngoài tử cung

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:53
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cần quan tâm sức khỏe sinh sản, đi khám định kỳ và tuyệt đối không chủ quan khi có dấu hiệu đau bụng, chậm kinh,… tránh những biến chứng đáng tiếc.

Ukraine tấn công kho dầu ở Nga

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:28
Theo quan chức Nga, Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để nhắm vào các cơ sở dầu mỏ và năng lượng ở Nga.

Xe ga SYM Shark 50 đen nhám bán ra tại Việt Nam, giá 24,5 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:55
SYM mới đây đã bổ sung màu đen nhám hoàn toàn mới dành cho mẫu tay ga Shark 50 với ngoại hình ấn tượng.