Danh hài Chiến Thắng: Cuộc thác loạn 30.000 USD với người có danh xưng Hoa hậu, cần công khai danh tính kẻ mua dâm

Danh hài Chiến Thắng: Cuộc thác loạn 30.000 USD với người có danh xưng Hoa hậu, cần công khai danh tính kẻ mua dâm

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 13/07/2020 | 10:54
2
Liên quan đến việc một gái bán dâm giá hàng chục nghìn USD là người có danh xưng Hoa hậu bị bắt ở TP.HCM chiều 12/7 vừa qua, danh hài Chiến Thắng đã có những chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật.
Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự /(Bộ Công an) và Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) ập vào khách sạn 5 sao ở quận 1 bắt quả tang 3 người đang thực hiện hành vi bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.
Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: Cuộc thác loạn 30.000 USD với người có danh xưng Hoa hậu, cần công khai danh tính kẻ mua dâm

Đối tượng Lục Triều Vỹ.

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh, bắt quả tang nam người mẫu Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ tại TP. Đà Nẵng) đang điều một số cô gái được giới thiệu là diễn viên, người mẫu khác “phục vụ” cho khách hạng sang. Trong đó, một gái bán dâm giá hàng chục nghìn USD được cho là có danh xưng là Hoa hậu thế giới người Việt tại nước ngoài.

Qua điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận, trước đó, Lục Triều Vỹ đã liên hệ, móc nối, “điều” họ đến khách sạn “tiếp” các doanh nhân giàu có để vui chơi cuối tuần với giá 18.000-30.000 USD. Một trong 3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm ở khách sạn 5 sao được giới thiệu là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Các “người đẹp” này từng thi tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: Cuộc thác loạn 30.000 USD với người có danh xưng Hoa hậu, cần công khai danh tính kẻ mua dâm (Hình 2).

Công an lấy lời khai của một cô gái bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM. 

Lục Triều Vỹ cho hay, y đã dùng Facebook mang tên Lục Triều Vỹ để kết bạn, liên hệ với nhiều cô gái được có danh xưng “hot girl”, người mẫu, diễn viên sinh sống trên địa bàn TP.HCM, sau đó giới thiệu, môi giới mại dâm. Hiện, Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP.HCM đang điều tra mở rộng vụ án.

Sáng 13/7, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Tôi có đọc thông tin trên truyền thông và thật bất ngờ, sao  có danh xưng Hoa hậu lại đi bán dâm? Thật vô liêm sỉ. Với nhiều cô gái, danh xưng Hoa hậu là một danh hiệu cao quý và họ dùng cả thanh xuân để gìn giữ danh hiệu đó. Thông tin người bán dâm được giới thiệu là Hoa hậu người Việt ở nước ngoài, lại có gia đình giàu có khiến nhiều người kinh ngạc. Tôi cho rằng, việc tham gia vào đường dây bán dâm là suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng "muốn hưởng thụ không muốn lao động" của nhiều cô gái trẻ hiện nay".

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: Cuộc thác loạn 30.000 USD với người có danh xưng Hoa hậu, cần công khai danh tính kẻ mua dâm (Hình 3).

Danh hài Chiến Thắng cho hay, việc có người được giới thiệu là Hoa hậu song lại đi bán dâm thật vô liêm sỉ.

"Hơn nữa, tôi thấy rằng, nhiều vụ mua bán dâm được phát hiện ra nhưng vì sao chỉ công khai danh tính người môi giới, người bán dâm mà không công khai người mua dâm? Thông tin cho rằng số tiền mua dâm lên đến 30.000 USD, vậy cũng cần làm rõ, tiền ấy ở đâu ra? Có phải là số tiền chính đáng hay không? Một cuộc ăn chơi mà chi đến 30.000 USD một đêm thì kinh khủng quá... Nhiều năm trước cũng có một số vụ Hoa hậu, người đẹp bị phanh phui nhưng chỉ có người đẹp, môi giới chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn người mua thì "bặt vô âm tín". Có "cầu" mới có "cung", tôi cho rằng, cần phải xử phạt nghiêm, công khai danh tính kẻ mua dâm để hạn chế những hành vi vi phạm pháp luật này" - Chiến Thắng cho hay.

Trước đó cũng có rất nhiều người đẹp "dính chàm" như Võ Thị Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Năm 2013, cô bị bắt vì tội môi giới mại dâm và bán dâm. Khi bị bắt, Mỹ Xuân cho biết vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến cô bắt đầu sa ngã.

Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô. Chân dài nằm trong đường dây này có giá 4-6 triệu đồng/lượt và 400-600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá 1.000-1.500 USD. Theo thông tin từ Cục cảnh sát điều tra, đường dây gái gọi mà Hồng Hà tham gia là đường dây tổ chức mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng, trong thời gian dài.

Gần đây nhất, vào tháng 9/2018, Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây hoạt động không chính đáng bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung từng bật khóc chia sẻ giữa lúc khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân. Trước khi bị bắt Thư Dung còn thực hiện bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc" nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Triệt phá đường dây bán dâm hạng sang giá vài chục ngàn đô: Có cả hoa hậu thế giới người Việt

Chủ nhật, 12/07/2020 | 19:57
Nguồn thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự cho hay, vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách cho đại gia giá từ 20.000-30.000 USD/ lượt.

“Ông trùm hoa hậu" Dương Xuân Nam lên tiếng trước nghi án Á hậu, MC bán dâm

Thứ 7, 08/09/2018 | 08:00
Trước nghi án Á hậu, MC bán dâm giá nghìn đô vừa được Công an TP.HCM triệt phá, “ông trùm hoa hậu" Việt Nam Dương Xuân Nam cho hay, ông cảm thấy buồn khi nghe tin này.

Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Thứ 6, 07/09/2018 | 07:47
Là những hoa hậu, á hậu, diễn viên... nổi tiếng, nhưng vì không thoát khỏi cám dỗ đồng tiền mà những người này từng “nhúng chàm” vì bán dâm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.