Đang ăn cô gái

Đang ăn cô gái "nổi da gà" khi thấy điều kinh dị bên trên miếng chả

Thứ 4, 30/06/2021 | 15:00
0
Hình ảnh vật thể lạ xuất hiện trên miếng chả khiến không chỉ cô gái trong clip mà nhiều cư dân mạng cũng rùng mình khiếp sợ.

Mới đây, một đoạn video về đồ ăn được đăng tải trên Tiktok đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trong clip, một cô gái đã chia sẻ về trải nghiệm ăn uống vô cùng kinh dị mà mình không may gặp phải.

Đời sống - Đang ăn cô gái 'nổi da gà' khi thấy điều kinh dị bên trên miếng chả

Miếng chả với ổ trứng gây sởn da gà. (Nguồn: TikTok @thao_nguyen_haba)

Cụ thể, khi đang ở nhà ăn hộp bánh ướt mua bên ngoài về thì cô gái vô tình phát hiện ra một vật thể lạ nằm trên miếng chả. Quan sát kỹ hơn cô mới bàng hoàng nhận ra đó là một... ổ trứng ruồi (hoặc nhặng). Nhìn ổ trứng côn trùng lúc nhúc không chỉ nhân vật chính mà những người xem qua màn hình cũng cảm thấy nổi da gà.

Phát hiện điều kinh dị, cô gái lộ biểu cảm thảng thốt và ngừng ăn ngay lập tức. Cư dân mạng xem clip cũng thi nhau cảm thán, bày tỏ sự lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của những đồ ăn được bán ngoài đường phố hay trên mạng: “Thấy mà ghê”, “Nổi cả da gà luôn á”, “Thức ăn có thể không ngon nhưng phải sạch”, “Tự mua về nấu là an toàn nhất”, “Khiếp quá, giờ không tự tay làm thì không tin ai được”,…

Bên cạnh đó có những ý kiến cho rằng nếu đã mua thức ăn giá rẻ bán ở hàng quán ngoài đường thì phải chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên cô gái lên tiếng đáp trả rằng mình có thể bỏ qua việc đồ ăn không ngon do giá rẻ nhưng dù hàng quán lề đường hay nhà hàng sang trọng thì vẫn phải nghĩ đến sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện tại thời tiết đang vào mùa hè, ruồi nhặng xuất hiện rất nhiều, đồ ăn nếu không đậy kỹ thì rất dễ rơi vào tình trạng tương tự. Vì thế, clip trên cũng là lời cảnh báo mọi người, kể cả người bán hàng và người dân khi nấu ăn tại nhà cần đặc biệt chú ý khâu bảo quản. Thức ăn cần đậy kín, để trong ngăn mát tủ lạnh để tránh bị ruồi nhặng bâu vào đẻ trứng, gây ngộ độc thực phẩm hoặc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.