Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng "tỏ tình" với Vũ Hà

Thứ 4, 30/10/2019 | 20:52
0
Vừa qua, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng Vũ Hà nấu ăn ở bên Mỹ, và những đoạn hội thoại "yêu thương" làm khán giả thích thú.
Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà

Vũ Hà dạy Đàm Vĩnh Hưng nấu ăn như mẹ chồng và tiết lộ sự thật chạy show bên Mỹ

Sau hơn một tiếng đồng hồ vất vả nấu ăn, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có một bàn đầy ắp thức ăn tinh tươm, thịnh soạn do chính tay mình nấu.

Tất cả các món đều thuần Việt để thỏa nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ như rau muống luộc, cá nục kho dứa, thịt lợn kho dừa, gà xào sả ớt, canh bầu tôm bằm…

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng nấu thịt kho dừa, gà xào sả ớt, các món còn lại do Vũ Hà chế biến.
Vũ Hà rất tự tin vào tài năng nấu ăn của mình. Anh tự nhận: "Chỉ có những món ngoại nấu là ngon thôi" (Vũ Hà tự gọi mình là "ngoại").

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà (Hình 2).

Đầu tiên, Vũ Hà kêu Đàm Vĩnh Hưng nếm thử món rau muống luộc của mình để cho cảm nhận. Đàm Vĩnh Hưng ăn thử và bất ngờ vì quá ngon, vội hỏi: "Mày bỏ cái gì vào đây, nói mau!".

Lúc này, Vũ Hà mới tiết lộ bí quyết luộc rau muống cực kì khoa học. Anh nói: "Luộc rau bình thường sẽ hôi mùi rau muống, nhưng rau tôi luộc lại ngọt ngọt, thơm. Bí quyết của tao là cho thêm con ruốc vào. Đầu tiên luộc con ruốc lên rồi vớt vất đi, để lại nước luộc tiếp rau muống.

Luộc kiểu này thì rau muống để ba tiếng đồng hồ vẫn xanh mướt, không bị thâm đen. Theo khoa học nghiên cứu, con ruốc nhiều chất sắt nên sẽ giúp rau luôn tươi".

Đàm Vĩnh Hưng vừa nghe vừa há hốc mồm trầm trồ về kiến thức của Vũ Hà: "Ngày xưa mày có đi học à?".

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Vũ Hà (Hình 3).

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng ăn món cá nục kho dứa của Vũ Hà và tấm tắc khen ngợi: "Xác nhận món cá kho của Vũ Hà quá xuất sắc, không còn hạng mục nào để trao giải nữa.

Ở tại Mỹ mà được ăn một chén cơm gia đình do Vũ Hà nấu phải nói là quá ngon, ngon lắm luôn. Ngon quá Hà ạ, cá mày làm ngon thật".

Vũ Hà nghe vậy mới tiết lộ: "Khi các bạn nấu ăn mà có một người các bạn thích đứng cạnh thì các bạn nấu ăn sẽ rất ngon, còn nấu một mình thì không ngon".

Đàm Vĩnh Hưng chỉ đợi tới đó liền hỏi: "Ý là mày thích tao ấy hả?" (Lúc Vũ Hà nấu luôn có Đàm Vĩnh Hưng đứng cạnh).

Vũ Hà trố mắt hỏi lại: "Mày thích tao hay tao thích mày?". Đàm Vĩnh Hưng từ chối: "Tao không hề thích mày. Thiệt, không hề thích".

Vũ Hà nói dỗi: "Không thích thì thôi". Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới "tỏ tình" nhẹ với bạn: "Nhưng mà thương. Tao không thích mày nhưng tao thương mày".

Vũ Hà nghe xong liền chối bỏ: "Kệ mày, đâu phải dễ thích là thích, dễ thương là thương đâu". Nhưng thực ra, trong lòng Vũ Hà cũng cảm thấy phấn khởi, nên đã cười ngay sau đó.

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong clip đã tỏ ra ngưỡng mộ trước tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà.

T.D (t/h)

Mr Đàm, Dương Triệu Vũ và loạt ảnh thời trẻ

Thứ 7, 19/10/2019 | 09:00
Gần 20 năm quen nhau, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ có những chuyến đi chơi, biểu diễn, ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Mr Đàm bất ngờ tuyên bố “khởi kiện” Vũ Hà

Chủ nhật, 01/09/2019 | 16:14
Dòng trạng thái dài của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải với thông báo "khỏi kiện" ca sĩ Vũ Hà khiến công chúng được phen "thót tim".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.