Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm?

Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm?

Thứ 3, 14/09/2021 | 20:00
0
Đã 13 năm kể từ ngày bộ phim Cô gái xấu xí phát sóng trên truyền hình. Cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên đều đã có nhiều thay đổi.

Phát sóng từ tháng 2/2008 đến tháng 3/2009, Cô gái xấu xí là một trong những phim sitcom đầu tiên được sản xuất trong nước. Phim dài 176 tập, được chiếu trên Đài truyền hình Việt Nam, góp phần làm nên tên tuổi của dàn diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Phi Thanh Vân, Bình Minh,... Giờ đây mỗi người đều tìm cho mình một con đường riêng với nhiều ngã rẽ khác nhau.

NSƯT Ngọc Hiệp - vai Huyền Diệu

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm?

Trong Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp vào vai chính Huyền Diệu, một cô gái làm việc trong công ty thời trang. Huyền Diệu gây ấn tượng bởi ngoại hình xấu xí với mái tóc chẻ, răng niềng, mắt đeo kính to và cách ăn mặc cực kỳ lỗi thời. Tuy nhiên cô rất chăm chỉ, chân thành, biết phấn đấu trong công việc. Cô đã được An Đông (Chi Bảo đóng) nhận vào làm trợ lý. Tại đây, cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và nhiều lần giải cứu công ty thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo. Đây là một trong những vai diễn để đời của Ngọc Hiệp tính đến thời điểm hiện tại.

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 2).

Sau bộ phim, Ngọc Hiệp lui về quản lý hãng phim, làm đạo diễn và tham gia giảng dạy. Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim nhưng không tạo được hiệu ứng tốt như vai Huyền Diệu. NSƯT Ngọc Hiệp kết hôn với nghệ sĩ kịch câm Nguyễn Thành Danh. Cặp đôi có với nhau một người con gái. Khác với các nữ diễn viên còn lại trong Cô gái xấu xí, Ngọc Hiệp có phần kín tiếng về đời tư. Năm 2020, nữ nghệ sĩ trở lại màn ảnh với dự án phim cung đấu Phượng khấu.

Chi Bảo - vai An Đông

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 3).

Lan Phương, Chi Bảo và Ngọc Hiệp trong phim Cô gái xấu xí.

Chi Bảo vào vai An Đông, tổng giám đốc của công ty thời trang, đẹp trai, nhiều tham vọng và có phần hách dịch. Anh vô tình vướng và mối tình tay ba rắc rối với hai nhân vật nữ Mai Lan (Lan Phương) và Huyền Diệu. Về sau, anh yêu Huyền Diệu và cưới cô. Trước Cô gái xấu xí, Chi Bảo từng nổi tiếng với Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối...

Sau bộ phim, anh tiếp tục ghi dấu với loạt phim truyền hình Đại gia đình, Anh em nhà bác sĩ, Váy hồng tầng 24... Những năm qua, Chi Bảo dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và thiện nguyện.

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 4).

Chi Bảo kết hôn lần 3 với người đẹp Lý Thuỳ Chang vào tháng 3/2021.

Về đời tư, anh từng kết hôn vào thập niên 1990 rồi ly hôn. Sau đó, anh lập gia đình lần hai song cuộc hôn nhân cũng đổ vỡ vào năm 2012. Hiện Chi Bảo đã kết hôn lần 3 với Lý Thuỳ Chang - người đẹp kém anh 16 tuổi vào tháng 3/2021.

Nam diễn viên mạnh dạn chia sẻ: “Tuy kém tôi 16 tuổi nhưng Chang cũng là người từng trải. Cô ấy làm kinh doanh từ năm 19 tuổi. Chúng tôi cùng quan điểm muốn giữ mối quan hệ bền vững thì phải tôn trọng, bao dung với nhau. Vì hơn Chang nhiều tuổi nên tôi cảm thấy trong mối quan hệ này tôi không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người anh sẵn sàng nhường nhịn, chở che cho cô ấy”.

Lan Phương - vai Mai Lan

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 5).

Lan Phương vào vai Mai Lan, vợ sắp cưới của An Đông. Đây là nhân vật xinh đẹp nhưng hay ghen tuông, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để ngăn cản những cô gái đến gần An Đông.

Có thể nói sau thành công của Cô gái xấu xí, Lan Phương là một trong những ngôi sao vẫn giữ được sức nóng. Nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với khán giả với nhiều bộ phim ăn khách trên VTV như: Cả một đời ân oán, Nàng dâu order... Bên cạnh đó là các dự án điện ảnh như: Cô dâu đại chiến, Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Tháng năm rực rỡ... 

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 6).

Về cuộc sống riêng, năm 2018, Lan Phương kết hôn với David Duffy - một chàng trai người Anh - và sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Nữ diễn viên tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới vì cô không quan trọng hình thức, chỉ muốn một cuộc hôn nhân bình dị.

Bình Minh - vai Tiến Mạnh

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 7).

Bình Minh (ở giữa) góp mặt trong phim với vai Tiến Mạnh.

Trong phim, Bình Minh góp mặt với vai Tiến Mạnh - phó tổng giám đốc công ty, bạn thân An Đông. Điển trai và đào hoa, nhân vật này tiếp tay cho An Đông trong nhiều phi vụ gây ảnh hưởng đến công ty.

Trước đó, Bình Minh là người mẫu thành danh tại miền Nam, tham gia nhiều phim như 39 độ yêu, Công ty thời trang, Vũ điệu tử thần,... Khi phim phát sóng cũng là lúc Bình Minh lập gia đình với doanh nhân Anh Thơ, hơn anh 4 tuổi. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái An Nhiên và An Như.

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 8).

Nam diễn viên tự hào cho biết ngoài xã hội Anh Thơ là một người phụ nữ giỏi giang nhưng khi về đến nhà, cô là một phụ nữ của gia đình, luôn đặt ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc, quan tâm chồng con.

"Điều khiến tôi yêu và nể phục bà xã nhất là cách cô ấy quan tâm chăm sóc gia đình, không chỉ với gia đình nhỏ của chúng tôi mà còn chu toàn cả hai bên nội ngoại. Chính điều ấy là động lực giúp tôi yên tâm khi đi diễn xa nhà", Bình Minh nói.

Hiện tại, Bình Minh tập trung vào công việc kinh doanh. Anh và bà xã luôn cố gắng dành thời gian bên các con mỗi khi có thời gian rảnh. Được biết, cuối năm ngoái nam diễn viên tái xuất màn ảnh với Sám hối, bộ phim có kinh phí 50 tỷ đồng hợp tác với Ấn Độ nhưng không thành công.

Phi Thanh Vân - vai Phương Trinh

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 9).
Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 10).

Vai diễn Phương Trinh của Phi Thanh Vân dù chỉ là tuyến phụ nhưng lại để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả. Phương Trinh là một cô gái có phong cách điệu đà, bóng bẩy. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của Phi Thanh Vân khi bước chân vào diễn xuất. Cô được đánh giá khá tốt sau vai diễn này.

Phi Thanh Vân từng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. Tuy nhiên sau phim, cô lại vướng vào khá nhiều scandal, từ chuyện hôn nhân không mấy suôn sẻ cho đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đẹp kết hôn lần đầu với ông xã ngoại quốc hơn 15 tuổi nhưng sau đó cả hai đường ai nấy đi. Phi Thanh Vân tiếp tục đến với cuộc hôn nhân thứ 2 và có 1 con trai nhưng rồi cô tiếp tục ly hôn. Hiện tại, người đẹp đang là mẹ đơn thân.

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 11).

Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đã qua, Phi Thanh Vân thừa nhận: "Ly dị xong tôi như con chim sổ lồng. Hiện cuộc sống của tôi rất vui vẻ, thoải mái. Tôi thấy mình đẹp hơn, kiếm tiền giỏi hơn, có nhiều mối quan hệ rộng rãi. Đang có nhiều người theo đuổi tôi mà tôi chưa đáp lại. Trong năm nay hoặc năm sau tôi sẽ chọn một người mình có thể đáp lại, yêu nghiêm túc để tiến tới hôn nhân và sinh con. Bác sĩ của tôi nói dạo này thể trạng của tôi khá tốt, cứ sinh con thoải mái. Phụ nữ châu Á luôn muốn yên bề gia thất, con đàn cháu đống. Tôi không ngại lên xe hoa lần ba".

Minh Thuận- vai Ninh Lâm

Giải trí - Dàn diễn viên Cô gái xấu xí thay đổi ra sao sau 13 năm? (Hình 12).

Cố diễn viên Minh Thuận vào vai Ninh Lâm (Lâm carô), bạn thân của Huyền Diệu từ thời sinh viên. Lâm thấp bé nhẹ cân, giỏi về tài chính, tốt bụng nhưng hay nhẹ dạ cả tin. Trước khi tham gia bộ phim, Minh Thuận là ca sĩ đình đám thập niên 1990. Vai Lâm "carô" là bước đệm giúp anh đến gần nghề diễn hơn.

Sau đó, anh tiếp tục đóng các phim Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2, Thiên mệnh anh hùng... Năm 2016, anh qua đời ở tuổi 47 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Nhiều năm trôi qua, sự ra đi của ca sĩ Minh Thuận vẫn để lại xót xa cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ.

Minh Hoa (t/h)

Dàn diễn viên phụ “Hoàn châu cách cách”: Người đại gia, kẻ đời tư bê bối

Thứ 4, 07/07/2021 | 11:17
Các diễn viên phụ trong phim "Hoàn Châu cách cách" người vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật nhận được sự ủng hộ của fan, người lao đao sự nghiệp vì đời tư bê bối.

Số phận dàn diễn viên sau đóng phim "Người đẹp Tây Đô": Người sống hạnh phúc, kẻ tình duyên lận đận

Thứ 4, 30/06/2021 | 08:00
Sau 25 năm bộ "Người đẹp Tây Đô" công chiếu, dàn diễn viên chính vẫn nhận được tình yêu mến của khán giả Việt.

Ngày ấy và bây giờ của dàn diễn viên “Cảnh sát hình sự”

Chủ nhật, 27/06/2021 | 08:41
Sau gần 22 series phim "Cảnh sát hình sự" được công chiếu, cuộc đời của 4 diễn viên chính luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Dàn diễn viên "Mối tình đầu" sau 24 năm lên sóng giờ ra sao?

Thứ 7, 07/11/2020 | 14:46
“Mối tình đầu” là bộ phim đạt 65,8% tỷ lệ người xem - cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc và tạo cơn sốt ở châu Á nửa cuối thập niên 1990.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.