Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona

Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona

Thứ 3, 13/07/2021 | 11:11
0
Tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng các vấn đề từ mùi cơ thể là một khổ tâm lớn không chỉ riêng cho người bệnh mà còn cho cả những người xung quanh. Hona chính là “vị cứu tinh” không thể bỏ qua.

Chính vì mùi “độc địa” này, người bệnh thường thiếu tự tin khi giao tiếp và chất lượng sống bị giảm thiểu rất nhiều. Mùi cơ thể gây nhiều bất tiện, khiến khổ chủ xấu hổ, mất tự tin và làm những người xung quanh khó chịu. Đáng tiếc là sự cố này có thể xảy ra với bất cứ ai.

Do đó, với những người “có mùi”, đầu tiên là áp dụng những biện pháp vệ sinh thường thức như tắm rửa, chọn áo quần, hạn chế thực phẩm gia vị có nhiều mùi... sau đó dùng thuốc khử mùi, giảm mồ hôi… Cuối cùng, khi các biện pháp tự thân không cho kết quả, cần đến bác sĩ để được tư vấn hướng dẫn.

Sức khỏe - Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động, khép kín, đạt chuẩn GMP - WHO. Thương hiệu Hona quả thật sau một thời gian khẳng định chỗ đứng trên thị trường, đã giải quyết hiệu quả những chịu đựng về mùi cơ thể được số đông hưởng ứng. Bộ sản phẩm Hona đáp ứng đảm bảo an toàn chất lượng tại Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Và đặc biệt là có tem chống hàng giả được dán rất chắc chắn, có mã QR để có thể kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm.

Bộ sản phẩm thảo dược cải thiện mùi cơ thể gồm 3 sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) dạng viên uống, lăn khử mùi và xà phòng tắm. TPBVSK viên uống Hona giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng ra nhiều mồ hôi từ bên trong cơ thể. Kết hợp “trong uống, ngoài bôi” giúp tăng hiệu quả.

Sức khỏe - Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona (Hình 2).

Trong TPBVSK Viên uống có các thành phần thảo dược thiên nhiên như Thiên Môn Đông, Hoàng Kỳ, Cam Thảo,... đây là những vị thuốc của dân gian giúp cải thiện tình trạng ra mồ hôi nhiều từ đó ngăn được mùi cơ thể.

Lăn khử mùi Hona đặc biệt có chứa thành phần muối nhôm với định lượng vừa đủ, có tác dụng bịt lỗ chân lông, ức chế việc tiết mồ hôi, và ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn trong mồ hôi, từ đó làm bớt đi những mùi khó chịu trên cơ thể.

Sức khỏe - Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona (Hình 3).

Còn xà phòng tắm với những hương liệu tự nhiên như: Dầu Cám Gạo, Chiết xuất Lô hội,… giúp làm sạch cơ thể, kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi cơ thể, duy trì độ ẩm tự nhiên của làn da.

Mỗi thành phần có trong bộ sản phẩm Hona đều có tác dụng riêng biệt và khi được chế biến kết hợp với nhau tạo ra một sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả cao. Bộ sản phẩm Hona chính là sự kết tinh của các tinh chất ưu việt có trong những vị thuốc dân gian và rất nhiều loại thảo dược quý.

Sức khỏe - Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona (Hình 4).

Điểm khác biệt của bộ sản phẩm Hona so với các sản phẩm hỗ trợ giảm mùi hôi đó là có thêm sản phẩm viên uống hỗ trợ cải thiện, tác động từ sâu bên trong giúp ngăn tiết mồ hôi nhiều, từ đó giảm mùi hôi nách, chân, tay, da đầu và hỗ trợ thải độc.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và cả phụ nữ có thai, cho con bú cũng có thể sử dụng vì các thảo dược quý chiết xuất trong sản phẩm được trồng theo phương pháp hữu cơ và được kiểm chứng lâm sàng nên rất an toàn.

Sức khỏe - Đánh tan hôi nách, hôi chân, mùi cơ thể với bộ sản phẩm Hona (Hình 5).

Có thể nói rằng, tình trạng mùi cơ thể là bệnh lý thường gặp về tuyến mồ hôi. Chúng có một điểm chung là đều khiến mồ hôi trên cơ thể bạn ra nhiều bất thường trở thành một gánh nặng tâm lý gây cản trở sinh hoạt, học tập thường ngày cho người bệnh. Vì vậy hãy tìm cho bản thân những sản phẩm phù hợp nhất, an toàn giống như Hona, luôn nâng niu giá trị sức khỏe của bạn qua từ sản phẩm, luôn đem đến cho bạn sự tự tin và tỏa sáng.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hona

Đơn vị sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm VGAS.

Địa chỉ: Cụm CN Hà Bình Phương, Xã Hà Hồi, Thường Tín, Hà Nội.

Đơn vị chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm: Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế GTG.

* Hiện tại có rất nhiều website, fanpage, kênh Yoube giả mạo bán hàng giả, hàng nhái.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm chính hãng tại:

Hotline: 1900 633592

Website: laurent.vn

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PHƯƠNG THÙY

Tag: hôi nách

Nếu đã bị hôi nách thì hãy tránh xa 5 nhóm thực phẩm sau

Thứ 3, 18/02/2020 | 15:33
Cứ đến mùa hè nóng nực, nỗi ám ảnh mang tên “hôi nách” lại vô hình chung “cướp” đi sự tự tin của bạn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cải thiện ngay tình trạng này nếu tránh xa 5 nhóm thực phẩm sau đây!

80% hôi nách liên quan đến di truyền

Thứ 5, 26/09/2019 | 16:48
Bệnh lý hôi nách không lây từ người này sang người khác, nhưng có tính di truyền rất cao. Thường bột phát ngay khi còn nhỏ hay bắt đầu tuổi dậy thì và tỷ lệ nữ giới mắc bệnh “viêm cánh” nhiều hơn nam giới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.