Đám tang MC Diệu Linh sẽ không nhận hoa viếng

Đám tang MC Diệu Linh sẽ không nhận hoa viếng

Hà Thị Linh
Thứ 7, 13/06/2020 | 18:42
0
"Linh là một cô gái thánh thiện, dịu dàng, đáng yêu nhưng cũng rất nghị lực, kiên cường. Dẫu mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác, trải qua những cơn đau giày vò thể xác nhưng em ấy vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ... Sống chết mong manh quá", MC Mỹ Lan chia sẻ.

Bị bệnh vẫn đi làm để có tiền trang trải viện phí

Sau hai năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 4h38 phút ngày 13/6 tại bệnh viện Bạch Mai. Khép lại thanh xuân ở tuổi 29 với bao ước mơ, hoài bão, Diệu Linh để lại niềm thương tiếc khôn nguôi với bạn bè, đồng nghiệp.

Giải trí - Đám tang MC Diệu Linh sẽ không nhận hoa viếng

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29.

Là người luôn ở bên cạnh Diệu Linh trong những ngày cô chiến đấu với bệnh tật, MC Mỹ Lan không cầm được nước mắt khi hay tin dữ. Cô chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật: “Hai ngày không liên lạc được với em, tôi linh cảm có chuyện chẳng lành. Khi biết bệnh của Linh trở nặng và phải cấp cứu trong phòng đặc biệt, tôi đã lo lắng, thấp thỏm không yên. Đến nửa đêm qua, tôi nghe tin dữ về em nhưng không dám tin đó là sự thật. Chỉ mong có sự nhầm lẫn nào đó. Sống chết mong manh quá”.

Cảm nhận về người em thân thiết, Mỹ Lan xúc động: “Không chỉ riêng tôi mà ai quen biết Linh đều sẽ rất đau lòng khi em ấy ra đi. Linh là một cô gái thánh thiện, dịu dàng, đáng yêu nhưng cũng rất nghị lực, kiên cường. Dẫu mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác, trải qua những cơn đau giày vò thể xác nhưng em ấy vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ. Suốt quá trình điều trị bệnh, Linh vẫn cố gắng làm việc để kiếm tiền trang trải viện phí”.

Cũng theo thông tin từ MC Mỹ Lan, tang lễ của MC Diệu Linh được tổ chức vào sáng 16/6 tại Nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ hoả táng diễn ra cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ. Gia đình Diệu Linh thông báo không nhận hoa viếng, mà chuẩn bị sẵn những bông hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô.

Giải trí - Đám tang MC Diệu Linh sẽ không nhận hoa viếng (Hình 2).

MC Mỹ Lan là người đã luôn bên cạnh MC Diệu Linh suốt thời gian cô điều trị bệnh.

Chưa kịp nhận tiền ủng hộ

Trước đó, thấu hiểu hoàn cảnh của Diệu Linh, MC Mỹ Lan cũng đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ người em thân thiết đề phòng trường hợp cô phải ghép tuỷ với số tiền lớn. “Ngay sau khi kêu gọi, tôi đã nhận được nhiều tấm lòng ủng hộ của mọi người dành cho Linh. Nhưng, món quà ý nghĩa ấy chưa kịp trao đến tay Linh thì em ấy đã ra đi rồi. Đến thời điểm này, tôi xin phép ngừng tiếp nhận quà tặng Linh. Những tình cảm và món quà đã chia sẻ, tôi sẽ mang tới gia đình và đặt trước lĩnh cữu em”, MC Mỹ Lan chia sẻ.

MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu từ tháng 6/2018. Vì không muốn nhiều người lo lắng nên chỉ có người thân và đồng nghiệp thân thiết mới biết về tình hình sức khoẻ của Diệu Linh. Cách đây ít lâu, MC sinh năm 1991 mới công khai thông tin này. Nữ MC thể thao mắc bệnh ung thư máu, Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên, MC Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh.

Thời điểm phát hiện bệnh, bầu trời như sụp đổ trước mắt Diệu Linh. Phải mất một thời gian nữ MC xinh đẹp mới cân bằng lại tinh thần để bước vào cuộc chiến với bệnh tật. Suốt 2 năm qua, Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tủy. Đặc biệt, sáng 11/6 nữ MC phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu. Trong quá trình điều trị bệnh trước đó, Diệu Linh luôn giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ.

Giải trí - Đám tang MC Diệu Linh sẽ không nhận hoa viếng (Hình 3).

Mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười hiền, thánh thiện của Diệu Linh!

MC Diệu Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1991. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại bén duyên với truyền hình. Người đẹp là MC quen thuộc của nhiều chương trình. Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, giọng nói lưu loát, tự nhiên.

Xúc động trước ước nguyện cuối đời của MC Diệu Linh

Thứ 7, 13/06/2020 | 12:44
MC Diệu Linh vừa mới qua đời vào rạng sáng ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Sự ra đi của Diệu Linh khiến nhiều người bàng hoàng và vô cùng xót thương.

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29

Thứ 7, 13/06/2020 | 08:34
MC Diệu Linh đã qua đời vào khoảng 5h ngày 13/6 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.