Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây

Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây

Thứ 5, 26/05/2022 | 10:47
0
Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng và nhiều cán bộ nhân viên của Thép miền nam đã tham gia trận cầu thiện nguyện tại sân Celadon (Q.Tân Phú, TP.HCM)

Chiều 25/5, tại sân Celadon (Quận Tân Phú, TP.HCM) đã diễn ra trận cầu thiện nguyện gây quỹ xây cầu cho người dân xã Tân Phú, huyện Bình Thới, tỉnh Cà Mau. Trận cầu có sự góp mặt giữa các cán bộ nhân viên Thép miền nam và cán bộ nhân viên ngân hàng đối tác truyền thống. Đặc biệt hơn, buổi giao lưu lần này còn có sự tham gia của các cựu tuyển thủ, hiện đang là BHL của CLB SLNA gồm Huy Hoàng, Đức Thắng và “cậu bé vàng” Văn Quyến.

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây

Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng góp mặt trong màu áo đội Ngành thép phía nam

Đúng với tinh thần giao lưu bóng đá là “chính”, làm thiện nguyện là “mười”, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả có mặt tại sân một trận cầu với 10 bàn thắng được ghi chia đều cho đôi bên. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Văn Quyến đã thi đấu cho cả hai đội trong mỗi hiệp và có cho mình 1 bàn thắng từ siêu phẩm sút xa và một đường kiến tạo.

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 2).

Văn Quyến là ngôi sao được săn đón nhiều nhất ở trận cầu này

Chia sẻ cảm xúc của mình khi đứng ra tổ chức trận đấu, bầu Khánh của Thép miền nam xúc động: “Cảm xúc của mình rất đặc biệt vì được chung tay và giúp sức các hoàn cảnh khó khăn, đây là điều được rất nhiều người mong muốn. Để tổ chức được trận đấu này mà có sự góp mặt của Văn Quyến, Huy Hoàng và có rất nhiều anh em phóng viên, VĐV của bên sắt thép và ngân hàng thì điều này làm cho tôi cảm thấy vui sướng, xúc động, bất ngờ. Bản thân mình cảm thấy có trách nhiệm với cộng động nên muốn chung tay góp sức để làm cầu nối cho các mạnh thường quân với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 3).

Bầu Khánh (đứng giữa) của đội Thép miền nam

Thực ra, những sự kiện bóng đá vì cộng đồng thì mình đã tham gia nhiều rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên mình trực tiếp tổ chức ra một sân chơi thiện nguyện như thế này. Ngoài ra, mình cũng thường xuyên tổ chức các giải quần vợt của ngành thép được công ty tổ chức rất nhiều. Một năm phải có tới 4, 5 giải được tổ chức với mục đích thiện nguyện vì cộng đồng.”

Trong khi đó, HLV Nguyễn Huy Hoàng của đội Sông Lam Nghệ An chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui vì sự góp mặt của hai công ty là ngân hàng đối tác truyền thống và Thép miền nam vì việc làm thiện nguyện cho bà con. Điều này khiến cho mình rất thoải mái. Nhân tiện mình cũng xin cảm ơn 2 công ty đã mời được ban huấn luyện của đội Sông Lam Nghệ An vào để tham gia buổi giao lưu này.

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 4).

HLV Nguyễn Huy Hoàng (phải) vô cùng năng nổ trong trận đấu thiện nguyện

Ở quê nhà thì cả ban huấn luyện cùng các cầu thủ ngoài việc đá bóng và làm huấn luyện, cũng thường xuyên làm những việc thiện nguyện, giúp đỡ các bạn ở vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại dù đội đã hội quân và bước vào tập luyện. Tuy nhiên khi nhận được lời mời tham gia trận đấu thiện nguyện này, tôi đã xin phép cấp trên để giao đội lại cho BHL rồi cùng với Văn Quyến và Đức Thắng di chuyển vào TP.HCM để kịp có mặt tham dự hoạt động ý nghĩa này”.

Sau khi trận đấu kết thúc, BHL của CLB Sông Lam Nghệ An đã trao tặng cho ban tổ chức trận đấu chiếc áo đấu có toàn bộ chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup vừa qua.

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 5).

BHL của đội Sông Lam Nghệ An trao tặng áo đấu ĐT Việt Nam cho ban tổ chức

Hy vọng trong tương lai, đội bóng Thép miền nam sẽ tiếp tục tổ chức thêm những hoạt động thiện nguyện kết hợp với giao lưu thể dục thể thao trên sân cỏ để tạo ra những sân chơi bổ ích và đem lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn.

Những hình ảnh trong trận bóng đá thiện nguyện:

Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 6).
Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 7).
Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 8).
Bóng đá Việt Nam - Dàn sao xứ Nghệ quy tụ tại trận đấu thiện nguyện vì người dân miền Tây (Hình 9).

Bài viết: Minh Viễn - Ảnh: Nguyễn Bằng

Cựu tuyển thủ Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng tham gia trận đấu thiện nguyện vì cộng đồng

Thứ 4, 25/05/2022 | 08:18
Cựu tuyển thủ Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng và nhiều gương mặt khác sẽ có trận bóng đá hướng thiện trong ngày 25/5 tại TP.HCM.
Cùng tác giả

“Đỏ mắt” săn lùng linh vật SEA Games 32

Thứ 6, 28/04/2023 | 14:51
Dù còn 1 tuần nữa mới đến ngày khai mạc, thế nhưng nhiều NHM lại gặp khó khăn trong việc tìm mua linh vật thỏ trắng tại SEA Games 32

Chuyện V.League bị “băm nát” bởi giải trẻ

Thứ 4, 22/02/2023 | 16:53
Lịch thi đấu V.League ngắt quảng bởi các đợt tập trung ngoài FIFA Days, SEA Games, hay giải trẻ ở cấp độ U20. Đây quả thực là chuyện lạ chỉ có ở Việt Nam.

Những lần đụng độ nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup

Chủ nhật, 25/12/2022 | 15:43
Malaysia luôn được xem là “khắc tinh” đối với bóng đá Việt Nam. Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này chưa thể một lần giành thắng lợi.

ĐT Singapore tại AFF Cup 2022: “Sư tử non” dưới bóng chính mình

Thứ 7, 24/12/2022 | 13:11
Thiếu vắng hàng loạt trụ cột, HLV Takayuki Nishigaya không còn cách nào khác ngoài trong lòng tin cho các cầu thủ trẻ, trong đó có tiền đạo Ilhan Fandi.

ĐT Việt Nam 6-0 Lào: Ơn giời, Hậu đây rồi!

Thứ 4, 21/12/2022 | 22:17
65 phút thi đấu với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng hàng loạt tình huống tạo cơ hội cho đồng đội. Văn Hậu đã để lại nhiều ấn tượng trong chiến thắng 6-0 của ĐT Việt Nam
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Troussier nổi cáu khi được hỏi về chuyện từ chức

Thứ 3, 26/03/2024 | 22:17
Nhà cầm quân người Pháp cho rằng phóng viên đã hỏi câu hỏi thiếu tôn trọng trong buổi họp báo sau trận thua 0-3 của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

Văn Toàn: “Quang Hải sẽ rất thất vọng khi không được vào sân”

Thứ 3, 26/03/2024 | 22:01
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ sau trận đấu đáng thất vọng của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.