Cựu sao U23 Việt Nam ghi bàn sau hơn 1 mùa giải chỉ ngồi dự bị

Cựu sao U23 Việt Nam ghi bàn sau hơn 1 mùa giải chỉ ngồi dự bị

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 7, 25/11/2023 22:06

Hồ Ngọc Thắng bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát của CLB CAHN trong trận đấu với HAGL tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023/24

Ra mắt CLB CAHN bằng cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà ở Vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023/24, HLV Gong Oh Kyun đã gây bất ngờ khi quyết định điền tên tiền vệ Hồ Ngọc Thắng vào đội hình xuất phát. Điều đáng nói, kể từ khi cập bến đội bóng ngành Công an ở mùa giải 2023, tiền vệ sinh năm 1996 chưa thi đấu một phút nào ở các trận đấu chính thức. Tuy nhiên, Ngọc Thắng đã chứng minh HLV Gong Oh Kyun đã đặt niềm tin đúng chỗ.

Phút thứ 36, thời điểm CAHN bị HAGL dẫn trước 1-0, từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Hồ Ngọc Thắng chớp thời cơ tung cú dứt điểm để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng có ý nghĩa rất lớn đối với cựu sao U23 Việt Nam. Càng ý nghĩa hơn khi pha lập công của anh góp phần mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho CAHN trước HAGL.

Từng là “trò cưng” của HLV Toshiya Miura ở U23 Việt Nam, Hồ Ngọc Thắng sau đó tụt dốc không phanh trong màu áo SHB Đà Nẵng rồi sau đó “bóng chim tăm cá” ở Sài Gòn FC, Gia Định. Gia nhập Phú Thọ ở mùa giải 2022, tiền vệ sinh năm 1994 chính là chân sút chủ lực với 6 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng đất Tổ trụ hạng.

Chính phong độ cao ở giải hạng Nhất đã giúp Hồ Ngọc Thắng được CLB CAHN chiêu mộ ở mùa giải 2023. Tuy vậy, kể từ đó, Hồ Ngọc Thắng chỉ được lựa chọn trong các trận đấu tập, giao hữu chứ chưa thể chen chân vào đội hình toàn sao của đội bóng ngành Công an.

Bàn thắng vào lưới HAGL mới đây sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Hồ Ngọc Thắng. Điều này sẽ giúp anh có thêm được niềm tin từ HLV Gong Oh Kyun để cạnh tranh một suất đá chính cho phần còn lại của mùa giải.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.