Mẫu xe phiên bản giới hạn này được phát triển dựa trên GranTurismo và được đặt tên là Prima Series. Phiên bản giới hạn này sẽ được bán ra với hai cấu hình khác nhau, cả hai đều dựa trên GranTurismo Trofeo. Chiếc đầu tiên được lấy cảm hứng từ di sản xe đua của Maserati và được hoàn thiện bằng màu Grigio Lamiera Matte với các chi tiết màu đỏ tương phản. Chiếc còn lại có màu chủ đạo là Nero Cometa với các điểm nhấn màu xanh bạc hà.
Ngoại thất của cả hai chiếc xe đều được tô điểm bằng logo kỷ niệm 75 năm ở trung tâm bánh xe. Bên trong khoang nội thất của xe, logo được thêu trên tựa đầu cũng được trang trí với gam màu xanh bạc hà. Nội thất của xe được phối màu giản đơn với da màu đen bao phủ hầu hết các bề mặt, các đường chỉ khâu và điểm nhấn màu xanh bạc hà tạo cho khoang nội thất những đường nét khác biệt.
Về hiệu năng, chiếc xe vẫn được trang bị khối động cơ Nettuno V6 tương tự khối động cơ trên mẫu xe thể thao MC20. Maserati cho biết phiên bản Prima Serie chỉ được phát triển dựa trên GranTurismo Trofeo, mẫu xe có khả năng cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.
Ngoài ra dòng GranTurismo còn có bản thấp hơn là Modena với công suất 489 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Maserati tiết lộ rằng, số lượng sản xuất sẽ bị giới hạn ở mức 75 chiếc trên toàn thế giới và hiện thương hiệu vẫn chưa tiết lộ cụ thể về kế hoạch phân bổ của mẫu xe này.
Maserati cũng đang phát triển một phiên bản mui trần của chiếc xe này và hiện cũng đã có một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đang chờ ra mắt thị trường.
Phương Chi