Đạo diễn Nguyễn Love:

Đạo diễn Nguyễn Love: "Biết tôi làm việc với Trâm Anh, nhiều người dọa và chửi tôi xối xả"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 04/12/2019 | 14:18
0
Hơn nửa năm sau scandal lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh đã lấy lại tinh thần và trở lại với showbiz Việt trong 1 gameshow. Đạo diễn Nguyễn Love cho biết, khi biết anh làm việc cùng Trâm Anh, nhiều người chửi anh không tiếc lời.

Tháng 4 vừa qua, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995) bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai. Thời điểm đó, cô đã khóa trang Facebook và Instagram để tránh mọi sự bàn tán của dư luận.

Ngay khi hình ảnh lan truyền, nhiều dự án cô đang thực hiện bị hủy. Thậm chí một số game show có sự xuất hiện của Trâm Anh cũng bị cắt sóng.

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: 'Biết tôi làm việc với Trâm Anh, nhiều người dọa và chửi tôi xối xả'
Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: 'Biết tôi làm việc với Trâm Anh, nhiều người dọa và chửi tôi xối xả' (Hình 2).

Sau scandal lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh có mặt trong một gameshow thực tế.

Hơn nửa năm sau scandal tai tiếng, mới đây Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ sẽ có mặt ở một show thực tế. Thế nhưng, lần trở lại này của cô nàng dường như chưa được công chúng đón nhận. Rất nhiều antifan đã vào "nhắc khéo" về scandal đã qua.

Đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, ở gameshow này, anh đã làm việc cùng Trâm Anh, nhưng bản thân Nguyễn Love đã phải hứng chịu không ít lời miệt thị và rất nhiều comment khiếm nhã của khán giả dành cho mình.

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: 'Biết tôi làm việc với Trâm Anh, nhiều người dọa và chửi tôi xối xả' (Hình 3).

Đạo diễn Nguyễn Love và Trâm Anh trong một dự án mới.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Love cho hay: "Bắt đầu từ một bức ảnh tôi chụp cùng Trâm Anh khi cô ấy tham gia gameshow Ớt tươi do tôi làm đạo diễn, nhiều người ủng hộ cô ấy trở lại, nhưng nhiều người vào miệt thị tôi và Trâm Anh, họ chửi tôi xối xả, nói là vì sao lại làm việc với Trâm Anh, Việt Nam không còn ai để mời nữa à? Họ dọa rằng, nếu có Trâm Anh tham gia show, họ sẽ tẩy chay. Nếu tôi không trả lời, họ càng nói nhiều hơn.

Có người hỏi thẳng tôi rằng: "Hết người để mời rồi hay sao mà lại mời Trâm Anh?". Họ đặt nghi vấn rằng tôi cố tình mời Trâm Anh để gây sự chú ý cho chương trình. Thực tế thì tôi không phải là người chọn Trâm Anh làm nhân vật trải nghiệm xuyên suốt seri chương trình. Trâm Anh là đại diện truyền thông của kênh truyền hình chủ quản dự án mà chúng tôi đang làm việc nên cô ấy được yêu cầu tham gia gameshow dự án này".

Ngôi sao - Đạo diễn Nguyễn Love: 'Biết tôi làm việc với Trâm Anh, nhiều người dọa và chửi tôi xối xả' (Hình 4).

Theo Nguyễn Love, Trâm Anh là một người vui vẻ, hòa đồng.

Nói về thời gian làm việc cùng Trâm Anh, Nguyễn Love chia sẻ: "Sau những ồn ào vừa qua thì cô ấy trầm tính hơn hẳn, chúng tôi có quen biết nhau từ trước rồi nên tôi biết tính Trâm Anh, nhiều người chê bai cô ấy nhưng trong công việc, cô ấy là người nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm. Là một diễn viên tay ngang nhưng luôn cố gắng diễn xuất chứ không chảnh chọe chút nào cả. Ngoài đời, Trâm Anh là một người vui vẻ, hòa đồng cùng với đoàn phim...". 

Với những chuyện ồn ào của Trâm Anh thời gian qua, tôi nghĩ ai cũng có những sai lầm, vấp váp. Đó chẳng qua chỉ là sự cố, sự bồng bột mà thôi. Chẳng lẽ chỉ vì vấp váp, sự cố của 1 người mà chúng ta không bao giờ làm việc cùng với họ nữa, không bao giờ nhìn nhận năng lực hay những điểm tốt của họ? Là một đạo diễn, tôi cho rằng, nếu họ làm tốt thì mình cứ hợp tác. Còn những chuyện sai lầm, cứ đào bới mãi làm gì?" - Nguyễn Love tâm sự.

Hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong chương trình thực tế

Thứ 6, 29/11/2019 | 21:45
Sau thời gian im ắng, hot girl Trâm Anh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình trải nghiệm thực tế được phát trên YouTube.

Đạo diễn Nguyễn Love nói về tin đồn "yêu" diễn viên Anh Đức của "Người phán xử"

Thứ 6, 18/10/2019 | 07:00
Thời gian gần đây, khán giả thấy đạo diễn Nguyễn Love khá thân thiết với diễn viên Anh Đức phim Người phán xử. Có thông tin cho rằng, Nguyễn Love đang "hẹn hò" với diễn viên đóng vai Khải sở khanh. Điều này có đúng không?

Đạo diễn Nguyễn Love nói gì về phim Tỉnh lại đi con là "bản sao" của Về nhà đi con?

Thứ 2, 09/09/2019 | 18:14
Sau cơn sốt của phim Về nhà đi con, mới đây, đạo diễn Nguyễn Love đã cùng NSND Trung Anh làm phim Tỉnh lại đi con. Đây là một bộ phim nhân văn, thức tỉnh cho nhiều người trẻ. Mới đây, Nguyễn Love đã có cuộc chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về bộ phim và NSND Trung Anh.

Đạo diễn Nguyễn Love: “Trâm Anh xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim”!

Chủ nhật, 14/04/2019 | 13:00
Mấy ngày qua, khán giả quan tâm đến showbiz Việt xôn xao trước một clip nóng được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng nghi là của hot girl Trâm Anh. Đạo diễn Nguyễn Love – người từng làm việc với Trâm Anh đã chia sẻ quãng thời gian từng làm việc với hotgirl 9x này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.