Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng

Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng

Thứ 2, 28/12/2020 | 16:24
0
Sản phẩm Đá trang sức Thanh Long hứa hẹn là món quà rất ý nghĩa dành tặng gia đình và người thân cho du khách thập phương khi đặt chân đến thành phố đáng sống.

Ngày nay, ý nghĩa của việc tặng quà cho gia đình và người thân rất phổ biến ở mọi tầng lớp mặc dù những món quà ấy dù đắt giá hay bình dân, dù to lớn hay nhỏ bé,  vẫn đều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người trao lẫn người nhận.

Cần biết - Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng

Lượng du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng ngày càng tăng, kết thúc một hành trình tham quan nghỉ dưỡng, chắc hẳn ai ai cũng muốn lựa chọn những món quà để dành tặng cho những người thân yêu của mình phải không nào? Hãy để cơ sở  Đá trang sức, phong thủy Thanh Long  giúp bạn hoàn thành việc lựa chọn những món quà tặng cho người thân thật ý nghĩa và phù hợp với giá tiền của tất cả mọi người.

Trang sức đá Thanh Long  có rất nhiều chủng loại như nhẫn , dây chuyền, bông  tai, lắc tay... Mỗi loại đều có ý nghĩa riêng của nó, mang lại cho người tặng những món quà tinh thần, thể hiện được tình cảm chân thành của người tặng.

Cần biết - Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng (Hình 2).

Tại thương hiệu Đá trang sức, phong thủy Thanh Long, mỗi món đồ đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Chẳng hạn như nhẫn đôi cho các cặp tình nhân được xem như một biểu tượng cho sự gắn kết, hòa hợp giữa hai tâm hồn. Nhẫn thể hiện sự mong muốn các cặp đôi hãy nắm tay nhau vượt qua những sóng gió cuộc đời để xây dựng gia đình êm ấm, tình yêu mặn nồng.

Theo đó, dây chuyền có thể nói là món quà thời trang duyên dáng và chịu nhất để làm quà  tặng. Trong thiết kế, các người thợ tại cơ sởThanh Long  muốn tạo ra điểm đầu và cuối bằng những họa tiết và đường nét thật đặc biệt nhằm mục đích  thể hiện tình yêu vĩnh cửu không bị đứt gãy và kéo dài vô tận như một vòng tuần hoàn trong tình yêu, tình thương.

Cần biết - Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng (Hình 3).

Đặc biêt hơn, với những tín đồ đam mê đá phong thủy,  khi chọn lựa quà tặng tại Đá trang sức, phong thủy Thanh Long,  các bạn sẽ tha hồ thoải mái chọn lựa vô số những sản phẩm đá phong thủy mà mình tâm đắc.

Đá phong thủy Thanh Long  có rất nhiều loại như đá thạch anh, đá mã não, đá cẩm thạch, …tất cả chúng đều có một ý nghĩa chung là mang tới sự an lành, hòa thuận và vui vẻ trong cuộc sống của con người.

Đá  phong thủy hay còn gọi là đá may mắn , các sản phẩm đá phong thủy tại cơ sở Thanh Long được chế tác từ những viên đá quý tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao  và đặc biệt theo quan niệm của một số người nó có ảnh hưởng đến vận mệnh, đem lại vượng khí, tài lộc, may mắn cho  người sử dụng.

Cần biết - Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng (Hình 4).

Có thể nói Đá phong thủy Thanh Long giống như là một chiếc bùa hộ mệnh cho người đeo, chính vì thế các sản phẩm đá phong thủy nơi này  luôn là món quà được yêu thích nhất để dành tặng gia đình, bạn bè và người thân với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân yêu của mình.

Tại cơ sở Đá trang sức, phong thủy Thanh Long quy tụ rất nhiều mặt hàng đá phong thủy, những nhân vật tượng trưng cho sự may mắn an lành như Phật Di Lặc hay những con vật được xem là chúa tể của muôn loài và là biểu tượng của sự hùng mạnh như kỳ lân,sư tử, voi, hổ,… ngoài ra còn có những sản phẩm đá tượng trưng cho sự may mắn như cỏ ba lá, cóc ngậm tiền, cá chép cũng góp mặt đông đủ tại đây.

Không những có thế, Đá phong thủy Thanh Long còn có rất nhiều loại như đá phong thủy màu trắng, đá màu vàng, đá màu xanh, đá màu tím, đá màu đen,…mỗi loại đều mang 1 nét đẹp tinh khiết và công dụng và ý nghĩa khác nhau. Và dần dần chúng trở thành 1 vật gắn liền với cuộc sống của con người. 

Cần biết - Đá trang sức Thanh Long: Món quà tinh thần đặc biệt khi đến Đà Nẵng (Hình 5).

Đá trang sức hay đá phong thủy tại cơ sở Thanh Long đều mang một giá trị ý nghĩa đặc biệt, là món quà tinh thần mà chắc hẳn ai ai cũng muốn sở hữu. Tuy có giá trị ý nghĩa lớn nhưng giá thành các sản phẩm tại Thanh Long luôn có con số phù hợp với mức thu nhập bình quân của mỗi người.

Tại cơ sở Đá trang sức, phong thủy Thanh Long luôn đặt uy tín để cam kết chất lượng sản phẩm đến tay quý khách hàng. Sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng là niềm động viên, khích lệ to lớn đến Thanh Long ngày càng cho ra đời nhiều mẫu mã mới, độc đáo để phục vụ nhu cầu từng quý khách.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/DATRANGSUCTHANHLONG/

Website: https://daquythanhlong.vn/

Hotline: 0937996171

Thiên Phúc

Hoa hậu Lương Thùy Linh lộng lẫy cùng trang sức bạc tỷ, lên "sếp" ở tuổi 20

Thứ 7, 25/07/2020 | 19:00
Lên chức giám đốc ở tuổi đôi mươi, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người trầm trồ, thán phục.

PNJ bội thu nhờ vàng, bà hoàng trang sức mất tiền tỷ ngày Thần Tài

Thứ 5, 14/02/2019 | 18:00
Trái ngược với tình hình kinh doanh khởi sắc trên thị trường vàng ngày Thần Tài của PNJ, cổ phiếu doanh nghiệp này lại đảo chiều giảm nhẹ khiến tài sản của Chủ tịch Cao Thị Ngọc Dung hao hụt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...