Dàn nghệ sĩ Running Man tung poster cổ vũ HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam

Dàn nghệ sĩ Running Man tung poster cổ vũ HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam

Thứ 3, 04/06/2019 | 08:08
0
Ngày mai 5/6 sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu King's Cup. Để cổ vũ toàn đội, Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Running Man đã tung poster vui nhộn thể thiện tinh thần thể thao.

Vào lúc 19h45 ngày mai 5/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Thái Lan tại giải King’s Cup 2019 .

Kể từ khi lọt vào trận chung kết U23 châu Á 2018 và sau đó là hàng loạt những thành tích đã lập được thời gian qua, ĐT Việt Nam đang nhận được sự kỳ vọng và cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả.

Hòa chung không khí đó, nghệ sĩ Trấn Thành và dàn nghệ sĩ Running Man Việt Nam đã thực hiện một bộ ảnh để ủng hộ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Running Man tung poster cổ vũ HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam

Dàn nghệ sĩ tham gia Running Man tung poster cổ vũ ĐT Việt Nam.

Bộ ảnh thể hiện đúng tinh thần thể thao khi tất cả cùng diện trang phục màu đỏ với sao vàng trước ngực, riêng “trọng tài” Trấn mặc trang phục màu trắng. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành thủ môn còn các thành viên khác như Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần và Liên Bỉnh Phát lại là những cầu thủ hừng hực khí thế.

Thông qua những hình ảnh này, dàn nghệ sĩ Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi muốn mang tình yêu bóng đá của mình để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Mỗi người một vẻ, tuy vẫn giữ nét cá tính vui nhộn của phiên bản Running Man nhưng hòa cùng không khí của giải đấu King’s Cup, cả “trọng tài” và các cầu thủ đều hừng hực khí thế, thể hiện sự quyết tâm tiến lên, mạnh mẽ giành chiến thắng.

Trong một bức ảnh khác, trên sân cỏ, mỗi thành viên miêu tả lại một hành động khác nhau nhưng tất cả đều thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ, kiên cường.

Sự kiện - Dàn nghệ sĩ Running Man tung poster cổ vũ HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam (Hình 2).

"Trọng tài" Trấn Thành đứng in một góc vì có "tài" đá bóng thảm họa.

Trên poster, dễ thấy Trấn Thành đứng một góc làm trọng tài vì anh có “tài” đá bóng khá “thảm họa”. Ở tập 8, nam diễn viên phải nhờ Ngô Kiến Huy hướng dẫn mình dắt bóng để vượt qua thử thách.

Trước đây, khi Running Man phiên bản Việt rục rịch ra mắt, có thông tin đài SBS lên kế hoạch mời HLV Park Hang-seo tham gia chương trình với vai trò khách mời đặc biệt sau khi kết thúc ASIAN Cup.

Thông tin này lập tức khiến các fan hâm mộ bóng đá lẫn những ai yêu mến vị HLV của đội tuyển Việt Nam không khỏi thích thú và chờ đợi. Tuy nhiên, hiện tại Running Man Việt Nam đã phát sóng tập 8 nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa xuất hiện. Cư dân mạng cho rằng, có thể HLV Park Hang-seo sẽ góp mặt ở những tập cuối cùng.

Lê Lan (Tổng hợp)

Đội phó Văn Toàn tự tin trước trận "đại chiến" với ĐT Thái Lan

Thứ 3, 04/06/2019 | 07:22
Trước buổi tập làm quen sân để chuẩn bị cho giải đấu King's Cup, tiền đạo trẻ Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Thích thú trước loạt ảnh "khi xưa ta bé" của Trấn Thành và Hari Won

Thứ 5, 23/05/2019 | 21:58
Ngay từ nhỏ, Trấn Thành và Hari Won đã có những nét đáng yêu trên gương mặt khiến người hâm mộ ai nấy đều thích thú.

'Running man' sắp chinh phục tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ 4, 28/08/2013 | 13:14
"Running man" Vũ Xuân Tiến sắp tham dự cuộc thi chạy bộ chinh phục 72 tầng của tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark72.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.