Danh hài Chiến Thắng:

Danh hài Chiến Thắng: "Tôi thấy xấu hổ thay Ngọc Trinh và bạn bè cô ấy đi cùng đến LHP Cannes"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 20/05/2019 | 14:49
2
Mới đây, Ngọc Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện với trang phục ren xuyên thấu, khoe trọn vòng 3 trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019 lần thứ 72. Danh hài Chiến Thắng cũng lên tiếng về việc ăn mặc phản cảm của Ngọc Trinh.

Những ngày qua, Thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes 2019 đã xuất hiện nhiều hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các người đẹp khi diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, sự táo bạo của các người đẹp này vẫn chưa là gì so với người mẫu Ngọc Trinh đến từ Việt Nam.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thấy xấu hổ thay Ngọc Trinh và bạn bè cô ấy đi cùng đến LHP Cannes'
Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thấy xấu hổ thay Ngọc Trinh và bạn bè cô ấy đi cùng đến LHP Cannes' (Hình 2).

Trang phục gây sốc của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019.

Trong sự kiện thảm đỏ mới nhất, Ngọc Trinh gây sốc cho khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 với bộ đầm xuyên thấu, mỏng tang, khoe thân triệt để. Trang phục của cô mặc như không mặc, khiến người nhìn phải nhức mắt vì để lộ trọn vẹn vòng 3.

LHP Cannes là một sự kiện quốc tế lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng nhiều khách mời VIP đến từ các quốc gia trên thế giới. Việc Ngọc Trinh lựa chọn một bộ cánh quá hở hang khiến nhiều người theo dõi tỏ ra ái ngại vì cho rằng cô đang khoe thân lố lăng trên thảm đỏ.

Có ý kiến cho rằng, sau một thời gian vắng bóng, thì đây là cách mà cô gây chú ý với truyền thông và khán giả. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên Vu quy đại náo chọn trang phục khoe thân quá đà để gây chú ý tới các nhiếp ảnh gia và truyền thông quốc tế chưa hẳn là một sự tính toán khôn ngoan, thậm chí rất phản cảm.

Sự kiện - Danh hài Chiến Thắng: 'Tôi thấy xấu hổ thay Ngọc Trinh và bạn bè cô ấy đi cùng đến LHP Cannes' (Hình 3).

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời "gạch đá" về bộ trang phục hở hang.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về ồn ào của Ngọc Trinh, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Như mọi người thấy đấy, Ngọc Trinh mặc bộ quần áo "như không" vậy đến LHP Cannes nhưng không có ai để ý cả, các khách quốc tế cũng ngó lơ. Tôi thấy cô ấy vô văn hóa mới mặc trang phục hở hang như vậy. Người có ý thức thì phải mặc sao cho vừa gợi cảm, nhưng vẫn phải lịch sự, chứ không phải khoác một trang phục phô ra hết cơ thể mình như thế".

"Vẫn biết là cô ấy được gọi bằng cái tên "Nữ hoàng nội y", nhưng đây là một sự kiện quốc tế, người ta sẽ nhìn vào khách mời của nước đó để đánh giá nền văn hóa sở tại. Tôi thấy xấu hổ thay Ngọc Trinh và bạn bè cô ấy đi cùng" - danh hài Chiến Thắng thẳng thắn.

Video: Cận cảnh kho đồ 7 tỷ đồng hàng hiệu toàn màu hồng của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 12/05/2019 | 15:29
Trong một video mới được đăng tải trên kênh Youtube riêng, Ngọc trinh vừa giới thiệu loạt hàng hiệu màu hồng với tổng trị giá lên tới gần 7 tỷ đồng.

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là "người thứ 3"

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:45
Võ Hoàng Yến, Thanh Thảo, Nam Em... từng đối mặt với không ít đắng cay trong câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào hạnh phúc của người khác.

Ngọc Trinh thả dáng kiêu sa trên sàn diễn phủ nhận tin đồn mang thai

Thứ 2, 08/04/2019 | 06:56
Thời gian qua, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh liên tục đối diện tin đồn mang thai, nhưng những hình ảnh nóng bỏng mới nhất của cô nàng đã phủ nhận tất cả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.