Đánh rơi yêu thương

Đánh rơi yêu thương

Thứ 4, 11/11/2020 | 19:45
0
Nụ cười vỡ, ký ức vỡ, trái tim ta cũng vỡ mất rồi!

Những yêu thương tưởng chừng sẽ đi cùng ta đến suốt cuộc đời bỗng một hôm dừng lại. Một hôm nó dừng lại. Nó dừng lại mà môi ta vẫn chưa dứt hương em, ngực ta trái tim còn vang động chưa dứt. Yêu thương dừng lại là khi em chối hết quán này đến quán khác, em không muốn ta dừng chân lại bất cứ quán nào tại sao em lại bắt ta phải dừng lại yêu thương em?

Tại sao bắt ta thôi không yêu em nữa? Tại sao bắt ta phải đặt yêu thương kia xuống đáy tim mình, khoá lại và vứt đi chiếc chìa khoá? Ta lẩn thẩn đi tìm câu trả lời mà sống mũi cay xè, mà giọng ta khản đặc, mà tim ta như muốn ngừng đập và đôi chân như sắp khuỵu xuống rồi.

Hướng dẫn sử dụng - Đánh rơi yêu thương

Yêu thương dừng lại vì em muốn vậy hay vì chúng ta vô duyên? Yêu thương đánh rớt bên đường và làm ta vỡ vụn ra rồi. Làm ta trắng như một tin nhắn rỗng mà ta gửi cho em ban nãy. Làm ta mắt nhìn trở nên vô định, tai nghe trở nên vô cảm nhưng sao trái tim ta vẫn xao động và đập nhịp khác thường như hôm bên em trong rạp chiếu phim?

Cuộc đời không có “Điệp vụ kép” phải không em? Cuộc đời không có những điệp vụ kép! Ta phải lựa chọn giữa đi tiếp cùng em hay trở về với căn nhà của ta. Em không bắt ta lựa chọn điều đó bao giờ nhưng lòng ta đã nghĩ đến nó tự bao giờ. Ta cũng đau lòng lắm em biết không? Nhưng ta không làm được điều gì cả. Ta chẳng thể vứt bỏ mọi điều ta đang có để đến với em. Vậy những yêu thương kia cũng chỉ là vặt vãnh. Vậy những yêu thương kia chỉ là lời đầu môi chót lưỡi. Rơi xuống vệ đường thì rơi thôi. Có gì đâu mà khiến em phải đớn đau? Có gì đâu mà khiến em phải nuối tiếc? Cuộc đời không có “Điệp vụ kép”. Thì nhắc mình như thế nhé ta ơi!

Rồi yêu thương cũng đã rớt lại bên đường. Yêu thương không thể đi tiếp cùng ta. Yêu thương không thể cho ta có được những tối như tối Vincom, tối Nhân Mã, tối Trà Hoa...

Yêu thương không thể cho ta được rung động đến từng hơi thở, yêu thương không thể cho ta được nghe giọng em, thấy em và hít căng lồng ngực mùi em...

Yêu thương đã dừng lại. Yêu thương đã rớt lại ngày 20/8 sau 2 tháng yêu thương đang lớn lên từng ngày. Ta không gọi đó là Tình yêu chết yểu vì nó đã chết trong ta đâu bao giờ? Chưa bao giờ và không bao giờ nó chết đi cả. Nó sẽ vẫn sống.

Và cũng sẽ như tình yêu của Toru Wantanabe với NaoKo, nó sẽ sống cho đến ngày ta kết thúc ta. Mãi mãi trong ta hình ảnh em đặt tay lên môi ta để kết thúc một nụ hôn đầu tiên và cũng là cuối cùng. Là hình ảnh em cười thật tươi mà nhìn thẳng vào mắt ta khi em trở lên gác hôm cuối cùng ấy.

Là hình ảnh em chơi điện tử dance. Là hình ảnh chúng mình trên đường, em ôm thật chặt. Là bàn tay em đặt lên ngực ta hôm ở Nhân Mã. Là nụ cười của em. Là cái cách nói mà nhấn giọng ở những chữ cuối. Là nhiều nữa mà nếu ta kể tiếp, ta sẽ khóc mất thôi. Ta sẽ khóc mất thôi vì ta đang nhớ em.

Ta sẽ gọi: Đánh rơi yêu thương. Vì ta vẫn muốn rằng yêu thương chẳng ai từ bỏ nó đi cả. Người ta chỉ đánh rơi nó mà thôi. Và ta nhận ta là người đuểnh đoảng. Ta đã đánh rơi những yêu thương. Mà cả đời ta sẽ chẳng bao giờ còn tìm lại thấy nó. Cả đời ta.

Yêu thương rơi lại bên đường....

Nụ cười vỡ, ký ức vỡ, trái tim ta cũng vỡ vụn rồi

Độc giả có những tâm sự hay khúc mắc cần sự tư vấn, giải đáp của chuyên gia hoặc đơn giản chỉ là để trải lòng, chia sẻ những quan điểm về hôn nhân, "cách sử dụng" một cuộc hôn nhân,... xin hãy gửi trực tiếp bài viết của bạn cho Tiệm sửa chữa hôn nhân của chúng tôi theo địa chỉ mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Chúng ta hạnh phúc được không?

Thứ 6, 23/10/2020 | 19:45
Chúng ta có hạnh phúc được không? Đây chắc hẳn là câu hỏi không ít người phải trăn trở mỗi khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống hôn nhân.

Tình yêu hay sự nghiệp?

Thứ 5, 15/10/2020 | 06:30
Sự nghiệp và tình yêu là hai việc mà người đàn ông quan tâm. Thế nhưng đến một thời điểm, người ta “cân đo đong đếm” để lựa chọn một trong hai hay gồng gánh tất cả.

Chỉ yêu không muốn có trách nhiệm, liệu có phải tình yêu?

Thứ 2, 28/09/2020 | 14:00
Nếu như người ấy thật lòng yêu, nhất định sẽ chủ động cho bạn một danh phận, nỗ lực không ngừng để lấy bạn.

Hiện thực gai góc, sần sùi giết chết tình yêu?

Thứ 5, 17/09/2020 | 06:00
Gia đình là tình cảm thiêng liêng đối với mỗi người, là nơi chúng ta có thể trở về mỗi khi mệt mỏi.
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.