Đạo diễn Nguyễn Love: “Tôi mong chờ những thông điệp ý nghĩa từ Táo Quân”

Đạo diễn Nguyễn Love: “Tôi mong chờ những thông điệp ý nghĩa từ Táo Quân”

Thứ 5, 24/01/2019 | 14:00
0
Là đạo diễn, diễn viên có những vai diễn hài hước được nhiều khán giả yêu thích, rất bận rộn với những dự án của riêng mình, nhưng chưa năm nào anh quên xem Táo Quân. Với anh, Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu, là “gia vị” đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam vào mỗi đêm giao thừa.

Để hiểu rõ hơn những tình cảm, kỳ vọng của khán giả trung thành theo dõi chương trình thường niên này, PV báo điện tử Người Đưa Tin có cuộc trò chuyện với đạo diễn, diễn viên Nguyễn Love – đồng thời cũng là fan cuồng của Táo Quân để lắng nghe chia sẻ, tâm tư tình cảm mà anh dành cho nhà Táo suốt 16 năm (Từ ngày đầu ra mắt vào năm 2003 đến tận bây giờ).

Được xem là chương trình “đinh” của đài truyền hình Việt Nam, luôn được khán giả “trông ngóng” vào đêm giao thừa, không biết Nguyễn Love có phải “Fan cuồng” của Táo Quân?

Thực ra Táo Quân đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi rồi, không chỉ Nguyễn Love mà tất cả người dân Việt Nam ai cũng mong muốn, chờ đợi đến hôm giao thừa để được xem Táo Quân. Nghệ sĩ mà tôi hâm mộ nhất là nghệ sĩ Công Lý và anh Quốc Khánh. Đây là hai thần tượng, hai người mà tôi rất thích. Đặc biệt, đây còn là những người anh lớn trong nghề đã chia sẻ, giúp đỡ và bảo ban tôi rất nhiều.

TV Show - Đạo diễn Nguyễn Love: “Tôi mong chờ những thông điệp ý nghĩa từ Táo Quân”

Táo Quân là chương trình không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.

Nhiều ý kiến cho rằng “Táo Quân càng ngày càng nhạt, không đáp ứng được tình cảm của khán giả” là người hâm mộ cũng là một nghệ sĩ, Nguyễn Love có suy nghĩ gì về ý kiến này?

Chúng ta nên nhìn lại trong một năm qua đã làm được gì, có những sự kiện gì nổi bật. Dưới góc nhìn nghệ thuật, các anh, các chị đạo diễn, các nghệ sĩ và ê-kíp thực hiện đều cố gắng tìm những chi tiết hay sao cho thật hóm hỉnh và nhân văn nhất. Qua đó, mang lại cho khán giả những thông điệp để mọi người vừa vui vẻ, lại vừa sâu sắc.

Để có một tác phẩm gửi đến công chúng, những người nghệ sĩ đã cố gắng hết sức. Trong một tác phẩm có rất nhiều nhận xét, ai cũng có quyền đánh giá của riêng mình. Cá nhân tôi thấy chương trình Táo Quân năm nào cũng có màu sắc riêng, năm nào cũng thể hiện được bản sắc của năm đó. Trong năm vừa qua chúng ta đã làm được gì? Đất nước của chúng ta đã thay đổi thế nào, có những sự kiện ra làm sao thông qua sân khấu hóa?

Nếu là khán giả trung thành của Táo Quân, hẳn mọi người còn nhớ trong những năm đầu, các trang thiết bị còn thiếu thốn… nhưng hiện nay hệ thống chiếu sáng, đèn led, âm nhạc được đầu tư, các trang thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ hiệu ứng sân khấu tốt bổ sung rất nhiều. Chất lượng các tác phẩm ngày càng tốt hơn chứ không hề giảm sút hay “nhạt nhẽo”.

TV Show - Đạo diễn Nguyễn Love: “Tôi mong chờ những thông điệp ý nghĩa từ Táo Quân” (Hình 2).

Đạo diễn Nguyễn Love chưa năm nào bỏ xem Táo Quân.

Vậy, anh mong chờ điều gì sẽ được thể hiện trong Táo Quân 2019?

Với vai trò là một người hâm mộ, khán giả hay anh em nghệ sĩ thì tôi chỉ mong muốn diễn viên Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng - PV) sẽ đưa ra cho chúng ta thông điệp ý nghĩa từ những câu chuyện hay tình huống diễn ra trên sân khấu Táo Quân.

Không chỉ là đạo diễn, Nguyễn Love còn được rất nhiều khán giả yêu mến qua các vai diễn trong một loạt các seri hài ngắn như: Kem xôi tv, xả xì chét,... hiện tại anh cũng kín lịch và rất bận rộn với những dự án ngày Tết của mình. Anh có thể chia sẻ với độc giả một chút về các dự án năm 2019 của mình, đặc biệt các ngày Tết?

Cũng như bao nghệ sĩ khác, dịp Tết tôi cũng rất bận rộn với những show diễn, dự án riêng của mình. Cứ hết chạy show ngoài Bắc lại vào Nam làm chương trình, thậm chí, không có thời gian chăm sóc vợ con. Có lần quên cả sinh nhật con trai, đang biểu diễn con nhắn tin “bố ơi! về mang quà cho con đi” mà thấy mình có lỗi với con quá.

Nhưng là nghệ sĩ mà, Tết nhất ai cũng bận rộn. Mình bận mà được cống hiến cho khán giả thì mình vui lắm rồi. Ấy vậy mà chưa khi nào tôi quên xem Táo Quân.

TV Show - Đạo diễn Nguyễn Love: “Tôi mong chờ những thông điệp ý nghĩa từ Táo Quân” (Hình 3).

Dù bận rộn nhưng đạo diễn Nguyễn Love luôn chờ đón để được theo dõi Táo Quân.

Năm mới Kỷ Hợi đang đến rất gần, dành một lời chúc cho độc giả và chương trình Táo Quân 2019 anh sẽ nói gì?

Xuân đang gõ cửa mọi nhà, Nguyễn Love chỉ mong sao cho gia đình, khán giả, những anh chị em nghệ sĩ một năm mới thật mạnh khỏe. Chúc Táo Quân luôn thành công và mãi là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người Việt vào thời khắc thiêng liêng chào năm mới.

Cảm ơn anh về những chia sẻ chân tình và chúc anh gặt hái thật nhiều thành công trong năm mới!

Phạm Hằng

Diễn viên Minh Tít nói gì về tin đồn xích mích, không được mời đóng Táo Quân 2019

Thứ 4, 23/01/2019 | 14:36
Minh Tít là một trong những nghệ sĩ trẻ sáng giá ở miền Bắc. Ngoài các vai diễn, cái tên Minh Tít cũng được khán giả để ý hơn sau hai năm liền đóng Táo Quân. Với lối diễn hài hước, dí dỏm, nam diễn viên được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ kế cận dàn nghệ sĩ kỳ cựu như: Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long… Mới đây, Minh Tít đã lên tiếng về những tin đồn quanh việc anh không đóng Táo Quân 2019, và tiết lộ hướng đi riêng của mình trong thời gian tới.

Cảm nhận bất ngờ của khán giả mỗi khi xem Táo Quân VTV

Thứ 4, 23/01/2019 | 07:00
Táo Quân là chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Đối với mỗi khán giả xem truyền hình, họ cũng có những cảm nhận đặc biệt khi theo dõi chương trình.

Video: “Nghe là thấy tết” với Liên khúc nhạc chế Táo quân

Thứ 3, 22/01/2019 | 20:15
Tổng hợp những ca khúc chế lời gắn bó với chương trình Táo quân trong 10 năm qua mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong mỗi dịp tết đến xuân về.
Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.