Đàm Vĩnh Hưng từng

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Hà Thị Kim Dung
Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
0
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.
Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng từng 'cạch mặt' Bằng Kiều suốt một thập niên

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh làm việc cạnh Bằng Kiều cùng với đó là những chia sẻ thừa nhận từng có khoảng thời gian anh và Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

Tuy nhiên, về lý do dẫn đến cuộc "chia ly" lại không được "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ nhưng nam ca sĩ cho biết rằng cả hai đã có những hiểu lầm từ những nguyên nhân kỳ cục. Thêm vào đó, cả hai bị người khác "châm lửa" khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc, dẫn đến chuyện không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm đó.

"Vâng! Không ngại thừa nhận rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau. Hiểu lầm xảy ra từ nhiều nguyên nhân kỳ cục, trong đó cũng có sự "châm lửa" của kẻ xấu khác. Tôi và bạn ấy thì ai cũng có cái lý của riêng mình. Cũng ngót ngét hơn 10 năm chứ không ít", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng từng 'cạch mặt' Bằng Kiều suốt một thập niên (Hình 2).

Nhưng sau đó mọi chuyện đã được hóa giải khi cả hai đi chung xe bus đưa hành khách ra máy bay cách đây khoảng 2 năm. Vào lúc vô tình gặp lại người bạn, Đàm Vĩnh Hưng có thấy đồng nghiệp nhưng tỏ ra như không thấy, thậm chí cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt.

Anh kể: "Cho đến một lần nọ cách đây chừng 2 năm, vô tình cả hai cùng đi chung chiếc xe buýt đưa hành khách ra máy bay. Lúc lên tôi đã thấy người ấy, nhưng giả vờ không thấy (vì cũng có đeo kính đen lúc ấy nên càng dễ “diễn” hơn...).

Đến lúc xuống tôi cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi. Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế bao giờ. Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à! Hôm đó tôi có viết một bài chia sẻ về chuyện này, nhưng không nói tên bạn ấy ra".

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng từng 'cạch mặt' Bằng Kiều suốt một thập niên (Hình 3).

Giọng ca Vợ tương lai cho biết kể từ sau cái vuốt má đó, anh và Bằng Kiều gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại. Bằng Kiều nhỏ hơn Đàm Vĩnh Hưng hai tuổi, nhưng cách hành xử lúc nào cũng như một người anh nên Đàm Vĩnh Hưng rất quý. "Kể từ sau cái vuốt má đó, tôi và Kiều đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhiều trở lại, Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh nhiều hơn. Hưng thích điều này.

Không bao giờ quên lúc Hưng vừa mới chớm chớm nổi tiếng, Kiều có khuyên một câu (đúng kiểu đàn anh - người ta nổi tiếng trước mà lị). Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé. Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào. Em làm được đấy. Anh có nghe CD Tình ơi xin ngủ yên của em rồi... Thế đấy! Anh nhỏ hơn em 2 tuổi cơ", nam ca sĩ hài hước nhắc lại.  

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng từng 'cạch mặt' Bằng Kiều suốt một thập niên (Hình 4).

Được biết, cả hai hiện đang hợp tác để chuẩn bị cho ra đời "siêu phẩm" mà theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chỉ có thể gợi ý đó là 2 bài hát mang dấu ấn của cả hai anh em, mà mỗi khi nhắc đến tên ca khúc thì không thể không gọi tên Hưng - Kiều...".

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm mọi người. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời dành lời khen ngợi cho cách hành xử của hai nam ca sĩ.

Lệ Quyên bình luận: "Anh em chúng mình cứ yêu thương nhau hết mình đi". MC Nguyên Khang viết: "Một status rất cảm động. Chỉ cần một hành động nhỏ đã hàn gắn nhiều thứ. Yêu anh Hưng và anh Kiều".
 

Là một trong những ca sĩ hải ngoại đắt show nhất, biệt thự của ca sĩ Bằng Kiều có gì?

Thứ 7, 24/08/2019 | 10:12
Là một trong những ca sĩ hải ngoại đắt show nhất, lại thêm cát xê làm giám khảo các gameshow truyền hình nên khối tài sản của Bằng Kiều là "không thể đùa được". Trong khối bất động sản của nam ca sĩ, đáng chú ý nhất là căn biệt thự vô cùng độc đáo trên đất Mỹ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với "người thương" Mỹ Tâm

Thứ 6, 23/08/2019 | 09:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/8: Tóc Tiên hủy show có nhiều sao Hàn vì bất đồng với BTC, Bảo Anh bị chỉ trích khi mang giày cao gót, mặc áo hiệu đi từ thiện, Tim công khai hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý…

Đàm Vĩnh Hưng tự diễn màn đánh nhau, đấu súng trong MV mới

Chủ nhật, 30/06/2019 | 16:00
Nối tiếp loạt MV Hello, Vợ Tương Lai… Đàm Vĩnh Hưng vừa giới thiệu đến khán giả một sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong năm 2019 – MV Đàn ông khóc bằng trái tim.

Hoa mắt trước khối bất động sản siêu hoành tráng của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 4, 26/06/2019 | 08:00
Không ngoa khi nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất showbiz Việt. Siêu xe, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, đồng hồ, kính hàng hiệu nhiều không đếm xuể. Nhưng khối bất động sản, biệt thự của nam ca sỹ mới thực sự khiến công chúng phải hoa mắt chóng mặt.

Vụ ly hôn kỳ lạ nhất showbiz Việt của vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều

Thứ 3, 05/03/2019 | 20:00
Bằng Kiều là giọng ca được yêu thích ở cả làng giải trí trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ sinh năm 1973 đã sở hữu loạt hit đình đám và vẫn đang tất bật tham gia các show diễn lớn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.