Đặng Luân “ngã ngựa” những minh tinh nào bị ảnh hưởng?

Đặng Luân “ngã ngựa” những minh tinh nào bị ảnh hưởng?

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:00
0
Sự việc Đặng Luân bị "phong sát" khiến không ít sao Hoa Ngữ từng hợp tác với nam diễn viên “đứng ngồi không yên” vì bị liên lụy.

Ngày 15/3, Tân Hoa Xã đưa tin Cục thuế Thượng Hải đã tra xét và ra quyết định cưỡng chế nộp số tiền 16,6 triệu USD với nam diễn viên Đặng Luân. Từ khóa "Đặng Luân trốn thuế bị phạt 106 triệu NDT" đã nhanh chóng leo lên top đầu, thậm chí là bạo đỏ.

Rất nhanh chóng, 3 tiếng sau đó các dữ liệu về nam diễn viên đã bay màu khỏi các trang mạng xã hội. Trang chủ của công ty quản lý, trang cá nhân với hơn 40 triệu người theo dõi, thậm chí cả trang dành cho người hâm mộ (super topic) cũng biến mất.

Giải trí - Đặng Luân “ngã ngựa” những minh tinh nào bị ảnh hưởng?

Đặng Luân là ngôi sao đang được săn đón ở Trung Quốc.

Sau sự việc, trang 163 đưa ra nhận định, có thể năm 2022 là năm đỉnh cao của sự nghiệp Đặng Luân khi anh có nhiều dự án được xếp lịch ra mắt. Một số phim và show đã hoàn thiện dự kiến chiếu năm nay, một số khác lên lịch thực hiện sắp tới. Nhiều phim trong đó là chế tác lớn, Đặng Luân hợp tác với các sao nữ đình đám. Với vết đen trong nghề của nam diễn viên, loạt dự án này được dự đoán có thể sẽ bị "đóng băng" hoặc chỉnh sửa bản dựng với kỹ thuật cắt ghép mặt diễn viên khác thế vai Đặng Luân.

Trước đó, Đặng Luân từng rất được yêu thích và tăng thêm lượng người hâm mộ qua phim điện ảnh Tình nhã tập phần một. Ngoài ra, anh cũng thể hiện một ca khúc nhạc phim. Phần hai của phim đã bấm máy nhưng khó có thể phát hành.

Ngoài ra, Mùa tốt nghiệp (đóng cặp idol Hàn Quốc Krystal Jung) và Dạ lữ nhân (đóng cặp Nghê Ni) là hai series được kỳ vọng lớn.

Theo trang On.cc, tin tức về Đặng Luân khiến các fan của Nghê Ni "mất ăn, mất ngủ”. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho công sức đóng phim của cô nàng thời gian qua. Trong khi đó, cô không còn dự án truyền hình nào được đánh giá cao ngoài Dạ lữ nhân.

Giải trí - Đặng Luân “ngã ngựa” những minh tinh nào bị ảnh hưởng? (Hình 2).

Tin tức về Đặng Luân khiến các fan của Nghê Ni "mất ăn, mất ngủ”.

Theo Sina, một nữ nghệ sĩ khác cũng bị ảnh hưởng vì scandal trốn thuế của Đặng Luân, nhưng theo hướng ngược lại là Dương Tử. Cô không nhận được sự đồng tình như Nghê Ni mà bị mỉa mai rằng Dương Tử là người đem lại xui xẻo cho bạn diễn.

Cụ thể, trước đó, dự án Thanh trâm hành mà Dương Tử hợp tác với Ngô Diệc Phàm chưa kịp lên sóng thì nam ca sĩ đã phải ngồi tù. Hiện tại, bộ phim Hương mật tựa khói sương do Dương Tử và Đặng Luân đóng chính đã phải xóa tên nam chính khỏi phần giới thiệu.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn có các phim Lưỡng kinh ngày 15, Chờ đợi tiramisu, Quan phiên dịch, Quả cầu phóng điện, Cô bé lọ lem siêu cấp và một số phim khác.

Với hai show truyền hình thực tế Thượng tân cố cung mùa 4 Chạy trốn mật thất mùa 4, các ngôi sao Lý Vũ Xuân, Hàn Tuyết, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỷ, Quách Kinh Phi, Trương Nhược Quân khó tránh khỏi bị liên đới bởi Đặng Luân.

Giải trí - Đặng Luân “ngã ngựa” những minh tinh nào bị ảnh hưởng? (Hình 3).

Dương Tử và Đặng Luân từng có màn hợp tác thành công

Trước đó, ngày 15/3, Đặng Luân bị tuyên phạt 106 triệu USD vì hành vi trốn thuế. Cùng ngày, hàng loạt thương hiệu lớn hủy hợp đồng gương mặt đại diện với anh, xóa hình ảnh anh trên các kênh truyền thông của họ. Đáng chú ý là hãng công nghệ gia dụng Viomi tuyên bố ngừng hợp tác với Đặng Luân chỉ sau vài giờ ký kết, biến anh thành "người đại diện nhãn hàng đoản mệnh nhất Cbiz".

Đặng Luân sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Anh nổi tiếng với các bộ phim Hương mật tựa khói sương, Người bạn thật sự của tôi, Âm dương sư, Tình Nhã tập...

Hồng Anh (t/h theo Zing, Ngoisao.net)

Đặng Luân bị phong sát vì trốn thuế, nhiều sao CBiz bị gọi tên

Thứ 6, 18/03/2022 | 07:38
Thông tin Đặng Luân bị phạt tiền trăm tỷ vì trốn thuế được công bố, cư dân mạng choáng váng vì loạt sao CBiz gặp hạn đều có liên quan đến một cái tên.

Diễn viên Đặng Luân bị phong sát, liệu còn cơ hội quay lại làng giải trí Hoa ngữ?

Thứ 3, 15/03/2022 | 22:13
Không chỉ bị “xóa sổ” các tài khoản mạng xã hội, Đặng Luân còn bị phạt 106 triệu nhân dân tệ (hơn 380 tỷ đồng) vì hành vi trốn thuế.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.