Cựu tiền đạo Thái Lan nổi điên khi Theerathon bị Ngọc Hải dằn mặt

Thứ 7, 14/01/2023 | 09:00
0
Theerathep Winothai, cựu tiền đạo ĐT Thái Lan, nổi nóng khi Theerathon Bunmathan bị Quế Ngọc Hải đẩy và một người khác bóp cổ.
Giải khác - Cựu tiền đạo Thái Lan nổi điên khi Theerathon bị Ngọc Hải dằn mặt

ĐT Thái Lan đã có trận hòa đầy kịch tính với tỷ số 2-2 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Hai đội sẽ phân định ngôi vương Đông Nam Á ở trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân vận động Thammasat Rangsit.

Trận lượt đi đã chứng kiến sự căng thẳng khi cầu thủ hai đội có khá nhiều tình huống va chạm quyết liệt với nhau và mỗi đội phải nhận 2 thẻ vàng.

Tình huống đáng chú ý nhất là pha va chạm giữa đội trưởng ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan và trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam ở phút 38.

Trong pha phản công nhanh của Thái Lan, Adisak Kraisorn sút bóng trúng tay Hồ Tấn Tài ngay sát vòng cấm. Các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt, yêu cầu trọng tài chính người Hàn Quốc Ko Hyung-jin thổi phạt đền, nhưng ông chỉ cho Thái Lan hưởng đá phạt trực tiếp.

Trong lúc các bên tranh cãi, Quế Ngọc Hải và Theerathon Bunmathan đã có va chạm. Sau khi bị Ngọc Hải đẩy tránh ra xa khỏi trọng tài, đội trưởng của tuyển Thái Lan phản ứng lại một cách bạo lực. Cụ thể, Theerathon đã đưa tay ra bóp cổ Ngọc Hải nhưng bị trung vệ Việt Nam chặn lại.

Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng quan sát thấy tình huống này và lập tức đáp trả. Cả hai cũng đưa tay ra bóp cổ, bóp mặt Theerathon khiến đôi bên suýt lao vào ẩu đả với nhau. Rất may khi các cầu thủ Thái Lan còn lại tỉnh táo và kéo Theerathon tránh ra khỏi cuộc tranh cãi.

Sau đó, trọng tài chính đã rút thẻ vàng cảnh cáo Quế Ngọc Hải, còn Theerathon may mắn chỉ bị nhắc nhở. Ngay sau đó, Theerathon có pha sút phạt hàng rào đẹp mắt đưa bóng dội xà ngang khung thành của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, trang Thairath cho rằng Ngọc Hải đã đẩy ngã Theerathon còn một hậu vệ khác của ĐT Việt Nam là Bùi Tiến Dũng thậm chí đã bóp cổ thủ quân của Voi chiến.

Teerathep Winothai, cựu tiền đạo của ĐTQG Thái Lan, thì lên tiếng chỉ trích Quế Ngọc Hải khi cho rằng "Số 3 của Việt Nam đánh rất đẹp". Anh cũng cảnh báo Quế Ngọc Hải rằng "Hãy coi chừng ở trận lượt về".

Đăng Nguyên

Tag: AFF Cup

Trợ lý ĐT Thái Lan vênh váo, xúc phạm phóng viên Việt Nam

Thứ 7, 14/01/2023 | 06:59
Trợ lý HLV Wasapol Kaewpaluk của ĐT Thái Lan đã có một hành động không đẹp ở buổi họp báo sau trận hòa giữa ĐT VIệt Nam và ĐT Thái Lan tối 13/1
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.