Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi...

Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi... "chê" diva Hồng Nhung

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 08/06/2018 | 11:57
1
Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã gây cười khi "chê mà khen" diva Hồng Nhung rằng: "Nếu ai cũng như Hồng Nhung, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ".

Diva Hồng Nhung (tên thân mật là Bống) được biết đến là một nghệ sĩ hàng đầu của làng âm nhạc đương đại Việt Nam. Không chỉ được khán giả yêu mến về giọng hát cao đầy nội lực mà Hồng Nhung còn khiến bao người ngưỡng mộ vì nhan sắc mãi không già cùng gia đình hạnh phúc.

Mới đây tại một sự kiện, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn đưa ra những lời "chê" dễ thương dành cho ca sĩ Hồng Nhung.

Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi... 'chê' diva Hồng Nhung

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Diva Hồng Nhung.

Theo Lê Hoàng, nếu nhìn vào ngoại hình, Hồng Nhung không giống một ca sĩ ngôi sao: "Thân hình nàng bé, thiếu hẳn vẻ oai vệ, da nàng trắng, thiếu hẳn vẻ từng trải, răng nàng đều, chứng tỏ không hề va vào miro thường xuyên và mắt nàng sáng lên chớp liên tục, chứng tỏ ít khi nhắm lại lúc đến đoạn cao trào. Cuối cùng và tai thì quá bé, khó nghe được tiếng khán giả hò reo".

Đạo diễn Lê Hoàng cho biết thêm: "Với toàn thể con người, Hồng Nhung luôn tung ra một tác phong trẻ trung, nhí nhảnh và lâu đến sốt ruột. Một nhà nghiên cứu âm nhạc đã nói “mọi sự đều phải sợ thời gian, nhưng thời gian lại sợ kim tự tháp và kim tự tháp lại sợ Hồng Nhung. Nếu ai cũng như nàng, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ, các công ty sản xuất thuốc chống lão hóa sẽ chuyển sang sản xuất bánh bao hết nếu không muốn phá sản.

Về trí tuệ và độ nhanh nhẹn của Hồng Nhung cũng có quá nhiều đồn đại. Nàng đi thoăn thoắt từ chỗ nọ sang chỗ kia, hay vun vút từ sân khấu này sang sân khấu khác và dạo vun vút từ quán ăn Hà Nội tới quán ăn Sài Gòn, đến mức chả còn ai ngạc nhiên khi vừa ngồi ăn phở với nàng, vừa xem nàng trực tiếp trên tivi".

Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi... 'chê' diva Hồng Nhung (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung.

"Nói về Hồng Nhung mà không nói về giọng hát, thì chả khác nào kể về voi mà không miêu tả đôi ngà, kể về tê giác mà không viết về sừng tê.

Hồng Nhung có một giọng hát trong vắt và cao. Trong đến nỗi khi nàng hát về Hà Nội nhiều kẻ chắc mẩm phố xá ở đó xây toàn bằng pha lê, khi nàng hát về trái tim trong Nhà hát Lớn, tự nhiên khán giả thấy da thịt mình như bằng thủy tinh, thấy xuyên qua nó trái tim nhảy múa trong ngực mình và ngực đứa ngồi bên cạnh. Còn giọng nàng cao tới mức nhiều đêm diễn nó xuyên thủng trần nhà.

Thường càng lâu năm chất giọng càng khó điều khiển, nhưng Hồng Nhung không thế về sau này nàng làm chủ giọng mình một cách kinh ngạc, bước lên sân khấu cứ như phù thủy bước vào hang, biến ai thành chuột cũng được, thành mèo cũng được và thành sư tử cũng được. Hồng Nhung ngồi xuống, Hồng Nhung đứng lên, Hồng Nhung quơ tay, Hồng Nhung ho và quệt má đều có chủ ý, đều được nghiên cứu từ ngàn năm trước và đều làm khán giả chết lặng đi vì bất ngờ" - Lê Hoàng hài hước cho hay.

Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi... 'chê' diva Hồng Nhung (Hình 3).

Những lời chê dễ thương Lê Hoàng dành cho Hồng Nhung khiến khán giả bật cười.

Cuối cùng Lê Hoàng cho rằng Hồng Nhung của hiện tại là "cá bống" đã biến thành "Hoàng hậu": "Cái tin Hồng Nhung bảo đảm cho sự tử tế và nghiêm túc của mọi chương trình cũng như ông vua bảo đảm cho sự sang trọng và kỳ bí của lâu đài. Nhưng cái tên ấy cũng bảo đảm cho sự liều lĩnh và bùng nổ chả biết chừng. Đó là thứ không phải ai cũng có được".

Hồng Nhung xúc động trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 2, 02/04/2018 | 07:57
Tối qua (1/4), đêm nhạc Nguồn cội kỷ niệm 7 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã diễn ra tại Đường sách TP.HCM. Chương trình với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Lân Nhã, Đức Tuấn,...đã thu hút hàng trăm người hâm mộ đến thưởng thức.

Diva Hồng Nhung kể về lần đầu gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Chủ nhật, 01/04/2018 | 16:15
Mới đây, Diva Hồng Nhung tiết lộ những điều ít người biết mối quan hệ giữa cô và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đạo diễn Lê Hoàng: Nhã Phương trong sáng tới độ không bao giờ hư được

Thứ 6, 23/03/2018 | 07:00
Qua chất giọng hóm hỉnh, hài hước “cộp mác” Lê Hoàng, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương hiện lên vô cùng ngây thơ, trong trẻo như một em bé. Tới độ, nam đạo diễn tin rằng cô không thể hư được.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.