Dani Alves bất ngờ chỉ trích Kylian Mbappe

Thứ 6, 25/11/2022 | 08:55
0
Dani Alves đã chỉ trích Kylian Mbappe, cho rằng anh không giỏi bằng các đồng đội ở Paris Saint-Germain là Lionel Messi và Neymar.
Giải khác - Dani Alves bất ngờ chỉ trích Kylian Mbappe

Alves đã thẳng thắn nói về quãng thời gian ở PSG trong một cuộc phỏng vấn mới, nơi anh đưa ra tuyên bố khá thuyết phục về Mbappe và so sánh anh với Messi và Neymar - hai cầu thủ mà anh có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ.

Phát biểu với Gazzetta dello Sport, Alves đưa ra đánh giá trung thực: "PSG sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc nhất trong một thời gian dài. Kylian Mbappé cần phải hiểu – và tôi đã nói với cậu ta điều này – ai đang ở bên cạnh mình. Mbappé là một cầu thủ phi thường nhưng cần nhìn vào những người còn phi thường hơn để phấn đấu".

"Một cầu thủ vĩ đại phải luôn biết và hiểu anh ấy là ai, chơi cùng ai. Đồng đội của bạn làm phong phú thêm phẩm chất của bạn".

"Năng lực sáng tạo mà Messi và Neymar sở hữu, không ai trong bóng đá có được. Họ nhìn thấy những thứ mà không ai nhìn thấy. Cả cuộc đời tôi chưa thấy ai chơi như vậy. Chúng ta đang nói về hai thiên tài vĩ đại của bóng đá".

"Mbappé phải thông minh để cho phép họ khơi dậy tất cả tài năng bên trong mình. Nếu Mbappe chịu phối hợp với Messi và Neymar, anh ấy có thể ghi được 150 bàn thắng một mùa".

Alves, cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại, đã có hai năm ở PSG từ 2017 đến 2019, nhưng cũng chơi với Neymar và Messi ở Barcelona, đồng thời chơi với Neymar ở ĐT Brazil.

Có thể thấy rõ sự ngưỡng mộ của anh dành cho cặp đôi này, khi cả ba cùng nhau giành cú ăn ba tại Camp Nou vào mùa giải 2014-15.

Huyền thoại người Brazil hiện đang tham dự World Cup thứ ba với Selecao, nhưng sẽ còn nhiều việc phải làm để kiếm được một suất đá chính.

Alves đã không thi đấu kể từ tháng 9 và chỉ tập luyện với đội B của CLB Barcelona. Dani Alves có 124 lần khoác áo ĐT Brazil và sở hữu tới 49 danh hiệu.

Đăng Nguyên

Tag: Mbappe

Kylian Mbappe & đích nhắm là 'Vua bóng đá'

Thứ 3, 22/11/2022 | 10:45
Kylian Mbappe đang hướng tới kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele trong lịch sử World Cup và thậm chí còn hơn thế nữa.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.