Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề

Thứ 2, 20/03/2023 | 00:00
0
Việc thường xuyên phải đóng cảnh nóng đã ảnh hưởng đến tâm lý của các sao nữ này.

Yeon Ji

Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc tên Yeon Ji lên bài tố đạo diễn phim Hit The Spot yêu cầu cô đóng cảnh khỏa thân. Cô cho biết, ban đầu, đôi bên thỏa thuận nữ diễn viên vẫn mặc nội y trong một cảnh quay nóng bỏng. Thế nhưng, đến khi chính thức quay, đạo diễn lại đột ngột yêu cầu cô khỏa thân từ trên xuống dưới. Nữ diễn viên cho biết đạo diễn đe dọa sẽ thay thế mình bằng một người khác nếu cô từ chối.

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề

"Tôi không muốn cởi 100%. Nguyên nhân không phải vì tôi xấu hổ do có nhiều người trên set quay hay ngại có ai đó xem tôi diễn cảnh này. Lý do là bởi tôi sợ rằng nếu chấp nhận cởi hết trong cảnh quay đó, thì từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ được giao những nhân vật có cảnh nóng mà thôi", cô giải thích.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quyết định quay cảnh nhạy cảm trong Hit The Spot với hy vọng vai diễn này sẽ giúp bản thân có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Yeon Ji chia sẻ: "Tôi đã quay cảnh khỏa thân sau khi ký vào bản cam kết rằng đạo diễn đã giải thích cho tôi nội dung của phân đoạn này".

Kết quả, trong tập phim Hit The Spot dài 40 phút, người đẹp chỉ xuất hiện được 4 phút, trong đó cảnh khỏa thân của cô chiếm đến 2 phút. Nữ diễn viên kể chỉ xem phân đoạn này một lần. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định bộ phim rất hay và trân trọng sự hy sinh của bản thân vì nghệ thuật.

Cô bộc lộ cảm xúc của mình vẫn rất mâu thuẫn dù ê kíp làm việc chuyên nghiệp và chăm lo cho cô trong quá trình quay phim. 

Bài đăng của Yeon Ji nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Đoàn làm phim cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi: "Sau khi xác minh mọi chuyện, cô ấy khẳng định không hối hận khi đóng cảnh khỏa thân. Nữ diễn viên rất ngạc nhiên trước tình hình hiện tại, vì chia sẻ của cô ấy không có ý ám chỉ rằng ê kíp lạm quyền". 

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 2).

Dù tham gia nhiều dự án đình đám nhưng Yeon Ji chỉ đóng vai nhỏ. Một số phim cô từng tham gia gồm: Sự Trả Thù Hoàn Hảo, Đội Bóng Chày Dreams, Racket Boys.... Ngoài diễn xuất, Yeon Ji còn đóng quảng cáo hay kịch sân khấu nhưng chưa có sự bứt phá. 

Evangeline Lilly

Ngoài series đình đám Lost, Evangeline Lilly còn ghi dấu ấn với các bộ phim kinh điển: Million Dollar Baby, The Hobbit và gần đây là bom tấn Ant - Man của Marvel.

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 3).

Mới đây, qua một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã kể lại một trải nghiệm khó chấp nhận trong sự nghiệp của cô. Trong chương trình The lost boy, cô chia sẻ đã bị nhà sản xuất ép phải đóng một cảnh khỏa thân không có trong kịch bản. “Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ khi bị ép đóng khỏa thân một phần và tôi không còn lựa chọn nào khác. Sự việc xảy ra ở mùa thứ 3 của Lost và lặp lại trong mùa 4”. Nữ diễn viên tâm sự, khi đó cô đã rất xấu hổ và khóc rất nhiều sau cảnh quay.

Được biết, Evangeline Lilly từng kết hôn với Murray Hone vào năm 2003 nhưng chia tay chỉ một năm sau đó. Nữ diễn viên sống độc thân cho tới khi tìm được tình yêu mới bên cạnh nam diễn viên Norman Kali. Năm 2010, cả hai kết hôn và có với nhau một con gái.

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 4).

Dù đã 43 tuổi, nhưng người đẹp vẫn sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn. Evangeline Lilly được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của truyền hình Mỹ. Vẻ đẹp của cô khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và thu hút.

Thạch Thiên Hân ​

Nữ diễn viên Trung Quốc - Thạch Thiên Hân tiết lộ cô bị ép đóng cảnh bị cưỡng bức trong cả 3 bộ phim: Cự luân, Giải mã nhân tâm, Tái chiến minh thiên. 

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 5).

Thạch Thiên Hân cho biết, khi bước chân vào con đường diễn xuất, cô đã cố gắng rất nhiều và không ngại bất kì vai diễn nào. Nhưng những gì cô nhận được là những vai bị cưỡng bức trong suốt 3 năm. "Năm nọ tới năm kia phải đóng những vai như vậy khiến tôi thực sự mệt mỏi” - nữ diễn viên chia sẻ. 

Cô cho biết không những bị giao những vai diễn nhạy cảm, mà thù lao TVB trả cho cô cũng bèo bọt không kém, khoảng 6.000 đô la HK (khoảng 17 triệu đồng). Trước những áp lực tâm lý, Thạch Thiên Hân quyết định chấm dứt hợp đồng sau 4 năm và giải nghệ. 

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 6).

Thạch Thiên Hân lên xe hoa với người bạn trai đã hẹn hò được 4 năm vào năm 2016. Cả hai quyết định sang Mỹ đăng ký kết hôn và sinh sống.

Trang Đoan Nhi

Vào cuối năm 2016, Trang Đoan Nhi đã gây xôn xao dư luận vì những chia sẻ bị ép đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tác gia nói dối. Vì không muốn diễn những vai như vậy nên cô đã ra sức từ chối nhưng không được chấp nhận. Người đẹp phải đơn phương chấm dứt hợp đồng. Sau đó, nhà sản xuất đã tìm diễn viên mới thế vào chỗ của cô.

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 7).

Vụ việc gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài đồng thời giúp tên tuổi cô được truyền thông chú ý. Từ một người mẫu ít được biết đến, Trang Đoan Nhi bỗng trở thành cái tên hot trong làng giải trí Hong Kong.

Văn hoá - Dàn sao nữ bị ép đóng cảnh nóng, có người ám ảnh đến mức bỏ nghề (Hình 8).

Sau khi rời công ty Tinh Đạo, Trang Đoan Nhi có cuộc sống xa hoa. Cô thường xuyên đi du lịch bằng phi cơ riêng và dùng hàng hiệu. Mặc thị phi dư luận, chân dài thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân. 

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Diễn viên hài đánh bạc nợ 3 tỷ phải bỏ trốn, được Trấn Thành giúp đỡ giờ ra sao?

Chủ nhật, 19/03/2023 | 18:14
Sinh ra trong gia đình có điều kiện, sự nghiệp đang khởi sắc nhưng sao nam này lại vướng vào trò đỏ đen.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.