Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt

Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt

Thứ 4, 25/01/2023 | 07:00
0
Sự thành công và khối tài sản khủng của những sao Việt tuổi Mão dưới đây khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Ca sĩ Mỹ Linh (tuổi Ất Mão)

Mỹ Linh (sinh năm 1975) là một trong những ca sĩ có tên tuổi của làng âm nhạc Việt Nam. Cùng với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, cô được nhiều khán giả ưu ái gọi là một trong 4 diva đương đại.

Không chỉ thành công về mặt tên tuổi, sự nghiệp, Mỹ Linh còn được biết đến với một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã - nhạc sĩ Anh Quân. Cả hai kết hôn năm 1998, đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn trong đời sống. Ai cũng biết trước khi đến với Mỹ Linh, Anh Quân đã từng kết hôn với một người phụ nữ ngoại quốc và có cô con gái riêng tên Anna Trương. Mỹ Linh và ông xã có hai con chung là Anh Duy và Mỹ Anh.

Ngôi sao - Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt

Diva Mỹ Linh

Nhìn Mỹ Linh hạnh phúc viên mãn như hôm nay không phải ai cũng biết, cô đã cố gắng như thế nào để trở thành một người con dâu tốt, một người vợ tốt, một người mẹ tốt. Suốt chặng đường hôn nhân của mình, Mỹ Linh và Anh Quân chọn sống chung trong một gia đình ba thế hệ. "Nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hàng ngày nhưng có lẽ cũng có cái hay của nó", Mỹ Linh từng nói. Là một Diva bận rộn với bao kế hoạch âm nhạc nhưng Mỹ Linh chưa bao giờ quên trách nhiệm của một người vợ đảm, mẹ hiền.

Hiện tại, khi các con đều đã trưởng thành, ca sĩ Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Mỹ Linh rất nhẹ nhàng, bình yên. Trong một lần chia sẻ về năm tuổi, giọng ca Tóc ngắn tâm sự: “Tôi tin vào tướng số nhưng không phải tất cả. Lá số đôi khi cũng chỉ đúng một phần thôi, cái chính là do bản thân mình sống có trách nhiệm với gia đình, công việc. Mọi thứ tôi có được cũng chẳng phải được trải bằng hoa hồng, thậm chí là hy sinh, mất mát, nhưng điều quan trọng là mình phải biết bước đi tiếp, chứ không phải ngoái nhìn lại và khiếp sợ”.

MC Trấn Thành (tuổi Đinh Mão)

Trấn Thành là cái tên quá quen thuộc trong giới showbiz Việt. Anh được biết đến là nghệ sĩ đa tài khi hoạt động với nhiều vai trò như MC, diễn viên, sản xuất phim... và ở trong vai trò nào, nam nghệ sĩ tuổi Đinh Mão vẫn hoàn thành xuất sắc.

Vốn là “bảo chứng rating” cho cả nhiều gameshow ăn khách, mức cát-xê mà Trấn Thành nhận được chắc chắn không hề thấp. Trong giới có một nhà sản xuất đã từng tiết lộ mức chi phí để mời Trấn Thành tham gia chương trình sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD (khoảng 130 triệu đồng), chưa kể các khoản phụ phí khác như vé máy bay, khách sạn ăn ở. Ngoài ra, anh còn thường xuyên đi dẫn sự kiện ngoài, tham gia đóng phim, quay quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. Giá đóng TVC của Trấn Thành cũng được công khai là khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng).

Ngôi sao - Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt (Hình 2).

MC Trấn Thành.

Hai năm gần đây, Trấn Thành chuyển hướng sản xuất và đạo diễn phim chiếu mạng và phim điện ảnh. Bố già - Bộ phim đầu tay của ông xã Hari Won thành công vang dội, mang về doanh thu lên đến 400 tỷ đồng, trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.

Là một nghệ sĩ đa năng đình đám của showbiz, Trấn Thành không chỉ đắt show mà còn giỏi kiếm tiền ở các lĩnh vực khác như kinh doanh. Chính vì thế mà nguồn thu nhập cũng như khối tài sản của nam danh hài chắc chắn không phải dạng vừa.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn bên Hari Won. Trong hôn nhân, Trấn Thành tự rút ra cho mình không ít triết lý tình yêu. Đối với Trấn Thành, hôn nhân không phải là những ngày tháng ràng buộc, sống với nhau nhưng khổ sở, không hạnh phúc. Theo anh, hôn nhân sẽ rất vui vẻ, hạnh phúc nếu thật sự tìm đúng người bạn đời đồng hành của mình. "Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu... ta tìm đúng người", Trấn Thành bộc bạch.

Hoa hậu Ngô Phương Lan (tuổi Đinh Mão)

Là người đầu tiên nhận được vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt, Ngô Phương Lan được mến mộ bởi vẻ đẹp hài hòa, quý phái nhưng đậm chất Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân sinh năm 1987 còn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng”, có thể nói lưu loát ba ngôn ngữ là tiếng Việt, Anh và Pháp.

Mặc dù có nhiều cơ hội sinh sống và phát triển ở nước ngoài, Ngô Phương Lan vẫn quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp với ước mơ trở thành nhà ngoài giao để cống hiến cho đất nước. Năm 2010, cô xuất hiện trước công chúng với tư cách là Người dẫn chương trình trong Gala tại hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện ASEAN) ở Việt Nam.

Không chỉ tham gia những sự kiện chính trị, người đẹp còn làm MC nhiều chương trình văn hóa mang tính quốc tế như chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, vòng thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Trái đất 2010 cũng như các hoạt động lớn của một số tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Ngôi sao - Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt (Hình 3).

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Ngô Phương Lan cũng là một người khá kín đáo. Cô không xuất hiện rình rang trên báo chí và rất kén chọn sự kiện để xuất hiện. Dù đã đăng quang được hơn 15 năm, cô chưa vướng phải bất cứ scandal nào và luôn được công chúng yêu mến nhờ sự khéo léo trong giao tiếp cũng như kín đáo ở cuộc sống riêng. Về đời tư, cô kết hôn với chồng Tây hoạt động trong ngành giáo dục. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái ở ngôi biệt thự rộng rãi thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội.

Diễn viên – ca sĩ Minh Hằng (tuổi Đinh Mão)

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, ca sĩ Minh Hằng là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu... Ngoài cát-xê "khủng" từ các hoạt động nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Nổi tiếng, có nhiều show, hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng nên Minh Hằng có nguồn thu tốt. Cô cho biết bản thân biết sử dụng vòng tiền để nuôi từ ngành này qua ngành kia nên đạt được những thành tựu nhất định trong kinh doanh, đặc biệt ở mảng bất động sản. Ở tuổi 35, cô nói bản thân không đặt mục tiêu trở thành tỷ phú. “Chỉ là ngày mai, mình phải hơn bản thân của hôm nay. Ít nhất mình phải đặt ra động lực. Tiền không phải tất cả nhưng giúp mình nhận ra mình cần làm việc và đáng sống”, cô nói.

Ngôi sao - Dàn nghệ sĩ tuổi Mão thành công, viên mãn trong showbiz Việt (Hình 4).

Minh Hằng

Ở tuổi 35, Minh Hằng chính thức lên xe hoa sau 6 năm hẹn hò. Nửa kia của nữ ca sĩ là một doanh nhân quyền lực, giúp đỡ cô nhiều trong những hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh suốt thời gian vừa qua. Trong mối quan hệ của cả hai, Minh Hằng từng khẳng định mình là người độc lập, tự chủ, không dựa dẫm vào bạn trai. Từng nhận mình "vốn dĩ đã là đại gia", Minh Hằng cho biết cô thoải mái làm những gì mình muốn và có một gia sản kếch xù theo định nghĩa giàu có của chính mình.

TÚ ANH

Trấn Thành, Hari Won xuất hiện tình tứ tại sự kiện sau loạt ồn ào

Thứ 6, 06/01/2023 | 09:51
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi cùng xuất hiện trong 1 sự kiện giải trí sau những ồn ào đời tư.

Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê

Thứ 6, 16/12/2022 | 14:00
Lấy chồng hơn 10 tuổi nhưng ca sĩ Minh Hằng vẫn được chiều chuộng như hồi mới yêu.

Nhan sắc ca sĩ Mỹ Linh quyến rũ hút mắt ở tuổi 46

Thứ 4, 15/12/2021 | 07:00
Dù đã bên nhau 23 năm nhưng cặp đôi Mỹ Linh- Anh Quân vẫn ngọt ngào không kém các cặp đôi trẻ. Chưa kể, nhan sắc của nữ diva ngày càng đẹp khiến chị em xuýt xoa.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.