Cưới 6 năm không có con, đi khám cùng chồng người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Cưới 6 năm không có con, đi khám cùng chồng người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:20
0
Sau 6 năm kết hôn chưa có con người phụ nữ họ Đinh vô cùng sốt ruột. Bởi vậy, chị đã cùng chồng đến bệnh viện khám và sốc nặng khi nghe bác sĩ thông báo.

Mới đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về câu chuyện hôn nhân oái oăm của một cặp vợ chồng trẻ.

Theo đó, chị Đinh và anh Lưu hiện đang sinh sống ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam là nhân vật chính trong câu chuyện. Chị Đinh và chồng đã kết hôn với nhau được 6 năm nhưng vẫn chưa có con.

Thời gian đầu, người nhà vô cùng sốt sắng nên thường xuyên giục giã, nhưng vì công việc bận rộn nên vợ chồng chị tạm thời gác lại.

Khoảng 3 năm sau, họ bắt đầu thực hiện kế hoạch sinh con nhưng mãi không có tin vui. Thấy bạn bè đã yên bề gia thất và con cái đề huề chị Đinh nhiều lần giục chồng cùng đi khám, anh Lưu vẫn viện cớ trì hoãn. 

6 năm trôi qua, cuối cùng chị Đinh cũng thuyết phục được chồng mình tới một bệnh viện ở Trịnh Châu để kiểm tra, không ngờ nhận kết quả quá mức bất ngờ.

Vấn đề khiến cặp đôi mãi vẫn không có con hóa ra nằm ở anh Lưu. Cụ thể, bác sĩ Tôn Tự Học – Chủ nhiệm khoa Y học Sinh sản ở bệnh viện này cho hay anh Lưu có vóc dáng trung bình, ăn nói nhẹ nhàng, làm da trắng trẻo, mịn màng hơn cả vợ.

Người đàn ông này làm trong ngành IT, ngoài thời gian tăng ca thì cuộc sống rất quy củ, chuyện vợ chồng của cả hai đều đặn nhưng chưa một lần chị Đinh thấy que thử thai lên 2 vạch.

Và rồi, kết quả tinh dịch của anh Lưu khiến mọi người ngỡ ngàng. Bác sĩ kết luận anh Lưu không có tinh trùng và phải thực hiện xét nghiệm Karyotype.

Đời sống - Cưới 6 năm không có con, đi khám cùng chồng người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Cứ ngỡ chuyện vợ chồng là hạnh phúc, nhưng đời nào đâu phải thế?- Ảnh minh họa

Tới đây, chị Đinh sững người khi bác sĩ thông báo nhiễm sắc thể của anh Lưu là 46, XX (tức 44 nhiễm sắc thể thường và 2 nhiễm sắc thể giới tình XX, là bộ nhiễm sắc thể của nữ giới), hoàn toàn không phải 46, XY (tức 44 nhiễm sắc thể thường và 2 nhiễm sắc thể giới tính XY) của nam giới. Có nghĩa, anh Lưu là phụ nữ.

Nghe tới đây, chị Đinh gục khóc nức nở: “Ai mà ngờ được người chồng bên cạnh tôi bao nhiêu năm qua lại là phụ nữ. Thế này thì làm thế nào để có con được đây? Tôi phải sống ra sao đây?”.

Dù vậy, câu nói sau cùng của bác sĩ Tôn đã cho vợ chồng chị Đinh và anh Lưu chút hy vọng mong manh: “Nếu muốn có con thì chỉ có thể sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo dùng tinh trùng hiến tặng”.

Trước đó, một cô gái 31 tuổi ở Trung Quốc cũng khiến nhiều người thương xót khi nhảy cầu tự vẫn vì bị lừa dối trong hôn nhân. 

Theo thông từ trang Oriental Daily, cô gái vốn đang là 1 bác sĩ sống tại thành phố Trùng Khánh. Cô vốn học hành giỏi giang và là niềm tự hào lớn của gia đình. Giống như nhiều người khác, cô cũng phải lòng 1 chàng trai, rồi kết hôn sau nửa năm tìm hiểu.

Cứ ngỡ chuyện vợ chồng là hạnh phúc, nhưng đời đâu phải thế? Dù mới cưới, thế nhưng anh chồng của cô gái tự nhiên đòi ngủ riêng, mỗi người 1 giường. Lúc này, cô gái chỉ nghĩ rằng 2 vợ chồng không hợp chuyện ái ân, nhưng có thể sửa chữa sau.

Sau khi lên mạng tìm cách thắp lửa tình lại với chồng, cô gái nhận tin trời đánh từ các cư dân mạng "Chồng có vấn đề đấy. Có thể anh ta không yêu phụ nữ...”.

Bán tín bán nghi, cô hỏi chồng nhưng ban đầu anh ta chối bay, chối biến. Nhưng rồi, trước sự chất vất không ngừng từ vợ, anh chồng thú nhận mình là người đồng tính và không hề yêu thương gì cô cả.

Quá đau khổ, cô gái đã nhảy lầu tự vẫn. Cái chết của cô gái đã khiến cho bố mẹ của vô cùng đau lòng và tin rằng việc này có liên quan đến con rể. Và họ đã kiện chàng trai ra tòa.

Tại tòa án, các công tố viên kết luận rằng người chồng đã cố ý che giấu xu hướng tinh dục bản thân, rồi lại lừa dối vợ nên mới dẫn đến sự việc đau lòng.

Về phía bố mẹ cô gái, luật sư của họ đã đề nghị người chồng bồi thường 630 nghìn tệ (khoảng 2,1 tỷ VND) cho sự việc này.

Lam Anh (Tổng Hợp)

Khám sức khỏe, người đàn ông sốc nặng khi biết có thứ không ngờ trong ngực mình

Thứ 3, 30/03/2021 | 15:53
Để hoàn thành hồ sơ xin việc, người đàn ông đã tới bệnh viện để kiểm tra và tá hỏa khi nhìn thấy vật không ngờ tới trong ngực.

Cụ ông mua tủ 300 năm sốc nặng khi nhìn vào ngăn kéo chật kín vàng ròng

Thứ 4, 24/03/2021 | 06:06
Mua chiếc tủ cũ chỉ với giá 3 triệu đồng, ông Emil choáng váng với kho báu vàng ròng chất đầy ngăn trong.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

4 kiểu người “đại kỵ” với khoai lang, thèm đến mấy cũng tránh cho xa

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:32
Khoai lang là thực phẩm giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được khoai lang. Vậy, ai không nên ăn khoai lang?

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.