Đà Nẵng: Điều tra vụ giết người chôn xác rúng động dư luận, lộ diện hai nghi phạm

Đà Nẵng: Điều tra vụ giết người chôn xác rúng động dư luận, lộ diện hai nghi phạm

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 7, 12/05/2018 15:55

Một xác chết vừa được phát hiện tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định đây là vụ giết người chôn xác.

Ngày 12/5, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ hình sự của Công an Thành phố điều tra làm rõ một vụ án mạng trên địa bàn.

Bước đầu, cơ quan chức năng bắt giữ 2 đối tượng là nghi phạm số 1 trong vụ án. Đó là, Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn, cùng trú xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang.

Trước đó, chiều 11/5, người dân xã Hòa Ninh bàng hoàng phát hiện xác chết của ông Nguyễn Văn H. (SN 1972, trú địa phương) tại một đám ruộng. Điều đáng nói, thi thể có dấu hiệu bị vùi sâu giữa lớp rạ cạnh bờ ruộng.

Đà Nẵng: Điều tra vụ giết người chôn xác rúng động dư luận, lộ diện hai nghi phạm

Vụ án gây rúng động dư luận TP.Đà Nẵng.

Sự việc nhanh chóng được cấp báo lên lực lượng chức trách địa phương. Theo cơ quan chức năng, ban đầu, xác định, ông H. đã chết khoảng 5 ngày trước. Và 2 nghi phạm nói trên đã 3 lần tìm cách chôn xác nạn nhân nhằm che giấu hành vi tội ác của mình.

Theo ghi nhận của chúng tôi, vụ giết người chôn xác này đã gây rúng động dư luận huyện Hòa Vang. Hàng trăm người dân địa phương đã có mặt quan sát lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường trong ngày 12/5.

Đến trưa 12/5, công tác khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành. Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình an táng. 

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Hiệp và Tuấn có mâu thuẫn với ông H. nên đã ra tay giết người. Hiện, vụ án này do phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng thụ lý điều tra", một lãnh đạo Công an huyện Hòa Vang nói.

Hiện, vụ án đang được điều tra làm rõ.  

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.