"Đại ca giang hồ" Phú Lê: Thích được gọi là ca sĩ, từng đi diễn tỉnh và đóng chung phim, MV với Đường "Nhuệ"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:00
0
Mới đây, "Giang hồ mạng" Phú Lê (sinh năm 1980, ở Yên Bái) cùng vợ là Lã Thúy Kiều bị Công an Hà Nội bắt giữ để điều tra một vụ cố ý gây thương tích. Trước khi bị bắt, Phú Lê từng đóng chung phim, MV ca nhạc với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường 'Nhuệ'). Bên cạnh đó, Phú Lê cũng muốn nhiều người gọi mình là ca sĩ.

Ngày 8/8, Đại diện cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) cho biết, Phú Lê đã thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung mẹ và dì của “hotgirl xăm trổ” Đào Chile. Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) xác nhận, đơn vị này đang phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ hành vi sai phạm của Phú Lê và đồng bọn.

Trong đơn tố cáo ngày 3/8, chị Đào cho biết do hai bên xảy ra mâu thuẫn làm ăn, 2 thanh niên lạ mặt nghi do vợ chồng Phú Lê chỉ đạo đã tìm về nơi mẹ chị Đào sinh sống và hành hung mẹ và dì ruột của chị khiến 2 nạn nhân phải nhập viện...

Nhiều năm trở lại đây, Phú Lê được nhiều người chú ý với cái danh xưng "Đại ca giang hồ" với nhiều anh em bạn bè xã hội. Thậm chí trong các cuộc "trà dư tửu hậu" với đàn em, Phú Lê còn thường xuyên vỗ ngực tự tin nói rằng, mình chính là một "giang hồ mạng". Đáng nói, Phú Lê còn làm nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh trên mạng với những nội dung chủ yếu đề cập tới tình nghĩa anh em giang hồ và tình mẫu tử.

Những ảnh hưởng của Phú Lê tới người trẻ thường được nhiều người "lắc đầu" bởi vì đó là sự ảnh hưởng tiêu cực: Bất chấp kiếm tiền, tính cách ngang tàng, không biết mình là ai khiến cho nhiều người ngán ngẩm.

Sự kiện - 'Đại ca giang hồ' Phú Lê: Thích được gọi là ca sĩ, từng đi diễn tỉnh và đóng chung phim, MV với Đường 'Nhuệ'

MV ca nhạc của Phú Lê có sự góp mặt của Đường "Nhuệ".

Theo dõi "sự nghiệp" của Phú Lê, mới thấy rằng, "giang hồ mạng" này phát hành rất nhiều MV, điển hình là series phim Chạm mặt giang hồ phát sóng trên Youtube mình với góp mặt của Đường "Nhuệ" (Nguyễn Xuân Đường).

Phim Chạm mặt giang hồ có nội dung xoay quanh cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ. Cho nên, những cảnh hành động bạo lực trong phim này mang phong cách của những bộ phim Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài phim Chạm mặt giang hồ, Phú Lê từng đóng chung với Đường "Nhuệ" trong MV ca khúc Đời là thế thôi. Ca khúc này từng cán mốc top 1 trending Youtube và đến thời điểm hiện tại thu hút hơn 127,7 triệu lượt người xem.

Facebook Phú Lê có hơn 400.000 theo dõi với nhiều hình ảnh đeo trang sức màu vàng kín người. Riêng kênh YouTube của Phú Lê có gần 2 triệu đăng ký, đăng tải nhạc, phim ca nhạc nội dung rao giảng đạo lý, tình anh em giang hồ cùng nhiều cảnh bạo lực nhưng có tới hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, Phú Lê luôn được các “dân chơi” tôn sùng.

Các sản phẩm về tình mẫu tử của Phú Lê khá chịu chi và có sự đầu tư về mặt hình ảnh, thậm chí mời cả những diễn viên chuyên nghiệp như nghệ sĩ Ngọc Tản, Anh Tuấn... tham gia. Có sản phẩm còn đạt trên 33 triệu lượt xem (MV Vì con) và đều do vợ của gã là Thúy Kiều phụ trách kịch bản, sản xuất. Bản thân Phú Lê luôn vào vai chính trong các sản phẩm của mình, đảm nhận vai một gã giang hồ.

Sự kiện - 'Đại ca giang hồ' Phú Lê: Thích được gọi là ca sĩ, từng đi diễn tỉnh và đóng chung phim, MV với Đường 'Nhuệ' (Hình 2).

Phú Lê luôn xuất hiện với hình ảnh xăm trổ đầy người và vàng đeo "lủng lẳng" khiến nhiều người sợ.

Một diễn viên (xin được giấu tên) từng vào vai trong MV của Phú Lê chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Anh Phú Lê kiếm được rất nhiều tiền từ Youtube, theo bạn bè kể lại, mỗi tháng anh ấy nhận được khoảng từ 40.000 đến 60.000 USD tiền quảng cáo từ mang xã hội. Anh ấy quảng cáo, livestream thuốc tăng cường sinh lực, quảng cáo đồ gia dụng, điện tử... Anh ấy thích mọi người gọi mình là ca sĩ, thích hát vì thế những MV của Phú Lê đầu đầu tư rất nhiều tiền, để đi quay ở những địa điểm rất xa và đẹp.

Phú Lê từng được một số chương trình ca nhạc ở các tỉnh mời về để hát, tuy nhiên, đó là những mối quan hệ thân. Phú Lê từng chia sẻ, đi hát để thoả đam mê của mình chứ không kiếm tiền từ ca nhạc".

 

Điều ít biết về đại gia Nam Định được ghi tên trong thiệp cưới của Cường "đô la" - Đàm Thu Trang

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:31
“Người đàn bà thép” Nguyễn Thị Như Loan đã rời “ghế nóng” Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai sau 13 năm. Người kế nhiệm là ông Lại Thế Hà - người đàn ông kín tiếng được coi là chỗ dựa vững chắc cho bà Loan cũng như Quốc Cường Gia Lai hơn môt thập kỷ qua.

"Giang hồ mạng" Phú Lê thừa nhận liên quan vụ hành hung mẹ “hotgirl xăm trổ” Đào Chile

Thứ 7, 08/08/2020 | 12:37
Đại diện cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) cho biết, Phú Lê đã thừa nhận có liên quan đến vụ hành hung mẹ và dì của “hotgirl xăm trổ” Đào Chile.

Chân dung "hot girl xăm trổ" Đào Chile khiến vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê rơi vòng lao lý

Thứ 6, 07/08/2020 | 14:44
Công an TP. Hà Nội đang tiến hành làm rõ vụ mâu thuẫn giữa Trần Thị Đào (Đào Chile) và vợ chồng Phú Lê dẫn đến việc người nhà của Đào bị hành hung.

Chân dung "giang hồ mạng" kiêm ca sĩ Phú Lê vừa bị bắt giữ

Thứ 5, 06/08/2020 | 20:22
Trước khi bị bắt, Phú Lê thường tung ra các MV ca nhạc hay livestream trên mạng xã hội nói về đạo lý giang hồ, giảng giải cách làm người...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.