Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng

Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng "như ý"

Thứ 3, 22/03/2022 | 11:45
0
Thời gian gần đây golf không còn là môn thể thao "nhà giàu" mà đã trở thành bộ môn được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn, trong đó có dàn mỹ nhân Việt.

BTV, MC Thu Hoài đi nhầm sân golf được chồng như ý

BTV, MC Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả. Người đẹp sinh năm 90 nổi tiếng là ngôi sao đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò ở đài truyền hình như BTV thể thao, MC cho các sự kiện, ngoài ra cô còn là diễn viên, người mẫu có tiếng.

Thu Hoài là một trong những người đẹp đa năng của Vbiz. Cô dành thời gian cho công việc nên quãng thời gian độc thân của cô khá dài trước khi gặp được ông xã Hoàng Nam - Giám đốc của một học viện golf.

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý'

Thu Hoài rất đam mê bộ môn golf.

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Thu Hoài và chồng đến nay vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Nữ MC từng chia sẻ, trong một lần đi chơi golf cùng cô bạn thân Phanh Lee nhưng lại đến nhầm sân, Thu Hoài đã gặp được Hoàng Nam. Cô có ấn tượng tốt với người đàn ông giỏi giang, điềm tĩnh này. Sau một thời gian tiếp xúc, cặp đôi quyết định hẹn hò và tiến tới hôn nhân vào năm 2020.

Khi kết hôn, Thu Hoài cũng từng vướng không ít những lời đàm tiếu về chuyện “đại gia cặp chân dài”. Tuy nhiên, trước khi làm phu nhân giám đốc, Thu Hoài đã là cô gái thành đạt. Cô từng tiết lộ thu nhập của bản thân lên đến 9 con số. Trước khi về nhà chồng, Thu Hoài cũng đã đủ điều kiện tậu chung cư cao cấp và xe hơi riêng.

Hoa hậu Ngọc Hân chơi golf để gìn giữ nhan sắc

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 2).

Nhờ bộ môn thể thao này mà Hoa hậu Ngọc Hân luôn duy trì được sắc vóc hoàn hảo. Dù đang tất bật với công việc, cũng như bận rộn chuẩn bị đám cưới nhưng người đẹp vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tập luyện bộ môn thể thao yêu thích.

Ngọc Hân rất yêu thích bộ môn đánh Golf. Đánh Golf thường xuyên giúp Ngọc Hân sở hữu body khỏe khoắn và năng động.

MC Mai Ngọc là một người chơi golf rất giỏi

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 3).

Mai Ngọc thường xuyên chọn phong cách năng động nhưng trẻ trung và thanh lịch khi đi chơi golf.

Say mê môn golf đã lâu, mỗi khi lên sân là một lần Mai Ngọc tranh thủ cơ hội thể hiện phong cách thời trang tinh tế, không kém phần thời thượng. Trong bộ trang phục sành điệu, nữ MC đã khéo khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, nhất là đôi chân dài miên man khiến bao ánh mắt phải trầm trồ.

Qua những khoảnh khắc Mai Ngọc đi tập golf, người đẹp rất ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, ít chi tiết và vô cùng trẻ trung, năng động. Các màu sắc tươi sáng, kiểu dáng gọn gàng tôn dáng được lòng Mai Ngọc.

Á hậu Huyền My dành nhiều thời gian cho bộ môn thể thao "nhà giàu"

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 4).

Huyền My rất chăm chỉ đến sân tập golf và không quên chia sẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Á hậu Huyền My cũng là một trong những fan hâm mộ của bộ môn golf. Theo dõi trang cá nhân của Huyền My, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh người đẹp chăm chỉ đến sân cỏ và say mê với những cú đánh golf điệu nghệ.

Sở hữu nhan sắc lung linh và body hoàn hảo, hiện tại, Huyền My là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Người đẹp dường như đến sân tập mỗi ngày, nhờ chăm chỉ mà vóc dáng của người đẹp rất săn chắc và hoàn hảo.

Hoa hậu Hương Giang

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 5).

Hoa hậu Hương Giang lựa chọn item có màu sắc thanh nhã, nịnh mắt và cực kỳ tôn dáng.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng "bén duyên" với môn thể thao của giới thượng lưu. Dù chỉ mới bắt đầu gia nhập hội mê golf, song Hương Giang đã nhanh chóng thể hiện khả năng học hỏi qua những cú swing điêu luyện cùng gu thời trang sân tập sành điệu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 6).

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh bắt đầu làm quen với bộ môn golf. Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh "check-in" sang chảnh cùng nhiều hoa hậu khác khi luyện tập môn thể thao đắt đỏ này thường xuyên xuất hiện. Người đẹp gốc Hà Nội sinh năm 1996 còn cho thấy sự đầu tư khi khoe hình ảnh rất nhiều đồ thời trang chơi golf.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng thường xuyên nhận phải nhiều ý kiến cho rằng các người đẹp đến sân golf chỉ để tìm đại gia. Theo Hoa hậu Việt Nam, những người nhận xét như vậy có lẽ chưa đi đánh golf bao giờ.

“Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó”, Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

Hiền Hồ đam mê với golf 

Giải trí - Dàn người đẹp kéo nhau đi đánh golf, mỹ nhân đi nhầm sân chọn được chồng 'như ý' (Hình 7).

Nữ ca sĩ bị đồn thổi thường xuyên "cặp" với đại gia U60 trên sân gofl, cho đến hiện tại cô chỉ giữ im lặng và khóa các tài khoản mạng xã hội.

Ca sĩ Hiền Hồ thường xuyên check-in bên bãi cỏ xanh tươi, người đẹp chuộng chân váy ngắn đi cùng áo thun có cổ, tất cao qua gối khoe khéo đôi chân dài miên man. Xem qua những hình ảnh giọng ca "Đừng nói tôi điên" chia sẻ trên Facebook cá nhân, có thể thấy cô rất đầu tư trang phục, chưa mặc trùng bộ đồ nào khi ra sân golf. 

Chơi golf hỗ trợ việc đốt cháy calo bởi bạn phải di chuyển nhiều trên sân, theo ước tính, 1 giờ chơi golf có thể giúp bạn tiêu hao được khoảng 370 calo còn cao hơn cả việc tập luyện thể hình hay tập nhảy. Bởi vì lợi ích tuyệt vời này mà rất nhiều mỹ nhân, Hoa hậu nổi tiếng của Vbiz đã theo đuổi golf để cải thiện vóc dáng. 

Trúc Chi (t/h)

Golf Long Thành – Tiên phong đổi mới, tận tâm vì cộng đồng

Thứ 3, 18/01/2022 | 15:50
Trải qua hơn 44 năm phát triển, Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành trở thành đơn vị sản xuất kinh doanh uy tín, tiên phong trong nhiều lĩnh vực.

Chơi golf - môn thể thao nguy hiểm

Chủ nhật, 08/08/2021 | 14:30
Khi được hỏi "Môn thể thao nào nguy hiểm nhất?", nhiều người sẽ không nghĩ đến môn thể thao giải trí dành cho các quý ông - chơi golf.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.