Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thông tin về người yêu nhỏ tuổi sống bên Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thông tin về người yêu nhỏ tuổi sống bên Mỹ

Thứ 7, 17/10/2020 | 19:00
0
Những chia sẻ hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng về “nửa kia” của mình khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Gương mặt showbiz, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ về chuyện tình cảm và người yêu kín tiếng của mình suốt 3 năm qua.

Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” thừa nhận chuyện tình cảm của mình có phần giống với MV anh vừa ra mắt. Trong đó cô gái yêu một chàng trai nhưng anh ta chỉ coi cô là em gái vì anh thuộc giới tính thứ ba.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vấn đề của mình không giống nhân vật nam mà tương đồng ở chỗ anh được nhiều fan hâm mộ theo đuổi nhưng không thể đáp lại vì đã có người trong lòng. Đồng thời anh khuyên khán giả không nên yêu nghệ sĩ: “Tôi cũng hay khuyên những người ấy rằng đừng yêu nghệ sĩ vì họ sẽ là người khổ vì không thể chịu được áp lực của một người nổi tiếng. Một người như tôi có quá nhiều sự lựa chọn, khi làm ra nhiều tiền, được tung hê, săn đón, đối diện với rất nhiều hào quang - những điều này sẽ đánh bại tất cả mọi thứ tình yêu”.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, một người muốn yêu nghệ sĩ thì trước tiên phải được chính nghệ sĩ yêu trước bởi khi ấy họ sẽ không phải thấp thỏm chờ đợi một tin nhắn, ánh mắt hay nụ cười của người nghệ sĩ dành cho mình theo kiểu đoái hoài.

Bên cạnh đó anh khẳng định khi yêu thì sẽ yêu hết lòng: “Một người nghệ sĩ như tôi khi đã yêu rồi sẽ bất chấp hết mọi thứ, tự ném mình vào vũng lầy, không còn gì là của ngôi sao hết…Tôi không nói mọi người không nên yêu nghệ sĩ, nhưng để được nghệ sĩ đoái hoài, yêu lại sẽ là một cái khổ, khổ lắm”.

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thông tin về người yêu nhỏ tuổi sống bên Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng cho biết người yêu bên Mỹ, đã yêu nhau 3 năm nhưng chưa muốn cưới.

Đặc biệt, giọng ca Lâu đài tình ái bật mí thông tin người anh yêu là người Việt gốc Huế, đang sống tại Mỹ. Dù sở hữu giọng hát hay nhưng người yêu anh không muốn bước chân vào showbiz mà thích cuộc sống giản dị bình yên.

“Ngày ngày, người ấy đi làm bình thường, về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa, thú cưng, gia đình và chia sẻ đời sống với người thân, người mình yêu. Người ấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng lại rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế, nhưng sống tại Mỹ nên rất sâu sắc, nhẹ nhàng, điềm tĩnh.

Tính đến giờ, chúng tôi đã yêu nhau được gần 3 năm. Đó là một khoảng thời gian khá dài nhưng tôi chưa dám tính đến chuyện đám cưới trong tương lai. Tôi mới chỉ quen vậy thôi chứ chưa khẳng định được điều gì hết. Bởi vậy nên tôi mới phải cho cả hai thời gian thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không”, Đàm Vĩnh Hưng Mr Đàm trải lòng.

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhiều người vẫn nghĩ anh độc thân và ôm mối tình đơn phương với Mỹ Tâm. Thậm chí, thời điểm nữ ca sĩ vướng tin đồn yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng còn lên tiếng trên trang cá nhân: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Minh Hoa (t/h)

Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng khi hay tin nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải hôm 29/9 tại Mỹ. Ba ngày sau ca phẫu thuật, tác giả "Niềm tin chiến thắng" đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những tính xấu và điều hối hận nhất trong cuộc đời mình

Thứ 3, 15/09/2020 | 16:35
Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn rằng khi nhận lời tới chương trình là anh chấp nhận nói thật.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người yêu hiện tại đang ở Mỹ

Thứ 2, 14/09/2020 | 18:37
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ thông tin hiếm hoi về người yêu hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu mới, tiết lộ chiều "nửa kia" hết mức và không ghen

Thứ 7, 01/08/2020 | 06:00
"Ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với PV, anh đã có người yêu mới. Với tình yêu, nam ca sĩ cũng có những quan điểm thú vị riêng như không ghen và chiều người yêu "tới bến".
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.