Daily Media giúp tạo ra các video triệu view của kols trên tiktok

Daily Media giúp tạo ra các video triệu view của kols trên tiktok

Thứ 6, 30/10/2020 | 16:37
0
Những năm gần đây, dưới sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, xu hướng sử dụng người nổi tiếng trở thành một phần quan trọng của chiến dịch marketing.

Tuy nhiên nhu cầu của các thương hiệu và khán giả luôn thay đổi không ngừng, đòi hỏi người nổi tiếng (Kols) cần xây dựng hình ảnh đẹp, nội dung thu hút và sáng tạo trên một nền tảng mạng xã hội được nhiều người yêu thích.

Cần biết - Daily Media giúp tạo ra các video triệu view của kols trên tiktok

Nắm bắt được xu hướng marketing và kinh nghiệm phát triển nội dung trên nền tảng internet, Daily Media đã hỗ trợ phát triển nội dung, đào tạo và phát triển KOLs, Influencers. Giúp cho các bạn có cơ hội phát triển bản thân, và kiếm tiền trên nền tảng Tiktok với video thu hút hàng triệu người theo dõi.

Theo ông Vũ Hoàng – Tổng giám đốc công ty Daily Media, Tik Tok là mạng xã hội video có cộng đồng rất tiềm năng với 12,5 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và vẫn đang tăng trưởng liên tục và ông nhận định rằng: "Đó là cách truyền tải thông điệp ngắn gọn, nhanh chóng với những video chỉ từ 15-60s. Trong thời đại lượng thông tin nhiều và hỗn loạn như bây giờ, đó là điều vô cùng quan trọng".

Cần biết - Daily Media giúp tạo ra các video triệu view của kols trên tiktok (Hình 2).

(CEO Vũ Hoàng – Tổng giám đốc công ty Daily Media ngoài cùng bên trái)

Cùng với đó xu hướng giải trí của người dùng mạng xã hội ngày càng khó tính hơn, nhanh chán, nên luôn phải thay đổi để thích ứng với người xem. Bởi vậy việc phải luôn sáng tạo nội dung chính là điểm quan trọng nhất để thành công trong lĩnh vực này. Là công ty am hiểu về thị trường, nắm bắt được xu thế mới thể hiện qua những video chất lượng. Daily Media không chỉ giúp cho việc tạo ra các video triệu view của các Kols, trở đại diện chính thức của Tiktok tại Việt Nam mà còn là MCN của DailyMotion để bảo vệ bản quyền cho những người có tầm ảnh hưởng nền tảng này.

Cần biết - Daily Media giúp tạo ra các video triệu view của kols trên tiktok (Hình 3).

Việc xây dựng được các video trên Tik Tok với hàng trăm nghìn follow đến hàng triệu follow trong thời gian ngắn với các nội dung hấp dẫn là thành công của Daily Media.

"Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung phát triển đối tác với Facebook và Youtube tại Việt Nam,sản xuất nhiều video chất lượng, đồng thời hỗ trợ phát triển thêm hàng trăm bạn KOLs phát triển kênh Tik Tok.", ông Hoàng chia sẻ.

Được biết, bên cạnh các chủ đề quen thuộc và nắm bắt xu hướng mới, Daily Media cũng sẽ mở rộng nội dung với nhiều lĩnh vực tiềm năng như môn thể thao golf, tập gym, làm đẹp…

Với việc sản xuất nhiều các video chất lượng và trở thành đối tác của Tiktok tại thị trường Việt Nam, Daily Media sẽ tiếp tục giúp những người có tầm ảnh hưởng phát triển nội dung định hướng, bảo vệ bản quyền, kiếm tiền trên nền tảng Tiktok.

Đồng thời Daily Media sẽ giúp các doanh nghiệp tạo ra các kênh thương hiệu hướng tới người dùng, chọn ra những KOLs tốt để quảng bá về sản phẩm và thương hiệu của mình trên Tik Tok.

Liên hệ Fanpage Daily Media: https://www.facebook.com/dailymedia.company

Website: https://dailymedia.vn/

Hotline: 097 716 48 18

Thu Hà

Tag: TikTok

Hot Tiktok-er bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống trong lúc đang phát trực tiếp trên mạng xã hội

Chủ nhật, 20/09/2020 | 19:13
Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc truyền tai nhau thông tin về quỹ từ thiện cho một người phụ nữ nổi tiếng trên ứng dụng Tiktok bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống…

Cơn sốt TikTok: Sáng tạo hay mầm phá hoại?

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:00
TikTok, ứng dụng mạng xã hội chia sẻ các video giải trí tự làm đang trở thành cơn sốt trên toàn cầu với 800 triệu người dùng hàng tháng. Sự phát triển thần tốc của ứng dụng có xuất xứ từ Trung Quốc đang đe dọa nhiều mạng xã hội danh tiếng khác như Facebook, Youtube cũng như đặt ra nhiều câu hỏi về những hệ lụy tiêu cực và xâm phạm quyền riêng tư.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.