Đánh giá Phòng khám Đa Khoa Hà Đô có tốt không?

 Đánh giá Phòng khám Đa Khoa Hà Đô có tốt không?

Thứ 4, 20/01/2021 | 09:00
0
Phòng Khám Đa Khoa Hà Đô 35B đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TPHCM là địa chỉ Y tế chuyên khoa, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh uy tín theo quy định của Sở Y tế
Cần biết -  Đánh giá Phòng khám Đa Khoa Hà Đô có tốt không?

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo không?

Phòng khám trung tâm y tế hà đô được thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế HCM trong các lĩnh vực như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, phẫu thuật chỉnh hình dương vật và làm đẹp vùng kín.

Với quy trình thăm khám, chẩn đoán nghiêm ngặt, áp dụng phương pháp khám chữa hiện đại – hiệu quả. Theo đó, nhiều bệnh nhân tại khu vực và các tỉnh lân cận, như: Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai,… đã tin chọn và gắn bó cùng đa khoa hà đô trong nhiều năm qua.

Như trường hợp của anh Lê Hữu Thành (35 tuổi tại Bình Phước), một bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, trước đó anh không có đủ kiến thức để nhận ra vấn đề bất thường này ở bản thân, khiến việc vệ sinh vùng kín và quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn trong thời gian khá dài.

Sau khi được tư vấn và hỗ trợ thông tin bệnh lý từ đội ngũ chuyên gia sức khỏe nam giới của bệnh viện đa khoa hà đô qua cổng thông tin website: https://dakhoahado.vn/. Anh đã quyết định đăng ký thăm khám Online và đến phòng khám thực hiện việc cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau.

Dù khá bận rộn nhưng anh đã cố gắng sắp xếp công việc để đến điều trị sớm, với mong muốn chấm dứt tình trạng “khó nói” ở cậu nhỏ và phòng tránh biến chứng nguy hại, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản.

Sau điều trị, anh cho biết, ban đầu bản thân cũng còn nhiều lo ngại khi lựa chọn cắt bao quy đầu tại đây vì chưa biết phòng khám hà đô có tốt không? Tuy nhiên, khi được tiếp đón và hướng dẫn anh đã cảm thấy rất hài lòng và an tâm.

Đồng thời, thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, không đau; bao quy đầu sau khi cắt đẹp hơn, dễ vệ sinh hơn; hồi phục hiệu quả và cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, khiến anh và bà xã dễ dàng hơn trong khi gần gũi và thăng hoa hơn.

Ngoài anh Hữu Thành còn rất nhiều khách hàng khác cũng gặp phải tình trạng tương tự hoặc những vấn đề bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác khi lựa chọn trung tâm y tế hà đô đều nhận được sự chăm sóc, khám chữa hiệu quả và an toàn.

Cần biết -  Đánh giá Phòng khám Đa Khoa Hà Đô có tốt không? (Hình 2).

Phòng khám trung tâm y tế Hà Đô lừa đảo không?

Khi lựa chọn Phòng khám đa khoa hà đô để chăm sóc, theo dõi và điều trị các vấn đề về sức khỏe – sức khỏe sinh lý, quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình, cho đáo, trải nghiệm môi trường Y tế hiện đại và đạt chuẩn.

Hệ thống sảnh tiếp khách, nhà thuốc, siêu âm, xét nghiệm,...được phân phối khoa học, vô trùng, đầy đủ tiện nghi; trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Hoa Kì, Đức, Nhật, Hàn Quốc; cùng đội ngũ Y – bác sĩ giỏi chuyên môn và vững kinh nghiệm là điều đảm bảo cao nhất về chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám hà đô.

Bên cạnh đó, thời gian làm việc xuyên suốt, kéo dài, từ 8h00 – 20h00, thứ hai đến chủ nhật, gồm cả Lễ, Tết tạo nhiều thuận lợi và chủ động hơn có quý khách hàng.

Thủ tục thăm khám đơn giản, quy trình nghiêm ngặt, chi phí các hạng mục luôn được niêm yết công khai, minh bạch giúp quý khách hàng chủ động hơn trong tra cứu, đối chiếu và chủ động về tài chính;

Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân sẽ được pk hà đô lưu trữ, theo dõi nội bộ và hoàn toàn bảo mật. Đa khoa hà đa luôn cố gắng nâng cao và tuân thủ chặt chẽ quy định về khám chữa bệnh theo đúng quy định của Sở Y tế TP.

Tuy nhiên, vẫn còn những khách hàng chưa thực sự tin tưởng và có nhận định sai lầm về pk hà đô, cho rằng Phòng khám đa khoa hà đô lừa đảo, kém chất lượng.

Với tất cả đội ngũ nhân viên tại đa khoa hà đô, đây thực sự là một lời nhận xét đáng buồn. Dù biết rằng, chỉ là những thông tin thất thiệt, không có thật và thời gian là câu trả lời hữu hiệu nhất.

Cần biết -  Đánh giá Phòng khám Đa Khoa Hà Đô có tốt không? (Hình 3).

Phòng khám đa khoa Hà Đô lừa đảo không?

Trong sứ mệnh của riêng mình, Phòng khám đa khoa hà đô đã, đang và luôn làm rất tốt việc chăm sóc, theo dõi và khám chữa bệnh cho từng khách hàng, những ai đã tin tưởng và chọn lựa gắn bó cùng đa khoa hà đô sẽ luôn biết đâu là giá trị đích thực.

Các chia sẻ và vướng mắc về tình trạng sức khỏe – sức khỏe sinh lý của bản thân, quý khách hàng có thể tìm hiểu, liên hệ để nhận tư vấn sớm nhất từ đội ngũ chuyên gia của trung tâm y tế hà đô. Chi tiết xin liên hệ:

Web: https://dakhoahado.vn/

Hotline: 076 30 13 666 hay (028) 38 32 9966.

ĐC: Số 35 B&C, Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM.

 

Phòng khám Da liễu Hà Nội – Uy tín, chất lượng hàng đầu

Thứ 3, 05/01/2021 | 10:13
Phòng khám Da liễu Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy, là nơi gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng.

Khám phá cuộc sống khó tin nhưng có thật bên trong phòng trọ “hộp diêm” chỉ 3m2 giữa lòng Hà Nội

Thứ 6, 25/09/2020 | 13:00
Đặt một chiếc bàn gấp, trải một chiếc đệm đơn hay ghép 6 miếng xốp rồi trải chiếu lên làm chỗ ngủ là cuộc sống bên trong những phòng trọ “hộp diêm”.

Một phụ nữ tử vong sau hai phút điều trị tại phòng khám do người Đài Loan làm chủ

Chủ nhật, 06/09/2020 | 07:41
Một phụ nữ đã tử vong sau hai phút xung điện tại phòng khám do người Đài Loan làm chủ có địa chỉ tại tổ 1, phường Phố Cò, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.