Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại

Thứ 7, 14/05/2022 | 10:15
0
Chelsea và Liverpool đã hòa nhau trong 3 lần đối đầu mùa này. Họ sẽ tiếp tục gặp nhau ở chung kết FA Cup. Và màn đọ sắc giữa các nàng WAG cũng bất phân thắng bại.
Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại

WAG Chelsea

Izabel Kovacic (vợ Mateo Kovacic)
Người vợ tuyệt đẹp của Mateo Kovacic là người mẫu Croatia đã được so sánh với ca sĩ Shakira vì mái tóc vàng xoăn của cô. Izabel từng tung ra thành công một loạt sản phẩm hữu cơ và thân thiện với môi trường với công ty Lunilou vào năm 2015.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 2).

Cô điều hành công việc kinh doanh cùng với chị gái Ivana Lucic - từ đó đã phân nhánh bán thời trang nam và nữ, được làm bằng chất liệu bền vững.

Chloe Wealleans-Watts (bạn gái Mason Mount)
Người mẫu 22 tuổi thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình thời trang danh tiếng của nước Anh, nơi cô có được những bộ trang phục tuyệt vời của mình.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 3).

Chloe đã ký hợp đồng với Storm Models, công ty đã mang đến cho chúng ta những siêu mẫu như Kate Moss và Cindy Crawford. Cô đã hẹn hò với Mason từ khoảng năm 2017.

Isabelle Da Silva (vợ Thiago Silva)
Cô vợ của trung vệ người Brazil nổi tiếng là thẳng thắng và mạnh mẽ. Isabelle không ngại nói lên quan điểm của mình khi chồng mình bị chỉ trích hoặc Chelsea thua trận.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 4).

Mùa trước, cô ấy đã chỉ trích Timo Werner trên mạng xã hội sau khi anh bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Real Madrid trong cuộc đụng độ tại Champions League.

Sophia Weber (bạn gái Kai Havertz)
Người đẹp Đức đã hẹn hò với tiền vệ tấn công Kai Havertz của Chelsea kể từ khi họ còn là những thiếu niên. Cô gần đây đã tham gia Instagram và nhanh chóng thu hút gần 100.000 người theo dõi.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 5).

Không có nhiều thông tin về cô gái tóc nâu, nhưng cô ấy dường như đang ổn định với cuộc sống ở London. Sophia thường chia sẻ những bức ảnh chụp những bữa ăn ngon và những chuyến đi mua sắm đến Knightsbridge.

WAG Liverpool

Perrie Edwards (bạn gái Alex Oxlade-Chamberlain)
Nàng WAG nổi tiếng nhất trong danh sách này là ca sĩ Edwards của Little Mix. Cô đã cặp kè với tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool kể từ năm 2016.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 6).

Perrie đã bán được hơn 65 triệu đĩa trên toàn thế giới cùng với nhóm nhạc nữ nổi tiếng của mình. Cô chào đón một cậu con trai với Oxlade-Chamberlain vào tháng 8 năm ngoái và họ đặt tên là Axel.

Larissa Firmino (vợ Roberto Firmino)
Larissa kết hôn với tiền đạo Roberto Firmino vào năm 2017, ba năm sau khi họ bắt đầu yêu nhau. Người mẫu này có gần 540.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô chia sẻ cuộc sống hào nhoáng của mình với ngôi sao Brazil.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 7).

Họ có chung ba cô con gái và sống một cuộc sống bình dị cùng nhau. Cặp đôi thường chia sẻ những bức ảnh từ những kỳ nghỉ ấm áp và tràn đầy hạnh phúc trên mạng xã hội.

Rebeca Tavares (vợ Fabinho)
Tavares đã kết hôn với tiền vệ phòng ngự kiên cường của Liverpool vào năm 2015, hai năm sau khi bắt đầu hẹn hò. Cũng giống như cô vợ Isabelle của Thiago Silva bên phía Chelsea, Rebeca cũng rất nóng giận trên mạng xã hội.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 8).

Cô từng nổi điên với Alexis Sanchez sau khi anh phạm lỗi liều lĩnh với chồng cô. Rebeca viết "Tạm biệt Alexis" trên Twitter, kèm theo biểu tượng cảm xúc khuôn mặt giận dữ.

Natalia Becker (vợ Alisson Becker)
Cặp đôi quen nhau vào năm 2012 và kết hôn vào năm 2015 trước khi chào đón các con Helena, Matteo và Rafael. Natalia chính là điểm tựa cho Alisson từ khi khởi nghiệp đến nay.

Hậu trường - Đại chiến WAG Chelsea vs Liverpool: Vẫn là bất phân thắng bại (Hình 9).

Mối khi thủ thành người Brazil thất bại, cô luôn ở bên và ủng hộ chồng hết mình. Ngoài ra, Natalia cũng là một bác sĩ có trình độ. Alisson từng nói: "Tôi đoán việc có vợ là bác sĩ khiến tôi hơi khác biệt so với những cầu thủ khác".

Đăng Nguyên

Đọ WAGs Man City vs Man United: Đội khách ăn đứt chủ nhà

Chủ nhật, 06/03/2022 | 11:11
Dàn sao Man City vs MU đều sở hữu dàn WAGs xinh đẹp và nóng bỏng. Đó là nguồn động lực đầy phấn khích cho họ cuộc đối đầu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh vào tối nay, 6/3
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.