Đâm chết bạn rồi tự tử nhưng không thành

Đâm chết bạn rồi tự tử nhưng không thành

Thứ 4, 11/09/2013 | 08:59
0
Trong quá trình bắt chuyện làm quen, 2 thanh niên xa lạ đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả. Do ánh sáng lờ mờ nên một thanh niên đã đâm nhằm bạn cùng nhóm với mình dẫn đến tử vong. Quá ân hận, thanh niên này đã tìm đến cái chết nhưng không thành.

Sáng 10/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Dũng (SN 1991), trú thôn Vĩnh Phú, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm 17 năm về tội giết người, mà người bị hại chính là người bạn đi hát karaoke cùng với y. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 30 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 22h ngày 6/1/2013, tại quán cà phê – kraoke Như Ý thuộc thôn Dầu Sơn, xã Suối Tân (Cam Lâm) có hai nhóm thanh niên hát karaoke: Nhóm thứ nhất hát karaoke tại phòng số 1 gồm: Đỗ Thành Thi, Ngô Văn Nhựt, Bùi Thị Thùy Liên, Đinh Thị Hoàng Yến, Lê Thị Kim Liên. Nhóm thứ hai hát karaoke tại phòng số 2 gồm: Trần Quốc Dũng (Mọi), Đỗ Thành Trung (Quằm), Lê Khắc Nguyên (Cu bi), Nguyễn Xuân Nam (Chuột). Khi vào hát karaoke, Dũng có mang theo một cây đao và một con dao nhỏ.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, nhóm của Dũng ra về nhưng không trả tiền hát karaoke cho chị Nguyễn Thị Diệp Tuyền - nhân viên thu ngân của quán Như Ý.

Do đó, Tuyền kể sự việc trên cho anh ruột là Nguyễn Văn Ngọc Đa. Nghe vậy, Đa đi tìm gặp nhóm Dũng để nói chuyện.

Miền trung - Đâm chết bạn rồi tự tử nhưng không thành
Bị cáo Trần Quốc Dũng trước vành móng ngựa.

Khoảng 23h ngày 6/1, Đa cùng Dũng, Nam, Nguyên và Trung quay lại quán Như Ý. Do không có tiền nên Trung lấy điện thoại của mình đưa cho Tuyền để trừ tiền hát karaoke. Lúc này, nhóm của Đỗ Thành Thi cũng từ trong quán ra lấy xe máy để về. Thấy người lạ, Dũng đến bắt chuyện, nhưng được đôi ba câu thì 2 bên xảy ra xích mích. Thấy Dũng đánh Thi một cái vào mặt, Nhựt xông vào đánh Dũng. Trung chạy đến xông vào đánh, rồi ôm vật Thi ngã xuống đất. Lúc này, Dũng rút con dao nhỏ từ túi quần sau đâm 3 nhát liên tiếp vào Thi. Nhưng do Trung và Thi đang ôm vật nhau ở khu vực thiếu ánh sáng nên Dũng đâm trúng một nhát vào ngực trái và một nhát vào đùi trái Thi, đâm trúng một nhát vào cổ phải của Trung. Sau khi bị Dũng đâm, Trung đứng dậy đi đến bàn cà phê gần cổng quán Như Ý ngồi và gục ngã xuống đất. Sau đó, nạn nhân được các bạn trong nhóm đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nghĩ Trung bị thương do Thi đánh nên Dũng cất con dao nhỏ vào túi quần rồi rút cây đao ra khỏi vỏ, xông vào tiếp tục đánh Thi nhưng bị Nhựt ôm, giữ chặt lại. Lúc này, Thi cũng được các bạn đưa đi cấp cứu.

Sau khi biết mình đã đâm nhầm trúng Trung, Dũng đi đến phòng khám đa khoa khu vực Suối Tân xem tình trạng của Trung. Sau đó, Dũng lấy xe máy của Nam chạy về nhà bà Đặng Thị Lới (bà nội của Dũng) tại Vĩnh Phú, Suối Tân. Do Trung bị thương nặng nên đã tử vong trên đường chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Khi biết Trung đã chết, Dũng lấy dây vải thắt cổ và lấy dao cứa cổ tự sát nhưng không thành. Dũng tiếp tục lấy hai chai thuốc trừ sâu uống để tự tử.

Đến 1h30 ngày 7/1/2013, qua công tác truy xét, Công an Cam Lâm phát hiện Dũng đang bất tỉnh tại nhà bà Lới nên đã đưa Dũng đến bệnh viện Khánh Hòa cấp cứu. Đến ngày, 11/1/2013, Dũng xuất viện và bị bắt tạm giam.

Đối với thương tích của Thi, do nạn nhân không yêu cầu khởi tố và từ chối giám định nên không xem xét trách nhiệm hình sự của Dũng.

Hoàng Thiên Lý

Nghị sĩ Đài Loan ẩu đả vì nhà máy hạt nhân

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:46
Các nhà lập pháp Đài Loan vật lộn với nhau trên sàn nhà và hất nước vào mặt đối phương trong cuộc tranh cãi gay gắt về dự án xây dựng nhà máy hạt nhân thứ tư trên hòn đảo.

Truy tìm ráo riết hai anh em đâm chết người

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:03
Sáng ngày 7/9, công an quận Tân Bình cho biết hiện đang phối hợp các phòng nghiệp vụ CATP truy bắt 2 nghi can Duy và Hùng liên quan đến vụ đâm chết người.

'Rổ rá cạp lại' không thành, đâm chết bạn gái rồi tự sát

Thứ 4, 10/07/2013 | 19:17
Tên Gu đã đâm cô Yu nhiều nhát làm cô ngã xuống trong vũng máu. Trong khi có người gọi điện thoại cảnh sát báo tin về vụ án mạng thì tên Gu tự đâm dao vào mình và đổ gục xuống bên cạnh.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.