Dấu ấn an cư bền vững ngay cửa ngõ Tp.Thủ Đức

Thứ 2, 17/01/2022 | 08:00
0
Chung cư là xu hướng tất yếu của thời buổi đô thị hóa tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn có nhịp sống năng động.

Thấu hiểu nhu cầu thị trường, dự án căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower là chốn an cư lý tưởng, khách hàng có thể an tâm mua nhà ở hình thành trong tương lai với pháp lý hoàn chỉnh cùng vị trí đắt giá ngay Quốc lộ 1K.

Pháp lý chỉnh chu - Bảo vệ quyền lợi cư dân

Khi mua căn hộ chung cư, chủ nhà không chỉ sở hữu những giá trị vật chất hiện hữu như: nhà để ở, tiện ích sinh hoạt nội khu mà còn phải có được giá trị tinh thần để an tâm sinh sống, phát triển gia đình. Vì vậy, yếu tố pháp lý được xem là liều thuốc an thần cho khách hàng có thể thoải mái ngồi và chờ đợi để tương lai có thể chuyển vào sinh sống tại ngôi nhà mơ ước.

Căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower với nền tảng pháp lý vững vàng, chủ đầu tư  Phúc Đạt Group có tiềm lực tài chính mạnh, luôn hỗ trợ và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, kết hợp cùng đơn vị xây dựng uy tín Phước Thành. Những điều kiện này dựng nên một căn nhà lý tưởng, đạt giá trị, thỏa tinh thần.

Bất động sản - Dấu ấn an cư bền vững ngay cửa ngõ Tp.Thủ Đức

Căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower, pháp lý hoàn thiện an tâm phát triển thế hệ.

Đi đôi với các yếu tố chất lượng tạo nên tầm đẳng cấp căn hộ là những điều kiện pháp lý cơ bản nhưng dựng nên sự vững chắc dự án. Đầu tiên là giấy phép xây dựng của Phúc Đạt Tower đã được chấp thuận, sản phẩm thật, giá trị thật, đơn vị xây dựng tiến hành quy hoạch, phát triển theo đúng GPXD đã phê duyệt. Hơn thế nữa, từ ưu thế từ tiềm lực tài chính chủ đầu tư, căn hộ Phúc Đạt có nguồn vốn chủ động không vay hoặc thế chấp ngân hàng, đây là yếu tố hiếm có so với các dự án khác tại khu vực góp phần giảm bớt rủi ro khi mua căn hộ.

Đi đến vấn đề giấy tờ sở hữu, hợp đồng buôn bán đã được thông qua, có đầy đủ sổ hồng nhà riêng và sổ sở hữu quỹ đất chung. Đặc biệt, Phúc Đạt Tower được đảm bảo chất lượng bởi đơn vị xây dựng uy tín trong lĩnh vực, Phước Thành. Dự án dự kiến bàn giao quý 4/2022, tiến độ dự án hiện nay đã đến tầng 10. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm mua nhà và sớm được bàn giao trong thời gian ngắn sắp tới.

Chuẩn sống cao cấp ngay cửa ngõ giao thương

Bức tranh hạ tầng Dĩ An đang dần hoàn thiện, tuyến QL 1K được đánh giá là tuyến đường chủ chốt tại thành phố mới có ý nghĩa quan trọng trong việc giao thương giữa tam giác động lực TP.HCM - Biên Hòa - Đồng Nai. Căn hộ cao cấp Phúc Đạt tọa lạc tại vị trí mặt tiền QL 1K, nằm trên quỹ đất khan hiếm còn sót lại ở khu vực, dự án phát lên nét độc tôn chủ chốt của căn hộ đẳng cấp nhất khu vực.

Bất động sản - Dấu ấn an cư bền vững ngay cửa ngõ Tp.Thủ Đức (Hình 2).

Tâm điểm giao thương tam giác động lực TP. HCM - Bình Dương - Đồng Nai

Ưu thế tọa độ hiếm của dự án là sự thuận lợi về mọi mặt, phù hợp cho đa dạng đối tượng muốn hướng đến cộng đồng sống văn minh lành mạnh. Đối với các khách hàng là chuyên gia, công nhân cấp cao, có thể thuận tiện đi đến các cơ quan, KCN lân cận trong vài phút lái xe, vỏn vẹn 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất. Chỉ 10 phút di chuyển đến Làng Đại học Quốc gia, nơi đang được chú trọng đầu tư trở thành hạt nhân trung tâm tri thức của Khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông TP Thủ Đức. Vị trí dự án thỏa tiêu chí nhu cầu thiết yếu về giáo dục, y tế, thương mại, đa tiện ích cộng đồng, cách bệnh viện quốc tế, trường phổ thông, TTTM như  Go Dĩ An,  Vincom Thủ Đức, Gigamall Thủ Đức, chợ truyền thống, khu du lịch chỉ trong 5 đến 10 phút di chuyển.

Với vị thế mặt tiền Quốc lộ 1K, cung đường đón trọn dòng chảy giao thương vượt trội của “tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam” TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai, Phúc Đạt Tower sẽ là nơi được nhiều người quan tâm hướng đến để sinh sống làm việc và kinh doanh do thế mạnh giao thương mà vị trí đã mang lại. Do đó, tính thanh khoản dự án sẽ được nâng cao, giá cho thuê lại sẽ có mức khá hơn so với các dự án ở hẻm và các cung đường nhỏ, kinh tế ít sôi động.

Bất động sản - Dấu ấn an cư bền vững ngay cửa ngõ Tp.Thủ Đức (Hình 3).

 Thiết kế tối giản, không gian gắn kết

Dự án này cũng là nơi định cư lý tưởng phát triển thế hệ bởi các sản phẩm căn hộ thiết kế phù hợp, phong cách Scandinavian tối giản, đảm bảo tối ưu được ánh sáng tự nhiên mang đến sinh khí thịnh vượng, không gian kết nối thành viên. Bên cạnh là hàng ngàn tiện ích đặc quyền như hồ bơi, Shophouse, nhà cộng đồng, nhà trẻ, spa cao cấp, khuôn viên xanh, bãi xe vượt chuẩn,... hình thành nên cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Mua nhà sang, nhận xế xịn

Bất động sản - Dấu ấn an cư bền vững ngay cửa ngõ Tp.Thủ Đức (Hình 4).

Mua nhà sang, nhận xế xịn

Chủ đầu tư đưa ra phương thức hỗ trợ góp phần cho khách hàng không bị áp lực về tài chính, thư thả dòng tiền chỉ cần trả trước 0 đồng, ngân hàng hỗ trợ 100%, ân hạn gốc, miễn lãi đến khi nhận nhà. Chính sách quà tặng cho khách hàng đặt cọc thành công: tặng ngay 50 triệu tiền mặt và 01 chỉ vàng, chiết khấu 2% giá trị căn hộ. Đặc biệt, không chỉ sở hữu căn hộ cao cấp, khách hàng còn cơ hội nhận ngay xe Camry khi bàn giao nhà.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2

Hotline: 0902 602 565

Website: Phúc Đạt Tower - Bước đầu nâng tầm cuộc sống mới (phucdattower.vn)

Thu Hà

9.400 tỷ trái phiếu đổ về 3 công ty bất động sản nửa cuối tháng 12

Thứ 4, 12/01/2022 | 08:00
CTCP Đầu Tư SunValley, Bách Hưng Vương và Wealth Power đều huy động hàng nghìn tỷ đồng trái phiếu trong thời gian ngắn.

Điều lạ thường trên thị trường bất động sản

Thứ 5, 13/01/2022 | 10:22
Tiền rất nhiều nhưng vì sao nguồn cung bất động sản vẫn thiếu? Nhu cầu nói tăng, nhưng cụ thể tăng bao nhiêu? Thị trường BĐS còn những băn khoăn chưa có lời giải.

Tháo gỡ điểm nghẽn chính sách để khai thác tiềm năng bất động sản miền Trung

Thứ 4, 12/01/2022 | 19:15
Miền Trung được đánh giá là thị trường có tiềm năng phát triển nhiều loại hình bất động sản, song các quy định pháp luật còn nhiều điểm nghẽn cần được khơi thông.

Cơ chế đặc thù về bất động sản sẽ tháo gỡ nút thắt cho Đầu tư I.P.A

Thứ 3, 11/01/2022 | 06:45
Sau khi chuyển từ sàn UPCoM lên HNX, CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A đã lên kế hoạch đẩy mạnh huy động vốn từ nhà đầu tư nước ngoài và tập trung vào mảng bất động sản.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Sở Xây dựng Bình Dương cung cấp thông tin nhiều dự án bất động sản

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Sở Xây dựng cho biết, nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương chưa đủ điều kiện giao dịch. Sở sẽ rà soát kiểm tra và người dân cần phải cẩn trọng khi mua dự án.

VARS sắp tổ chức vinh danh doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:19
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, VARS chính thức tiếp nhận hồ sơ tham gia VARS AWARDS 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.