Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai

Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai

Thứ 2, 25/01/2021 | 05:41
0
Người phụ nữ đã chia sẻ trải nghiệm hẹn hò không mấy vui vẻ của mình lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý lớn.

Theo Daily Mail, mới đây, chủ nhân tài khoản @ppidhebwklwosjwpqlqmbdb đến từ Mỹ đã nhận về hơn nửa triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt bình luận sau khi chia sẻ câu chuyện hẹn hò của bản thân lên mạng xã hội TikTok. 

Cộng đồng mạng - Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai

Chân dung chủ nhân tài khoản @ppidhebwklwosjwpqlqmbdb.

Theo đó, cô gái 23 tuổi (người Mỹ) đã tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn với một người đàn ông râu ria mặc áo hoodie đen và đeo kính.

Cộng đồng mạng - Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Đang hẹn hò, cô gái muốn bỏ về khi thấy điều này trên kính chàng trai (Hình 4).

Cô gái đã vô tình phát hiện hình ảnh phản chiếu trên mắt kính người đàn ông.

Anh ta chăm chú nhìn xuống điện thoại của mình, thứ vốn dĩ là vật bất ly thân đối với nhiều người. Tuy nhiên điều đáng nói là khi nhìn kỹ cô gái lại tình cờ phát hiện hình ảnh phản chiếu màn hình điện thoại trên mắt kính của đối phương. Có vẻ như người đàn ông đang lướt qua một vài profile trên ứng dụng hẹn hò để tìm đối tượng mới thay thế cô gái đang ngồi trước mặt.

Đoạn clip được đăng tải kèm chú thích: "Chúng tôi đang hẹn hò. Tôi ước gì mọi thứ chỉ là đùa giỡn".

Không rõ cô gái sẽ xử trí ra sao sau sự việc nhưng đa số dân mạng hy vọng cô chỉ đang đùa vui mà thôi vì chẳng ai muốn trải qua hoàn cảnh tương tự. Nhiều người để lại bình luận cho rằng cô nên đi về ngay lập tức và cắt đứt quan hệ với người đàn ông kia: "Hãy thẳng thắn mà đi về. Không cần phải giải thích dài dòng”, "Kiểu người như thế thì tiếc gì", "Nếu là tôi thì tôi sẽ vạch mặt hắn ngay tại đó”,…

Một số thì hài hước khen ngợi khả năng quan sát của nữ chính, thậm chí còn cho rằng cặp mắt của cô không thua kém nhân viên FBI. "Có rất nhiều vụ án đang chờ bạn ra tay đấy", một cư dân mạng để lại bình luận.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến suy đoán tài khoản @ppidhebwklwosjwpqlqmbdb đang cố tình dàn dựng sự việc để thu hút lượt thích và lượt xem bất chấp việc cô gái này khẳng định đây là một trải nghiệm thực sự.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên xảy ra vụ việc mắt kính “phản chủ”. Trước đó, một phụ nữ đã biết được sự thật đau đớn về gã bạn trai gắn bó 4 năm nhờ vào một hình ảnh phản chiếu trên mắt kính khi người đàn ông đang lái xe. Trong đó là một đôi chân đang gác lên kính xe trong khi anh ta nói với người yêu rằng đang lái xe một mình.

Minh Hoa (t/h)

 

 

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.