DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO

Thứ 7, 23/04/2022 | 14:18
0
Nền kinh tế FDAO với mục tiêu và sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện cho các thành viên tham gia, đối tác, khách hàng và tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội.

“Chúng tôi luôn kiên quyết chú trọng yếu tố bền vững & kế thừa là kim chỉ nam”, nhà sáng lập FDAO & DAO.

Cần biết - DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO

Với việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, FDAO GROUP sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường đầu tư tài chính & bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh tại thị trường Việt Nam.

Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi lĩnh hội rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, con người luôn là điểm then chốt nhất với vận mệnh của công ty, không chỉ vậy giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đem lại là mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà tập đoàn chúng tôi luôn hướng đến.

Cần biết - DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO (Hình 2).

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, Ban Lãnh Đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên nhiệt huyết, tập đoàn FDAO GROUP sẽ luôn đem đến cho thị trường nền tảng đầu tư và những sản phẩm tốt nhất, sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và đặc trưng nhất...

Trụ sở chính: Tòa nhà FDAO GROUP số 168 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.

Webside: http://fdaogroup.vn

Minh Tú

Tag: kinh tế

Cho vay chuỗi giá trị thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững

Thứ 6, 22/04/2022 | 10:10
Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trái ngọt cho người nông dân và khu vực nông thôn, khi các ngân hàng tham gia vào vòng tròn canh tác với mô hình cho vay chuỗi giá trị nông nghiệp, hỗ trợ nông thôn đổi mới, người dân đổi đời.

IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Thứ 4, 20/04/2022 | 06:24
Rủi ro kinh tế toàn cầu suy giảm đến từ xung đột leo thang, các lệnh trừng phạt đối với Nga, kinh tế Trung Quốc tăng chậm hơn dự báo ​và nguy cơ bùng phát đại dịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.