Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lý do làm MC trong dự án âm nhạc của Nhật Huyền

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lý do làm MC trong dự án âm nhạc của Nhật Huyền

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/12/2019 | 10:41
0
Trong buổi ra mắt dự án Ngũ hành của Nhật Huyền mới đây, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ xuất hiện với vai trò làm MC, người trò chuyện tại sự kiện. Lê Hoàng nhận xét, Nhật Huyền vô cùng đặc biệt khi không chạy theo thị trường và có cái “điên” đáng trân trọng.

Mới đây, ca sĩ Nhật Huyền vừa thực hiện dự án ca nhạc mang tên Ngũ hành nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dự án Ngũ hành gồm 5 ca khúc là Cô gái đại dương, Phượng Hoàng lửa, Nụ hôn đánh thức, Ngai vàng tình yêu và Hồi sinh gắn với 5 yếu tố của tự nhiên là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi ca khúc sẽ mang một màu sắc riêng gắn liền với hình ảnh, câu chuyện nhưng vẫn liên kết bởi tình yêu, sự sống.

Sự kiện - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lý do làm MC trong dự án âm nhạc của Nhật Huyền

Đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Nhật Huyền.

Xuất hiện trong buổi họp báo, Nhật Huyền không khỏi xúc động khi chia sẻ về quá trình thực hiện dự án âm nhạc này. Tâm sự với MC - đạo diễn Lê Hoàng cùng đông đảo người hâm mộ, Nhật Huyền gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ê kíp cùng đông đảo thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp đã hỗ trợ cô thực hiện dự án. Thế nhưng, đi kèm với lời cảm ơn đó, Nhật Huyền cho biết cô cần gửi lời xin lỗi đến rất nhiều người.

Đó là hai người mẹ đã hết lòng bao dung, chăm sóc cô nhưng khi mẹ bị ốm, cô lại có lịch quay nên không thể hoãn lại, đành phải hoàn thành lịch trình xong mới quay về chăm mẹ. Nhật Huyền cũng rất buồn khi nhắc đến hai cô con gái, vì quá chú tâm cho công việc, cho Ngũ hành mà Nhật Huyền thường xuyên quên lịch đón con và phải xa các con, để các con phải chờ.

Đặc biệt, người khiến cô xúc động nhất là khi nhắc về chồng, cũng là người bạn đã đồng hành và chia sẻ, bao dung cô trong suốt 10 năm qua. Nhật Huyền nghẹn lời nói: "Vì Ngũ hành mà ảnh hưởng đến gia đình Huyền rất nhiều, đặc biệt là tình cảm vợ chồng. Hai vợ chồng thậm chí đã tính đến chuyện ly dị, kéo nhau ra tòa rồi. Vì thời gian Huyền dành cho dự án âm nhạc này quá nhiều, thường xuyên đi đêm đi hôm, vắng nhà nên có rất nhiều tin đồn không hay về Huyền... Tuy nhiên, chồng cô vẫn tin tưởng và ủng hộ công việc nghệ thuật cô đang theo đuổi.

Sự kiện - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lý do làm MC trong dự án âm nhạc của Nhật Huyền (Hình 2).

Lê Hoàng từng nhiều lần từ chối làm MC cho dự án của Nhật Huyền.

Khi được hỏi, vì sao anh lại ra tận Hà Nội để làm MC cho Nhật Huyền, đạo diễn Lê Hoàng cho hay: "Tôi đang ở Sài Gòn thì Nhật Huyền điện thoại mời tôi làm MC cho chương trình của cô ấy và tôi từ chối luôn, tôi ngại ra Hà Nội và tôi không hiểu nhiều về âm nhạc, mình không thể cứ nói gì cũng được, người ta cười cho. Sau đó, Nhật Huyền gọi rất nhiều, đến mức tôi phải nói dối và từ chối nhiều lần. Nhưng sau đó, cô ấy gọi nhiều lần đến mức tôi phát ngại. Rồi tôi cảm động, vì cô ấy nhiệt tình, muốn mình xuất hiện trong chương trình này nên tôi đã nhận lời".

Lê Hoàng nhận xét về Nhật Huyền: "Tôi cho rằng, Nhật Huyền không phải một ca sĩ thị trường. Nhật Huyền không cần tiền. Bản thân tôi vì cuộc sống nên vẫn phải nhận tiền để làm những điều mình không thích, dù nó không sai trái. Trong khi đó, Nhật Huyền có thể bỏ qua áp lực kinh tế để làm những gì mình muốn. Cô ấy rất đặc biệt và đáng khâm phục.

Nhạc thị trường có tiếng vỗ tay vô cùng khủng khiếp và bạn chỉ có thể chê nó khi chưa nhận thấy sức mạnh của nó thôi, còn nhận thấy rồi thì mê vô cùng. Bởi vậy, nếu Nhật Huyền nói không chạy theo thị trường mà chỉ cần dòng nhạc của mình thì vô cùng vĩ đại. Hát mà chỉ cho người trong nghề chẳng khác gì mở quán mà chỉ có khách quen, sớm muộn cũng sập tiệm.

Lúc mới tiếp xúc với Nhật Huyền, tôi nghĩ cô này là một bà có tiền và chơi sang, nhưng sau khi xem xong các MV trong Ngũ Hành, tôi thấy cô ấy có cái “điên”, rất đáng trân trọng".

Sự kiện - Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ lý do làm MC trong dự án âm nhạc của Nhật Huyền (Hình 3).

Nhật Huyền sinh năm 1982 và từng tham gia khá nhiều cuộc thi âm nhạc. Tiêu biểu trong đó phải kể đến như cuộc thi Sao Mai 2003, Tiếng hát truyền hình tỉnh Thái Bình, Giọng hát hay Hà Nội…

Đạo diễn Lê Hoàng hóm hỉnh khi... "chê" diva Hồng Nhung

Thứ 6, 08/06/2018 | 11:57
Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng đã gây cười khi "chê mà khen" diva Hồng Nhung rằng: "Nếu ai cũng như Hồng Nhung, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ".

Đạo diễn Lê Hoàng: Nhã Phương trong sáng tới độ không bao giờ hư được

Thứ 6, 23/03/2018 | 07:00
Qua chất giọng hóm hỉnh, hài hước “cộp mác” Lê Hoàng, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương hiện lên vô cùng ngây thơ, trong trẻo như một em bé. Tới độ, nam đạo diễn tin rằng cô không thể hư được.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.